x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บางแสนบูม! ออริจิ้น เนชั่นวายด์-โนมุระ บุกเปิดคอนโดใหม่ “ออริจิ้น เพลส บางแสน” เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรก 25-26 พ.ย.นี้ เริ่ม 1.89 ล้าน

ข่าว icon 17 พ.ย. 66 icon 652
ออริจิ้น เนชั่นวายด์ ในเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ หรือ ORI บุกตลาดคอนโดเมืองท่องเที่ยว “บางแสน” ต่อเนื่อง จับมือยักษ์อสังหาฯญี่ปุ่น “โนมุระ” ลุยพัฒนาโครงการที่ 2 ของทำเลทอง “ออริจิ้น เพลส บางแสน” ใกล้ ม.บูรพา เพียง 400 เมตร เจาะตลาดทั้งผู้ซื้ออยู่เองและผู้ซื้อลงทุน หลังจากโครงการที่เปิดไปแล้วใน บางแสนโกยยอดถล่มทลาย ความต้องการซื้อสูง จัดเต็มรูปแบบห้องถึง 8 แบบ พร้อมส่วนกลางสุดหรู อาทิ สระว่ายน้ำระบบเกลือ, Outdoor Theatre เปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกเสาร์-อาทิตย์ 25-26 พ.ย.นี้ เริ่ม 1.89 ล้าน จองในงานรับไอโฟน 15 ทุกยูนิต
นายภูมิพัฒน์ ฤทธิธาดา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ในเครือ บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI เปิดเผยว่า บริษัทได้จัดตั้งบริษัทร่วมทุนกับบริษัท โนมุระ เรียลเอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับท็อปจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อร่วมพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมใหม่ในทำเลท่องเที่ยวที่สำคัญของไทยอย่างบางแสน เพิ่มเติมอีก 1 โครงการ ได้แก่ “ออริจิ้น เพลส บางแสน” (Origin Place Bangsaen) โครงการคอนโดมิเนียมหรู แห่งเดียวที่ติดถนนลงหาดบางแสน เป็นอาคาร Low-rise ใกล้ ม.บูรพา เพียง 400 เมตร เพื่อเจาะตลาดทั้งกลุ่มผู้ซื้ออยู่อาศัยเองและผู้ซื้อลงทุนระยะยาว  โดยตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 เป็นต้นมา เราตีตลาดทำเลบางแสนอย่างต่อเนื่อง เพราะเราเห็นแนวโน้มการเติบโตของภาคอสังหาริมทรัพย์ที่ดีมากในบางแสน   อีกทั้งบางแสนยังเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมตลอดกาลสำหรับทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากอยู่ใกล้กรุงเทพฯ เดินทางได้ง่าย ส่งผลให้บางแสนยังคงเป็นที่ต้องการทั้งซื้อเพื่ออยู่เองและลงทุนอย่างต่อเนื่อง” นายภูมิพัฒน์  กล่าว
 
ทางด้าน นายกฤษณ์ เตชะสัมมา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด ผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมในหัวเมืองสำคัญทั่วประเทศ ในเครือบริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวเสริมว่า บริษัทได้รับการตอบรับอย่างยอดเยี่ยมจากการเปิดขาย 3 โครงการแรกในพื้นที่บางแสน เริ่มต้นจาก 1. บริกซ์ตัน แคมปัส บางแสน (Brixton Campus Bangsaen) ที่สามารถปิดการขาย (Sold Out) ได้อย่างรวดเร็วและกำลังจะเริ่มโอนกรรมสิทธิ์แล้วปลายปีนี้ 2. ออริจิ้น เพลย์ บางแสน (Origin Play Bangsaen) คอนโดมิเนียม Hi-rise แห่งเดียวในบางแสน และเป็นโครงการแรกในย่านบางแสนที่ร่วมทุนกับทางโนมุระ สามารถกวาดยอดขายได้ถึง 90% 3. ดิ ออริจิ้น โอเอซิส บางแสน (The Origin Oasis Bangsaen) คอนโดมิเนียมราคาเริ่มต้นเพียง 1.49 ล้าน ที่ตอบโจทย์ทั้งลูกค้านักลงทุนและกลุ่มผู้ทำงานในนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร เมื่อผนวกรวมกับโครงการที่ 4 ที่กำลังจะเปิดขายอย่าง ออริจิ้น เพลส บางแสน จะส่งผลให้บริษัทมีการเปิดตัวคอนโดมิเนียมในพื้นที่บางแสนถึง 4 โครงการ ตั้งแต่ช่วงต้นปี 2565 จนถึงปัจจุบันมูลค่าโครงการรวมกว่า 3,760 ล้านบาท ครอบคลุมหลากหลายเซ็กเมนท์ ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าตั้งแต่ Gen Z-Y ทั้งกลุ่มนักศึกษาจบใหม่ คนรุ่นใหม่ที่เพิ่งเริ่มทำงานและอยากมีคอนโดมิเนียมหรือพื้นที่ของตัวเอง ไปจนถึงนักลงทุน
 
