x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แอสเซทไวส์" เปิด "เคฟ วันเดอร์แลนด์" แคมปัสคอนโดใหม่ใกล้ ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต เตรียมเปิดจองรอบพิเศษ 17 ก.พ.นี้ ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท*

ข่าว icon 15 ก.พ. 67 icon 420
แอสเซทไวส์ เดินหน้าสานต่อความสำเร็จแคมปัสคอนโดต่อเนื่อง เปิดโครงการใหม่ "เคฟ วันเดอร์แลนด์" (Kave Wonderland) มูลค่าโครงการ 2,550 ล้านบาท ทำเลใกล้ม.ธรรมศาสตร์ รังสิต ออกแบบภายใต้แนวคิด "LAND OF MINE" ที่ทำให้ทุกวันมหัศจรรย์กว่าที่คิด! มาพร้อมดีไซน์สุดชิคที่ผสมผสานระหว่าง Carnival - Fun Park - Circus ที่ไม่ซ้ำใคร และไฮไลท์สุดปังกับพื้นที่ส่วนกลางจัดเต็มกว่า 55 กิจกรรม เป็นคอนโดมิเนียมแห่งแรกในย่านรังสิตที่สามารถเลี้ยงสัตว์เลี้ยงได้ (Pet-Friendly) เพื่อตอบโจทย์ทุกมิติการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่ เตรียมเปิดจองรอบ Early Bird ก่อนใคร ในราคาเริ่มต้น 1.39 ล้านบาท* วันที่ 17 กุมภาพันธ์ วันเดียวเท่านั้น
 
 
คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในย่านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิตยังมีความต้องการที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มนักศึกษา บุคลากรของมหาวิทยาลัย และพนักงานบริษัท ทั้งอยู่อาศัยเองหรือเพื่อลงทุน  โดยแอสเซทไวส์ถือเป็นหนึ่งในเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมในย่านนี้ ซึ่งเราพัฒนาคอนโดมิเนียมมาแล้วกว่า 4 โครงการ และสามารถปิดการขาย Sold out ได้อย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็น โมดิซ ลอนช์ หรือ โมดิซ อาวองการ์ด โดยล่าสุดได้สานต่อความสำเร็จด้วยการเปิดขายโครงการ "เคฟ วันเดอร์แลนด์"  ทำเลตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต มูลค่าโครงการ 2,550  ล้านบาท ที่มีดีไซน์และคอนเซ็ปต์การออกแบบที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว  มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ให้มากถึง 55 กิจกรรมที่สามารถใช้งานได้จริง และออกแบบจากความเข้าใจถึงอินไซต์ของนักศึกษา และกลุ่มผู้อยู่อาศัยมาเป็นอย่างดี อีกทั้งยังเป็นคอนโดมิเนียมโครงการแรกในย่านรังสิตที่มีโซนพักอาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ (Pet-Friendly) ได้อีกด้วย
"โครงการ "เคฟ วันเดอร์แลนด์" เป็นคอนโดสูง 8 ชั้น จำนวน 6 อาคาร บนพื้นที่ 14 ไร่ จำนวนห้องพัก 1,424 ยูนิต ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 23 - 35.70 ตร.ม. พร้อมเฟอร์นิเจอร์ในรูปแบบ Fully Furnished* โครงการยังออกแบบภายใต้แนวคิด “LAND OF MINE” ที่ทำให้ทุกวันมหัศจรรย์กว่าที่คิด!  ตัวอาคารดีไซน์ผสานความสนุกระหว่าง CARNIVAL, FUN PARK และ CIRCUS…IN WONDERLAND มีการใช้สีแดง รูปข้าวหลามตัด เส้นซิกแซก และลวดลายต่าง ๆ ให้ความรู้สึกสนุกสนานเสมือนหลุดเข้ามาสู่โลกแห่งจินตนาการ และที่สุดของความสนุกสำหรับคนทุกวัย มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลาง ที่จัดเต็มยิ่งกว่าใครถึง 55 กิจกรรม  อาทิ สระว่ายน้ำใหญ่ 3 สระ ครบทั้ง The Whirl Lagoon, Wonder Lap Pool (Grand Slide, Jacuzzi), Relaxing Pool  หรือ Common Area บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รวมถึงยังเอาใจคนรักสัตว์เลี้ยง ด้วยโซน Pet Playground ตอบโจทย์ทุกมิติของการอยู่อาศัย
 
โครงการตั้งอยู่ติดถนนคลองหลวง ตรงข้ามมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต สามารถเดินทางเชื่อมต่อสู่ใจกลางเมือง และออกนอกเมืองได้สะดวกสบาย ใกล้ทางด่วนอุดรรัถยา และดอนเมืองโทลล์เวย์ รวมถึงใกล้รถไฟฟ้าสาย   สีแดง (บางซื่อ-รังสิต) ที่จะเปิดใช้ในอนาคตอันใกล้นี้ และยังรายล้อมไปด้วยสถานที่สำคัญที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิต ทั้งศูนย์การค้า สถานศึกษา เช่น ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต และ Zpell เป็นต้น
 
โดยในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2567 นี้จะเปิดจองในรอบ Early Bird พร้อมมอบข้อเสนอสุดพิเศษที่ดีที่สุดก่อนใคร อาทิ ส่วนลดสูงสุด 200,000 บาท , ลุ้นรับของรางวัลกว่า 30 รายการ และห้องราคาพิเศษ 1.39 ล้าน* พร้อมกิจกรรมสนุก ๆ ภายในงานอีกมากมาย  คุณพชร กล่าว
ลงทะเบียนรับสิทธิพิเศษได้ที่ www.assetwise.co.th/condominium/kave-wonderland/  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-168-0000 หรือ Line @kavewonderland

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ 2024 คอนโดใกล้ม.ธรรมศาสตร์ ่ข่าวคอนโด 2024 assetwise

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)