x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

HYDE HERITAGE THONGLOR สิ้นสุดทุกการรอคอย “THE ELITE COLLECTION” The Limited Series ใหม่ล่าสุด ยกระดับการอยู่อาศัยแบบ Premium Quality

ข่าว icon 28 พ.ย. 66 icon 593
ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ”(HYDE HERITAGE THONGLOR )โครงการคอนโดมิเนียมสุดหรูระดับ Ultra Luxury พร้อมอยู่ใกล้ BTS ทองหล่อ เพียง 250 เมตร พื้นที่ส่วนกลางกว่า 2,000 ตารางเมตร(ตร.ม. )รวม 8 ชั้น 28 ฟังก์ชัน สะท้อนรสนิยมการใช้ชีวิต ประกอบการตกแต่งเพื่อรองรับการอยู่อาศัยอย่างสุนทรียภาพ เสมือนโรงแรมระดับ 5 ดาว ออกแบบประณีตในทุกรายละเอียด ผสานดีไซน์ในสไตล์ Modern Classic ด้วยแนวคิด Timeless Elegance หรูหราเหนือกาลเวลา ได้ฤกษ์เปิดตัว ห้องแบบใหม่สุดหรูเหนือกว่าในทุกรายละเอียดขนาด 3 ห้องนอน ภายใต้ชื่อ THE ELITE COLLECTION ความหรูหราที่เกินบรรยาย รองรับกลุ่ม ELITE คนรุ่นใหม่ที่ต้องการห้องใหญ่เรียบหรู คลาสสิก บนทำเลทองย่านทองหล่อ
INSPIRATION for THE ELITE COLLECTION
ห้องแบบใหม่ Collection สุดหรูขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 136 ตารางเมตร (ตร.ม.) ภายใต้ชื่อ THE ELITE COLLECTION ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบที่ต่อยอดความสำเร็จของโครงการ ซึ่งเน้นในเรื่อง Understated Luxury สำหรับกลุ่มELITE คนรุ่นใหม่  ที่มีความเรียบง่าย แต่หรูหรา สะดวกสบาย ใช้วัสดุคุณภาพสูง ผสมผสานกับงาน Craft ที่ Exclusively Tailor Made ขึ้นมาใหม่โดยเฉพาะแบบไม่เหมือนใครแต่ได้เพิ่มความพิเศษเข้าไปเพื่อสื่อถึงบุคลิกอันพิถีพิถันของเจ้าของห้อง ในความเรียบง่ายนั้นจะต้องมีความโดดเด่น ความลุ่มลึกที่ Unique เป็นที่น่าจดจำ แตกต่าง และยากที่ใครจะเลียนแบบ เฉกเช่น ไวน์แดง ที่เป็นที่นิยมและหาได้สำหรับคนทั่วไป แต่ไวน์ Burgundy อย่าง Romanee Conti ที่เป็นไวน์แดงที่คุณภาพดีและแพงที่สุดในโลก มีแค่ไม่กี่คนที่สามารถเป็นเจ้าของได้ เราจึงออกแบบห้องนี้ภายใต้ Concept “ROMANEE MAISON”
ภาพจำที่ชัดเจนของห้องนี้ตั้งแต่เปิดประตูเข้ามา ให้อบอวลไปด้วยกลิ่นของไวน์แดงที่โอบล้อมด้วยวัสดุหรูหราชั้นยอด ไม่ว่าจะเป็นผนังหินอ่อน Venice gray จากอิตาลีนอกจากนี้ยังมีเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก ที่ขึ้นชื่อในเรื่องของความสบายและ Classy อย่าง BAXTER ในบรรยากาศที่เรียบหรูเหมือน 6-Star Exclusive Lounge ที่ต่อเนื่องตั้งแต่ Living Room ไปจนถึงห้องนอนต่างๆ โดยเน้นให้ออกมาในโทนหรูหราเคร่งขรึม Masculine แต่เพิ่มความสนุกด้วยการ Surprise ในห้องนอนที่ 3 ที่ Twist อารมณ์และความรู้สึกจากห้องทั้งหมด ด้วยการเป็นห้องนอนผู้หญิงสุด Feminine ในโทนสี Rose’ ทั้งห้อง ซึ่งเป็นสีที่ลดทอนความเข้มข้นมาจาก Burgundy Wine เบาบางและสนุกสนานด้วยสีสันของแฟชั่นของ Design Elements ต่างๆภายในห้อง 
 
