x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ครั้งแรก! แสนสิริ เปิดภาพ The Standard Residences, Hua-Hin Branded Residence แห่งแรกในเอเชีย

ข่าว icon 2 ก.พ. 67 icon 497
แฟนๆ The Standard ไม่ต้อง Check-out อีกต่อไป เพราะ "แสนสิริ" ให้คุณ Check-in ได้ทุกเมื่อที่คุณต้องการ! เปิดภาพ The Standard Residences, Hua-Hin ครั้งแรก!! โครงการ Beachfront Branded Residence ภายใต้แบรนด์ The Standard แห่งแรกในเอเชีย และ แห่งที่ 3 ของโลก กับลักซ์ชัวรี่ เรสซิเดนท์ แบบบีช ฟร้อนท์ ติดริมหาดหัวหินที่สวยที่สุด บนไพร์มโลเคชั่นสุดไพรเวท ใจกลางเมืองหัวหิน เทียบชั้นเมืองตากอากาศระดับโลก มาพร้อมกับไฮไลท์ Beachfront Pool Villa สุด Rare น่าจะได้เห็นราคาแตะ 100 ล้านบาท มีแค่เพียง 2 ยูนิตเท่านั้น พร้อมจัดเต็มกับ experience facilities แบบฉ่ำๆ แน่นอนว่าเรื่องไลฟ์สไตล์และ Taste แสนสิริ ทำถึง!
ความว้าว ของ The Standard Residences ในครั้งนี้ อยู่ที่ แสนสิริ No.1 ของอสังหาฯ และจ้าวตลาดหัวหินกว่า 40 ปี ร่วมมือกับ The Standard (เดอะ สแตนดาร์ด) No.1 แบรนด์บูทีคโฮเทลและไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลก ที่ขึ้นชื่อว่าเก๋และฮอตสุด ๆ ในหมู่เซเลบริตี้คนดังระดับ A-list มาเจอกัน ก็ต้องเป็น Branded Residence ที่ดีที่สุดแน่นอน สมกับคำว่า Own it! ไม่มี ไม่ได้แล้ว
สุดยอดประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ฉีกกรอบทุกการพักผ่อน ตามแบบฉบับของ The Standard แบรนด์บูทีคไลฟ์สไตล์โฮเทลระดับโลก แสนสิริ การันตีว่ามี surprise แน่นอน จะเป็นอะไรต้องติดตามกันในงานแถลงข่าววันที่ 6 กุมภาพันธ์ นี้ ใครสนใจ
The Standard Residences, Hua-Hin เตรียมเปิดตัวในประเทศไทย หลังจากเปิดตัว 2 แห่งแรกไปแล้วในย่านเดสทิเนชั่นยอดนิยมระดับโลก ได้แก่ The Standard Residences, Midtown Miami ตั้งอยู่ใน มิดทาวน์ ไมแอมี ใจกลางแหล่งไลฟ์สไตล์ ช้อปปิ้งและแฮงค์เอาท์ชื่อดังของรัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา และ The Standard Residences, Palácio Santa Clara ตั้งอยู่ในย่านสุดชิคและฮิปที่สุดในกรุงลิสบอน สาธารณรัฐโปรตุเกส
ดูรายละเอียดข้อมูลเพิ่มเติมก่อนได้ที่ https://siri.ly/huQxQP2

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวแสนสิริ 2024 แสนสิริ ข่าวคอนโดแสนสิริ 2024

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)