x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ เปิด 7 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 18,608 ลบ. วางเป้ายอดขาย 23,000 ลบ. รายได้ 14,500 ลบ. มุ่งมั่นเติบโตต่อเนื่อง ลุย 2 คอนโดใหม่ระดับแฟลกชิพ พร้อมผนึกพันธมิตรแบรนด์ระดับโลก

ข่าว icon 11 มี.ค. 67 icon 254
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ปี 2566 ที่ผ่านมา ถือว่าท้าทายความสามารถในการดำเนินงานของอนันดาฯ  เป็นอย่างมาก จากสถานการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้น แต่อนันดาฯ ได้มีการปรับตัวตามสถานการณ์เพื่อรองรับการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการรับมือกับความเสี่ยงและความไม่แน่นอนที่อาจจะเกิดขึ้นได้  แต่ก็ยังสามารถครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งตลาดคอนโดมิเนียมและแนวราบในเมืองได้เป็นอย่างดี  และลูกค้ายังคงให้ความเชื่อมั่นในแบรนด์ของ อนันดาฯ อย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ จึงพร้อมเดินหน้าภายใต้แนวคิด "COMMITTED TO URBAN LIFE" มุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยและบริการให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองให้มีความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น ยกระดับคุณภาพชีวิตคนเมืองให้ดียิ่งขึ้น  นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้า จากอินไซด์ของคนเมือง มุ่งเน้นในการปรับสินค้านำเสนอห้องรูปแบบใหม่ ภาพลักษณ์ใหม่ ที่สามารถปรับเปลี่ยนให้เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองอย่างลงตัวที่สุด ซึ่งเป็นการสร้างความแตกต่างให้กับโครงการพร้อมอยู่พร้อมโอน เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าคนเมืองได้ครบทุกเซกเม้นท์

ซึ่งในปี 2567 บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าลุยตามแผนธุรกิจใหม่ที่วางไว้ทั้ง COMMITTED TO GROWTH มุ่งมั่นเติบโตอย่างต่อเนื่อง COMMITTED TO OUR CUSTOMERS มุ่งเน้น มั่นใจในคุณภาพสินค้าและบริการ และ COMMITTED TO URBAN LIFE มุ่งพัฒนาที่อยู่อาศัยเพื่อชีวิตคนเมือง โดยเตรียมพบกับสิ่งดีๆ ที่กำลังจะเกิดขึ้นในปีนี้ เพื่อรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องในระยะยาวและเพื่อให้บรรลุเป้าหมายตามที่ตั้งไว้ ด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่ 7 โครงการ มูลค่ากว่า 18,608 ล้านบาท คือ 2 โครงการคอนโดระดับแฟลกชิพ พร้อมการจับมือกับพันธมิตรชั้นนำระดับโลก และ 5 โครงการแนวราบในทำเลศักยภาพ  นอกจากนี้ ยังตั้งเป้าหมายปิดการขาย 8 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียมและแนวราบ มูลค่ากว่า 19,962 ล้านบาท พร้อมเรียกความเชื่อมั่นจากนักลงทุนและผู้ถือหุ้น ที่ให้ความไว้วางใจและเชื่อมั่นในความสามารถในการบริหารงานของบริษัทฯ โดยเตรียมชำระหุ้นกู้รอบถัดไปตามกำหนดในเดือนกรกฎาคม 2567 มูลค่า 3,231 ล้านบาท

ปีที่ผ่านมาอนันดาฯ ได้ออกแบรนดิ้งแคมเปญ "I Love urban life" ส่งต่อพลังบวกให้คนเมือง ตอกย้ำแบรนด์ที่อยู่อาศัยของคนเมือง และในปีนี้ได้ต่อยอดสิ่งดีๆ ให้กับคนเมืองด้วยแคมเปญ "ANANDA URBAN JOY" นำเสนอสิ่งใหม่ๆ ห้องแต่งครบ รูปแบบใหม่ (New Series)  พร้อมกิจกรรมดีๆ สำหรับคนเมือง และผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยทำเลเมืองใกล้รถไฟฟ้า รวมถึงการส่งมอบประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ดีที่สุดให้กับลูกค้า ควบคู่ไปกับการพัฒนามาตรฐานของสินค้าและการบริการหลังการขายเพื่อตอบโจทย์ความพึงพอใจในการใช้ชีวิตและไลฟ์สไตล์ของคนเมืองให้มากที่สุดตามมาตรฐาน ANANDA SURE 

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ยังคงมีแนวโน้มการเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่องเมื่อเทียบกับปีก่อน โดยปี 66 ที่ผ่านมาประสบความสำเร็จจากการนำเสนอสินค้าพร้อมยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดให้กับคนเมือง แม้อยู่ในช่วงที่เศรษฐกิจไม่เอื้ออำนวย แต่ยังคงสร้างผลงานได้ในระดับที่น่าพอใจ เห็นได้จากตัวเลขทั้งยอดโอน ยอดขาย และยอดขายตลาดต่างประเทศ โดยในปี 2566 มียอดขาย 19,535 ล้านบาท เติบโต 11% เมื่อเทียบกับปีก่อน  มียอดโอน 13,186 ล้านบาท เติบโต 10% เมื่อเทียบกับปีก่อน และมียอดขายตลาดต่างประเทศ 6,989  ล้านบาท เติบโตกว่า 102% เมื่อเทียบกับปีก่อน  

อนันดาฯ มุ่งมั่นยกระดับการให้บริการต่างๆ เพื่อสร้างมาตรฐานใหม่ของการอยู่อาศัย ด้วย "ANANDA SURE" การบริการและดูแลลูกบ้านอย่างใกล้ชิด ทั้งก่อนส่งมอบบ้าน ไปจนถึงการดูแลตลอดการอยู่อาศัย การบริการด้านนิติบุคคล จาก The Works Community Management บริษัทในเครือของอนันดาฯ  ทีมนิติบุคคลมืออาชีพเข้ามาบริหารจัดการโครงการต่างๆการบริการด้านการลงทุน จาก The Agent ตัวแทนด้านอสังหาริมทรัพย์ที่ปรึกษาด้านการลงทุนแบบครบวงจร พร้อมด้วย แอปพลิเคชั่น COCORO APP แอปฯ ผู้ช่วยคนใหม่ที่ทำให้การอยู่อาศัยง่ายขึ้น สะดวก จบ ครบทุกฟีเจอร์สำคัญภายในแอปฯ เดียว ที่พร้อมมอบให้กับลูกบ้านของอนันดาฯ

"อนันดาฯ ยืนยันในความแข็งแกร่งของศักยภาพในการดำเนินธุรกิจ ยังคงวางเป้าหมายในการพัฒนาโครงการตอบรับความต้องการลูกค้าคนเมืองในทุกเซกเมนต์ แม้ที่ผ่านมาจะอยู่ในสถานการณ์ที่ผันผวนแต่ก็ยังคงมีดีมานด์หรือความต้องการที่อยู่อาศัยอยู่เพียงแค่รอจังหวะเวลาที่เหมาะสม โดยขณะนี้ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีของลูกค้าที่จะเลือกซื้อที่อยู่อาศัยในราคาที่สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ ซึ่งในปีนี้ อนันดาฯ มุ่งมั่นที่จะพัฒนาที่อยู่อาศัยของคนเมือง ให้ตอบโจทย์การใช้ชีวิตให้ลงตัวมากที่สุด และมุ่งเน้นสร้างการเติบโตให้ได้ตามเป้าหมายที่วางไว้" คุณชานนท์ กล่าวทิ้งท้าย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโด 2024 คอนโดอนันดา 2024

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)