x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“Via ARI” แสนสิริเปิดม่านสุดยิ่งใหญ่ คอนโดใหม่ เพียง 114 ยูนิต 100 เมตร จาก BTS อารีย์ เริ่ม 7.99 ล้าน*

ข่าว icon 25 ส.ค. 66 icon 831
คุ้มค่าการรอคอย! หลังรุกหนักตลาดคอนโด Luxury ไม่พัก แสนสิริสร้างตำนานบทใหม่กับ “Via ARI” (เวีย อารีย์) จัดเต็มไฮไลท์เน้น ๆ คอนโดใหม่ ห้องใหญ่ Pets Allowed ขึ้นแท่นระดับ Rare Item มีเพียง 114 ยูนิต แบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 7.99 ล้าน* และแบบ 2 ห้องนอน เริ่ม 17.99 ล้าน* บนสุดยอดทำเลศักยภาพ เพียง 100 เมตร จาก BTS อารีย์ โครงการตั้งอยู่ในอารีย์ซอย 1 รายล้อมด้วยแหล่งไลฟสไตล์ คอมมูนิตี้และร้านอาหารที่มีเอกลักษณ์มากมาย ใกล้ย่านออฟฟิศที่เต็มไปด้วยสำนักงานของภาคเอกชนและภาครัฐ รวมทั้งใกล้โรงพยาบาลชั้นนำของประเทศอย่าง รพ. วิชัยยุทธ, รพ. พญาไท2 และ รพ. รามาธิบดี ใกล้สถานศึกษาทั้งมหาวิทยาลัยและโรงเรียนนานาชาติชื่อดัง
ย้ำ 2 ความยิ่งใหญ่ กับการกลับมาในรอบ 14 ปี ในย่านอารีย์ของคอนโดแสนสิริ หลังประสบความสำเร็จสร้างฟีคแบคดีเยี่ยมกับ The Vertical Aree ในช่วงปี 2555 และการกลับมาในรอบ 11 ปี ของ Via ซึ่งเป็นแบรนด์บูทีคคอนโดของแสนสิริและเป็น 1 ใน Aesthetic Collection นับเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว ตอกย้ำความเป็นผู้นำของแสนสิริในการพัฒนาคอนโดระดับ Hi-end ที่ผ่านการคิดมาอย่างละเมียดละไม ให้ความสำคัญ ตั้งแต่การดูบริบทของทำเลอารีย์ ซึ่งเป็นทำเลศักยภาพสูงและเป็นย่านที่โด่งดังเป็นอันดับต้น ๆ ของกรุงเทพ เป็นที่รู้กันว่า อารีย์เป็นทำเลที่หาที่ดินได้ยากและขออนุญาตยาก แต่ปัจจุบันโครงการ Via ARI ได้รับ EIA Approved เรียบร้อยแล้ว และที่สำคัญ อารีย์เป็นย่านที่ตรงกับคาแรคเตอร์ของแบรนด์ ที่จะถูกพัฒนาเป็นคอนโด Via ตึกสูงโครงการแรกอีกด้วย
27-29 ต.ค. นี้! พบกับ “Via ARI” (เวีย อารีย์) คอนโดใหม่ ห้องใหญ่ Pets Allowed เพียง 100 เมตร จาก BTS อารีย์ แบบ 1 ห้องนอน เริ่ม 7.99 ล้าน* และแบบ 2 ห้องนอน เริ่ม 17.99 ล้าน* ลงทะเบียนเพื่อติดตามข่าวสารเพิ่มเติม และเป็นเจ้าของคอนโดแสนสิริระดับ Rare Item ในย่านอารีย์: http://siri.ly/qolLaH8 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดแสนสิริ 2023 คอนโดเปิดตัวใหม่ 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)