x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

REAL ASSET เดินหน้าพร้อมลุยขายโครงการ “ARLO Lasalle 17” คอนโดฯ ใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที เริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*

ข่าว icon 5 ก.ย. 66 icon 535
CEO เรียลแอสเสทฯ “บดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ” ลั่นพร้อมปัดฝุ่นคอนโดฯตามกลยุทธ์ M&A ทำการตลาด-ขายใหม่ ดึงรับเหมามืออาชีพมาก่อสร้าง ส่งมอบประสบการณ์ดีๆให้ลูกค้าผ่านแบรนด์ใหม่ “ARLO” ด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี เน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ นำร่องโครงการ ARLO Lasalle 17 ครบทุกรสชาติชีวิต คอนโดฯใหม่ใกล้รถไฟฟ้า BTS เพียง 5 นาที ถึงสถานีแบริ่ง เริ่มเพียง 1.59 ล้านบาท* เตรียมขาย Online Booking ครั้งแรก 13 กันยายนนี้
นายบดินทร์ธร จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เรียลแอสเสท ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด หรือ 
REAL ASSET ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์  ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมมาแล้ว 24 โครงการ เปิดเผยว่า “ภายใต้กลยุทธ์ M&A (Mergers and Acquisitions) โครงการ ARLO Lasalle 17 (เดิมคือคอนโดฯ The Excel Lasalle 17) ถือเป็น โปรเจ็กต์ที่ 3 ต่อจาก A Space Mega 1 และ A Space Mega 2  ที่นำโครงการกลับมาทำการตลาดและเปิดขายใหม่ ภายใต้แบรนด์  “ARLO” ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าที่ซื้อห้องชุดโครงการ ARLO Lasalle 17 (อาโล่ ลาซาล 17) บริษัทฯ ได้คัดเลือกให้บริษัท ฑีฆาก่อสร้าง จำกัด (มหาชน) เข้ามาเป็นผู้รับเหมา โดยโครงการคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงเดือนกรกฎาคม 2567 พร้อมเดินหน้าควบคู่กับงานด้านการขายและการตลาดที่เตรียมเปิด Online Booking ในวันที่ 13 กันยายน 2566 ทั้งนี้ทางบริษัทฯได้แต่งตั้งให้ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์(ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ เป็น Exclusive Agent เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่งในด้านเครือข่ายทางการตลาดและการขายให้กับโครงการ Arlo Lasalle 17”
 
โครงการฯตั้งอยู่บนที่ดินกว่า 4 ไร่ มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จำนวน 4 อาคาร รวมทั้งสิ้น 581 ยูนิต มีรูปแบบห้องพักอาศัยตั้งแต่ 1 Bedroom ขนาด 25 ตารางเมตร (ตร.ม.) ถึง 2 Bedrooms ขนาด 44 ตร.ม. โดย “ARLO” มีที่มาจากคำสำคัญ 4 คำ Artistic, Relax, Lifestyle, Optimize ที่บ่งบอกความเป็น Arlo คอนโดฯ ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตของคน Generation ME (Generation X Y และ Z) ภายใต้คอนเซ็ปต์โครงการ  “ครบทุกรสชาติชีวิต” ชีวิตยิ่งใช้ ยิ่งสนุก ยิ่งมีความหมาย เพียง 5 นาที ถึงรถไฟฟ้า BTS สถานีแบริ่ง*  พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและหลากหลาย 
 
 
เพื่อให้ลูกค้าได้ออกไปใช้ชีวิตในวันต่อไปได้อย่างสนุกเต็มที่ อาทิ สระว่ายน้ำความยาวถึง 50 เมตร อยู่ใจกลางพื้นที่คอนโดมิเนียม ทอดยาวต่อเนื่องจากตึก A จนถึงตึก C, สวนหย่อมสีเขียวที่สร้างความสดชื่นรอบโครงการ, ห้องออกกำลังกาย, Co-Working Space, สวนสวยบนชั้นดาดฟ้าที่มองเห็นวิวได้ 360 องศา สัมผัสบรรยากาศรอบๆ ตัวแบบ Infinity Edge Green Space ของสวนดาดฟ้าที่มีฉากหลังเป็นสนามกอล์ฟ เติมเต็มทุกวันแห่งการพักผ่อน ควบคุมการใช้ FACILITIES ในส่วนกลางด้วยอุปกรณ์ IOT (Internet of Things) และสามารถเปิดใช้เมื่อต้องการได้ตลอด 24 ชั่วโมง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ชีวิตคนทํางานที่คุ้มค่า คุ้มราคา สบายกระเป๋า ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.59 ล้านบาท*
 
