x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“SHUSH RATCHATHEWI” แสนสิริเผยชื่อคอนโดใหม่ใจกลางราชเทวี เพียง 140 เมตรจาก BTS ราชเทวี เริ่ม 8.99 ล้าน*

ข่าว icon 15 ส.ค. 66 icon 1,051
สมมง! “เบอร์หนึ่งของคอนโดระดับ Luxury” แสนสิริเฉลยแล้ว SHUSH RATCHATHEWI” (ชูช์ ราชเทวี) คอนโดใหม่ใจกลางราชเทวี เพียง 140 เมตร จาก BTS ราชเทวี มาพร้อมกับ Tagline ‘A Symphony of Silence’ มาจากแนวคิด True Sense of Luxury โดย ‘SHUSH’ มาจากคำว่า ‘Shh’ เสียงของความเงียบที่บอกเล่าเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ หลังแสนสิริประกาศกร้าวกลับมารุกตลาด Luxury Condominium บนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางเมือง ที่แถลงข่าวไปเมื่อต้นปี เรียกได้ว่าในช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา ป้ายล้อมพื้นที่โครงการใจกลางราชเทวีมีความเคลื่อนไหวทุกวัน ลงทุนเปลี่ยนไวนิลรัว ๆ กับ Fence ที่มีคอนเซ็ปต์สุดอินดี้ ‘IN THE MOOD OF RATCHATHEWI’ ถ่ายทอดอารมณ์ของวัน ผ่าน Emoji ล้อไปกับเหตุการณ์ประจำวัน และได้แอบ Hint ชื่อโครงการใหม่เบา ๆ ไปกับภาพ Emoji จุ๊ ๆ ที่มี Perspective ของโครงการเป็นแบคกราวน์ จุดกระแสความตื่นเต้น สร้างสีสันให้กับกลุ่มผู้คนผ่านไปมา และเรียกความฮือฮาจากกลุ่มลูกค้า ๆ ที่ตั้งตารอ New Luxury Condominium จากแสนสิริ ได้อย่างถล่มทลาย
ก.ย. นี้! เตรียมพบกับ “SHUSH RATCHATHEWI” คอนโดแสนสิริใหม่ ปักหมุดบนสุดยอดทำเลศักยภาพใจกลางราชเทวี เพียง 140 เมตรจาก BTS ราชเทวี, 250 เมตร จากสถานี Interchange ของ BTS พญาไท และ Airport Rail Link และเพียงหนึ่งสถานีจาก BTS สยาม มาพร้อมกับห้องสไตล์ Loft เพดานสูง เกือบ 100% ของทั้งโครงการ ในราคาเริ่มต้น 8.99 ล้าน* 
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่แสนสิริ ข่าวอสังหาปี 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)