 
รวมถึงของตกแต่งและภาพวาดแสนซนที่มีกลิ่นอายความสนุกและ Eclectic แบบ Mid-Century Style พร้อมชุดครัวและเครื่องใช้ไฟฟ้ามูลค่ารวมกว่า 3 ล้านบาทจาก ZBOM Thailand แบรนด์ชุดครัวระดับพรีเมี่ยม สุดหรู ที่ถูกออกแบบมาสำหรับ HYDE Heritage Thonglor โดยเฉพาะ ซึ่งแบรนด์ ZBOM เริ่มต้นด้วยแนวคิดของแบรนด์ “Kitchen for Life” และใช้การออกแบบและบริการที่ปรับแต่งตามความต้องการเพื่อสร้างความได้เปรียบทางการแข่งขันและเป็นที่ยอมรับในหลายประเทศทั่วโลก เช่น ออสเตรเลีย อเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และ ตะวันออกกลาง โดยการมาของ ZBOM จึงเป็นการยกระดับให้ห้อง Elite Collection เป็นห้องคุณภาพระดับโลกอย่างแท้จริง
Highlight Features for THE ELITE COLLECTION
 
 
 
 
1.    The New Spacious Unit Layout 
ด้วย Layout ใหม่ที่ใส่ใจรายละเอียดแบบ Customer Centric ทำให้ห้องนี้กว้างขวางเป็นพิเศษให้ความรู้สึกเหมือนอยู่อาศัยในแมนชั่นหรูที่ Manhattan ด้วยการวางสัดส่วนพื้นที่ใช้สอยในแต่ละโซนได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็น โซน Living Area ที่ยกระดับด้วยการใช้กระเบื้องเกรดพรีเมี่ยม Homogenous tile เชื่อมต่อพื้นที่กันกับ Kitchen Area ด้วยวัสดุปูพื้นแบบPorcelain tile เพิ่มความหรูหรา และทนทานส่วน Bedroom Area ได้สัดส่วนพื้นที่ของห้องนอนเพิ่มมากขึ้น จึงทำให้ได้ Master Bedroom มากถึง 2 ห้อง และ ยังได้ Second Bedroom เพิ่มอีก 1 ห้อง โดยเลือกใช้วัสดุปูพื้นในทุกห้องนอนเป็น Engineering wood ลวดลายไม้ธรรมชาติ นอกเหนือจากความพิเศษของห้องนอนแล้ว  Elite Collection ยังเพิ่มความพิเศษแบบสุดๆกับ Private Study Area ที่ทำให้ลูกค้าได้ทำกิจกรรมได้ตามใจชอบ และดีไซน์ฝ้าเพดานมาให้ด้วยวัสดุระดับ Premium แบบไล่ระดับ เพิ่มความหรูหราสวยงาม ด้วยโคมไฟ Chandelier จึงทำให้ห้องนี้มีฟังก์ชั่นการใช้ชีวิตที่สมบูรณ์แบบ (Perfect living Function ) และเติมเต็ม Experience ที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทองหล่ออย่างแท้จริง
 
2.    The New Premium Kitchen by ZBOM
พิเศษ! สำหรับคนรักการทำอาหารกับชุดครัว Premium Brand จาก ZBOM (ซีบอม) แบรนด์เฟอร์นิเจอร์ระดับโลกที่ออกแบบมาใน Concept Italian Design เลือกสรรวัสดุหลักที่ใช้เป็น Food Grade ประกอบด้วย Granite mineral matter, Glass and quartz minerals และ Day natural oxide จึงทำให้ชุดครัวนี้มีความเบา และทดทานต่อความร้อน ไม่เป็นรอยขีดข่วนง่าย มาพร้อมฟังก์ชั่นการใช้งาน Wireless charger อีกทั้งทาง ZBOM  ยังมีรางวัลการันตี และผ่านมาตรฐานการผลิตระดับพรีเมียมที่ปล่อยค่าฟอร์มัลดีไฮด์ "E0" ซึ่งเป็นมาตรฐานขั้นสูงสุดในการทำเฟอร์นิเจอร์ระดับโลก จึงไม่ทำให้เกิดสารก่อมะเร็ง หรือระบบทางเดินหายใจ เป็นมิตรกับเด็ก ๆ และผู้สูงอายุ รวมถึงเป็นเกรดเดียวกันกับชุดครัวของโรงแรม 5 ดาวอย่าง Ritz-Carlton และ Rosewood Hotels อีกด้วย
 