 
นอกจากนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ยังมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่ตั้งโครงการที่อยู่ในซอยลาซาล 17 เป็นทําเลศักยภาพที่เชื่อมต่อทุกการเดินทาง เพียง 5 นาที จาก BTS สถานีบางนา , 5 นาที จาก BTS สถานีแบริ่ง และ 10 นาที จาก MRT สายสีเหลือง สถานีศรีลาซาล อีกทั้งยังใกล้จุดขึ้นลงทางพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 10 นาที รวมทั้งยังเป็นย่านแหล่งของกิน สถานที่เที่ยวตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ แหล่งการลงทุนด้านโครงสร้างพื้นฐาน และสถานที่สำคัญต่างๆ ของทั้งภาครัฐ-เอกชน ที่จะกลายเป็น Iconic ใหม่ โดยมีมูลค่าการลงทุนในทำเลสูงถึงหลักแสนล้านบาท จะส่งผลต่อการพลิกโฉมพื้นที่แห่งนี้สู่ย่านศูนย์กลางธุรกิจ
แห่งใหม่ NEW CBD (Central Business District) ที่จะเกิดขึ้นในอนาคต 
 
 
“บริษัทฯพร้อมเดินหน้าพัฒนาโครงการอย่างเต็มที่เพื่อยกระดับการอยู่อาศัยและการใช้ชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าเราจะดูแลในทุกมิติ ทั้งในแง่ของคุณภาพการก่อสร้าง บริการหลังการขายและใส่ใจในทุกรายละเอียด โดยเรามีบริษัท ฟาสต์พร็อพเพอร์ตี้ โซลูชั่น จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ REAL ASSET เข้ามาดูแลลูกค้าในส่วนของการบริหารโครงการ  พร้อมทั้งมีบริการรับฝากขาย-ปล่อยเช่า ให้กับลูกค้าอีกด้วย นอกจากนี้ยังมีบริการแพคเกจเฟอร์นิเจอร์ที่ลูกค้าสามารถเลือกเองได้ตั้งแต่วันแรกที่ซื้อโครงการ” นายบดินทร์ธร กล่าวเพื่อตอกย้ำและสร้างความเชื่อมั่นต่อกลุ่มลูกค้า
    
ทั้งนี้ โครงการ ARLO Lasalle 17 ถือเป็นหนึ่งในแผนของการดำเนินงานตามกลยุทธ์ M&A ในช่วง 1 ปี ที่ผ่านมา ช่วยสร้างการเติบโตแบบก้าวกระโดดเพื่อความรวดเร็วของการสร้าง backlog และรับรู้รายได้ โดยบริษัทฯยังคงให้ความสำคัญกับกลยุทธ์แบบ M&A โครงการคอนโดมิเนียมเป็นนโยบายหลัก เพื่อเป็นการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์ โดยวางแนวทางกลยุทธ์ต่อเนื่องนี้ ในอีก 2-3 ปีข้างหน้า ซึ่งนอกจากจะทําให้พอร์ตคอนโดฯเติบโตขึ้นแล้ว ยังช่วยเพิ่มศักยภาพความแข็งแกร่งอย่างยั่งยืนให้กับบริษัทฯ และอยากให้ลูกค้าเชื่อมั่นว่า การพัฒนาโครงการภายใต้การบริหารของ REAL ASSET  มีความตั้งใจและพร้อมที่จะสร้างจุดเปลี่ยนการอยู่อาศัยด้วยคุณภาพสินค้าและการบริการที่ดี โดยเน้น “ความพึงพอใจของลูกค้า” เป็นสำคัญ ซึ่งมั่นใจว่าโครงการ ARLO Lasalle 17 จะได้รับการตอบรับที่ดีจากตลาดผู้บริโภคเหมือนโครงการอื่นๆ ที่บริษัทฯพัฒนา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเรียลแอสเสทฯ ข่าวอสังหา 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)