x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ปังต่อไม่รอแล้วนะ! เผยราคารีเซลล์ล่าสุด “เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ” เกือบ 100 ลบ. Capital Gain เกือบ 50%

ข่าว icon 18 ส.ค. 66 icon 6,228
“ทองหล่อ” ที่สุดแห่งทำเลศักยภาพตลอดกาล สุดร้อนแรงในช่วงนี้! ล่าสุด แสนสิริสร้างตำนานบทใหม่ กับ “เดอะ โมนูเมนต์ ทองหล่อ” (THE MONUMENT THONG LO) หนึ่งในโครงการภายใต้ Sansiri Luxury Collection (SLC) เผยราคารีเซลล์ล่าสุดของห้องแบบ 3 ห้องนอน เกือบ 100 ล้านบาท ทำกำไรส่วนต่างจากการขายต่อ (Capital Gain) เกือบ 50% นับตั้งแต่เปิดตัวไปเมื่อปี 2562 และตลาดปล่อยเช่าคึกคัก ปล่อยเช่าดีต่อเนื่อง ความสำเสร็จนี้มาจากการพัฒนาโปรดักส์ที่ตอบโจทย์ความต้องการ เน้นแบบห้องขนาดใหญ่ เสมือนอาศัยอยู่บ้านในทองหล่อ ประกอบกับการดูแลรักษาโครงการให้คงความสวยงามเหนือกาลเวลาอย่างสม่ำเสมอ และบริการ Butler Service ที่ผ่านการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี โดยพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สร้างความประทับใจให้กับลูกบ้าน กับมาตรฐานการดูแลระดับเวิลด์คลาส และยังเป็นคอนโด Pet-friendly ที่มีไม่กี่โครงการในโซนทองหล่ออีกด้วย
พลาดไม่ได้! โค้งสุดท้ายของการเป็นเจ้าของโครงการแสนสิริภายใต้ Sansiri Luxury Collection (SLC) ในสุดยอดทำเลไพร์มโลเคชั่นใจกลางทองหล่อ หาไม่ได้อีกแล้ว กับ คุณ บาย ยู (KHUN by YOO) เพียง 9 ยูนิตสุดท้าย แบบ 2 ห้องนอน ห้องใหญ่ เริ่ม 25.99 ล้านบาท* ลงทะเบียน: http://siri.ly/f3I1ey5 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดแสนสิริ 2023 ข่าวอสังหา 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)