3.    The Premium Upgrade Specification 
ห้องแบบใหม่สุดหรูภายใต้ชื่อ THE ELITECOLLECTION ยังได้อัพเกรดชุดเครื่องใช้ไฟฟ้าใหม่ คุณภาพ Premium Brandจาก Küppersbusch แบรนด์เยอรมัน ที่จะช่วยสร้างสีสันในการทำอาหารในแต่วันได้อย่างสนุก และใช้งานได้ง่ายมากขึ้น ประกอบด้วย
•    ตู้เย็น Built-in แบบ 2 ประตู จำนวน 2 ตู้ เพื่อเพิ่มความจุให้กับพื้นที่สำหรับรังสรรค์อาหาร มาพร้อมระบบแบบ No Frost Fridge ช่วยรักษาอุณภูมิความเย็นให้คงที่สามารถกระจายความเย็นได้อย่างทั่วถึง ทำให้อาหารมีความสดใหม่อยู่เสมอและปลอดกลิ่นไม่พึงประสงค์
•    Hob induction รุ่นใหม่ ระบบปรับอุณภูมิ 10 ระดับ พร้อม Custom stainless steel 100% ช่วยเพิ่มความสวยงามและทนทานต่อการใช้งาน
•    เครื่องล้างจานอัตโนมัติ DISHWASHER ขนาด 60 CM มาพร้อมระบบตั้งเวลาในการล้างได้ล่วงหน้า 24 ชั่วโมง ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้นไปอีกระดับ 
•    เตาอบ OVEN PYROLYTIC. K-Series ความจุ XXL 70 ลิตรที่รองรับการทำงานถึง 10 ฟังก์ชัน พร้อมด้วยระบบ soft close and open
•    ด้านสุขภัณฑ์ใช้ผลิตภัณฑ์พรีเมี่ยมรุ่นล่าสุดของ TOTO ไม่ว่าจะเป็น Bathtub และ Neorest toilet
 
4.    The Premium Fresh Air
ในห้องได้ติดตั้ง Bi-ion ระบบไอออนช่วยกำจัดเชื้อโรคในอากาศ จาก SCG Bi-ion ทำให้อากาศภายในห้องบริสุทธิ์ ที่สามารถลดเชื่อไวรัสตระกูลโคโรน่า ได้สูงสุดถึง 99% และสามารถกำจัดฝุ่นละอองขนาดเล็ก PM2.5 รวมทั้งสารอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) ได้อย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ซึ่งได้รับรองมาตรฐานความปลอดภัยจากประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อให้ห้องElite Collection เป็นห้องที่สะอาดที่สุด และบริสุทธิ์ เปรียบเสมือนกับได้สูดอากาศบริสุทธิ์ในเทือกเขาแอลป์
 
 
 
ทั้งหมดนี้จะสามารถบ่งบอกบุคลิกความหรูหรา ลุ่มลึก แตกต่าง และสร้างภาพจำให้ห้อง THE ELITE COLLECTION ได้อย่างสมบูรณ์แบบ บนสุดยอดทำเลทองหล่อ-สุขุมวิท Prime Location และที่นี่ก็ตั้งอยู่จุดศูนย์กลางของ World Class Destination แบบแท้จริง ครบจบในที่เดียวบนทำเลใจกลางสุขุมวิท ถนนสายสำคัญของกรุงเทพมหานคร ไม่ว่าจะเป็น Office Building ระดับเกรดเอ โรงแรมระดับโลกอย่าง Marriot และ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ห้างสรรพสินค้าหรูอย่าง Emquatier รวมไปถึงศูนย์การค้าแห่งอนาคตอย่าง THE EMSPHERE ที่เตรียมเปิดบริการในช่วงเดือนธันวาคม 2566 โรงเรียนนานาชาติ และโรงพยาบาลชั้นนำระดับเบอร์ต้น ๆ ของประเทศ ความพิถีพิถันในการออกแบบถูกบรรจงร้อยเรียงอยู่ในทุกตารางนิ้ว รังสรรค์เป็นพื้นที่อยู่อาศัยสุดเอ็กซ์คลูซีฟ พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและบริการเช่นเดียวกับโรงแรมหรู แล้ว “ไฮด์ เฮอริเทจ ทองหล่อ” จะกลายเป็นบ้านในฝันของครอบครัวที่คุณจะอยากเก็บรักษาไว้ให้คนที่คุณรัก ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/46sGEsu 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดย่านทองหล่อ

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)