 

นายกฤษณ์ กล่าวอีกว่า สำหรับโครงการ ออริจิ้น เพลส บางแสน เป็นคอนโดมิเนียมหรู Low-rise 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร 429 ยูนิต ตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 2-3-80.8 ไร่ ติดถนนลงหาด ใกล้มหาวิทยาลัยบูรพาเพียง 400 เมตร พัฒนาขึ้นภายใต้คอนเซ็ปต์ Ultimate Luxurious Lifestyle เน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก (facility) และไลฟ์สไตล์ ความเป็นสังคมเมืองและการใช้ชีวิตอย่างสมบูรณ์แบบ ราวกับว่าได้พักอาศัยในบ้านพักตากอากาศทุกวัน ด้วยทำเลพรีเมียมที่ตั้งอยู่บนถนนลงหาดบางแสน รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง สถานศึกษา ห้างสรรพสินค้า โรงพยาบาล และ café and restaurants ชื่อดัง ตัวโครงการมีรูปแบบห้องให้เลือกมากถึง 8 แบบ ขนาดตั้งแต่ 24-52 ตร.ม. มีสิ่งอำนวยความสะดวกสุดหรูครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ อาทิ สระว่ายน้ำระบบน้ำเกลือ, Fitness, Stream, Sauna, Outdoor Theatre ราคาเริ่มต้น 1.89 ลบ.
 

สำหรับนักลงทุนอสังหาริมทรัพย์ที่สนใจซื้อคอนโดมิเนียมเพื่อปล่อยเช่า บริษัทยังมีการันตีผลตอบแทน เปิดโอกาสให้ผู้สนใจสามารถลงทุนคอนโดมิเนียมและได้รับเงินปันผล โดยไม่ต้องหาผู้เช่าเอง การันตีผลตอบแทนสูง 6% นาน 2 ปี* โดยเงินปันผลจะได้รับตั้งแต่ช่วงวันโอนกรรมสิทธิ์แบบเต็มจำนวน 2 ปี หักภาษี ณ ที่จ่าย 5% และหลังจากหมดสัญญา   2 ปี ผู้เช่าที่เช่าอยู่สามารถดีลต่อสัญญากับเจ้าของห้องได้เอง โดยภายในห้องนอกจากเฟอร์นิเจอร์แบบบิวท์อิน ทางโครงการจะให้เครื่องใช้ไฟฟ้า และเฟอร์นิเจอร์แบบลอยตัวอีกด้วย
 

“บางแสนเป็นทำเลใกล้สถานที่สำคัญและแหล่งไลฟ์สไตล์ตอบโจทย์การใช้ชีวิตจำนวนมาก อาทิ มหาวิทยาลัยบูรพา  โรงพยาบาลมหาวิทยาลัยบูรพา โรงพยาบาลชลบุรี โรงพยาบาลสมิติเวช ชลบุรี รวมถึงยังมีแหล่งงานใกล้เคียง 3 แห่งขนาดใหญ่อันดับต้นๆ ของประเทศ ทั้งนิคมอุตสาหกรรมอมตะนคร นิคมอุตสาหกรรมปิ่นทอง 1, 2, 3 และนิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง มีจำนวนคนหมุนเวียนกว่า 93,706 คน มีการประกาศรับสมัครงานเพิ่มขึ้นทุกปี เกิดการกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างรายได้มหาศาล เราจึงมั่นใจว่า ออริจิ้น เพลส บางแสน จะตอบโจทย์ทั้งผู้ซื้ออยู่เองและซื้อลงทุนระยะยาว” นายกฤษณ์ กล่าว
 
 
ออริจิ้น เพลส บางแสน (Origin Place Bangsaen) เปิดให้จองและเข้าชมห้องตัวอย่างครั้งแรก ในวันเสาร์และ  วันอาทิตย์ที่ 25-26 พ.ย.นี้ ที่สำนักงานขายโครงการ จองภายในงาน แถมไอโฟน 15 ทุกยูนิต และส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและลงทะเบียนจองสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/40ovpQB หรือสอบถาม โทร 1498 *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด
 
 
สำหรับ บริษัท ออริจิ้น เนชั่นวายด์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในหัวเมืองใหญ่ในต่างจังหวัด ที่มีจุดเริ่มต้นจากการพัฒนาในแถบเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) มีหลากหลายโครงการที่ถือเป็นระดับเมกะโปรเจกต์และได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากผู้บริโภค อาทิ การพัฒนาโครงการออริจิ้น ดิสทริค แหลมฉบัง-ศรีราชา (Origin District Laemchabang-Sriracha) บริเวณตรงข้าม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา จ.ชลบุรี โครงการออริจิ้น สมาร์ท ซิตี้ ระยอง (Origin Smart City Rayong) เมืองอัจฉริยะบนพื้นที่กว่า 24 ไร่ บริเวณแยกเนินสำลี จ.ระยอง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดออริจิ้น 2023 คอนโดบางแสน คอนโดเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)