x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

กลับมาอีกครั้ง กับ ก๊วนความสนุกแสนอบอุ่น อยู่ด้วยกันแบบครอบครัวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023

ข่าว icon 4 ส.ค. 66 icon 632
บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ ยกคาราวานความสุขของก๊วนสัตว์เลี้ยงแสนรัก มาโชว์ออฟความซุกซนให้ Pet Lover ได้ยิ้มกรุ้มกริ่มกับความน่ารัก ในงาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 กับคอนเซ็ปต์ใหม่ที่ยกกระชับความสัมพันธ์มากขึ้น จากเพื่อนซี้ "PET FRIENDLY” สู่การเป็นครอบครัวเดียวกัน "MAJOR PET FAMILY RESIDENCES" บนมุมมองความคิดและนิยามความเชื่อที่ว่า “สัตว์เลี้ยงเป็นมากกว่าเพื่อน เพราะเขาคือ ครอบครัว”
โดยครั้งนี้เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้สร้างสรรค์กิจกรรมความสุขและสนุกต่างๆ มากมาย ที่คอยต้อนรับเหล่าเจ้าของและสัตว์เลี้ยงที่เข้าร่วมงาน อาทิ แก๊งมาสคอต MAJOR PET FAMILY Mascot ผลงานการสร้างสรรค์สุดคิวท์ โดย Painterbell ที่พร้อมมอบ ความน่ารักสดใสให้ทุกคน ทั้งสาวสวยสุดเก๋ ‘เอ็มเจ (MJ)’ ตัวแทนคนรักสัตว์จากเมเจอร์ฯ และสองซี้สี่ขา อย่างน้องหมา ‘มาร์ติน (Martin)’ และน้องแมว 'ไมลีย์ Miley’ มาร่วมชุปตาร์มีทแอนด์กรี๊ดกับครอบครัวน้องๆ อย่าง 2 สาวอลาสกัน มาลามิวท์ ‘ใบตองและใบเตย’ จากเพจหมาสองใบ ‘น้องชายสี่’ จากเพจคุณชายสี่ พามี๊เที่ยว ‘น้องทามะ’ จากเพจ TAMA THE SHIBA และ ‘สตีฟจิ๊บ สตีมเกม’ จากเพจ Steve Jibs – เด้นติสต์ชีวิตติดเที่ยว สำหรับสายถ่ายรูปต้องไม่พลาด MAJOR PET FAMILY PHOTO SHOOT & SHARE การเก็บภาพความน่ารักในทุกโมเมนต์ เพื่อสร้างความทรงจำสุดคูล ไปพร้อมกับน้องๆ พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้คุณร่วมทำสัญญากับน้องๆ ว่าจะดูแลกันตลอดไป กับ ‘MAJOR PET FAMILY COMMITMENT’ พร้อมลุ้นรับรางวัลที่พัก PET-FRIENDLY 2 วัน 1 คืน จากเซ็นทรา บาย เซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน (SHA Plus+) จำนวน 1 รางวัล มูลค่า 5,000 บาท พร้อมทั้งรางวัลอื่น ๆ ในงานอีกมากมาย
นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังเน้นย้ำความเป็นผู้บุกเบิกและผู้นำตัวจริงที่สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้ ‘ทุกโครงการ’ ที่ถูกพัฒนาด้วยแนวคิด "MAJOR PET FAMILY RESIDENCES" โดยมอบข้อเสนอสุดพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น สำหรับผู้ที่สนใจและชวนน้องสัตว์เลี้ยงเข้ามาอยู่กับเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พบโครงการคอนโดมิเนียม เอ็ม จตุจักร (M Jatujak) คอนโดมิเนียมมาเอสโตร 01 สาทร-เย็นอากาศ (Maestro 01 Sathorn-Yenakat) คอนโดมิเนียม เมทริส พระรามเก้า - รามคำแหง (Metris Rama 9 - Ramkhamhaeng) คอนโดมิเนียม เมทริส เอกมัย-พัฒนาการ (Metris Ekkamai – Pattanakarn) คอนโดมิเนียม เมทริส ลาดพร้าว (Metris Ladprao) และคอนโดมิเนียม เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ((Metris District Ladprao) *รับข้อเสนอพิเศษที่คุ้มค่าที่สุดถึง 3 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับส่วนลด 50,000 บาท ต่อยูนิต ต่อที่ 2 อยู่ฟรีสูงสุด 2 ปี และต่อที่ 3 ฟรี PETSCAPE PACKAGE *เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
 
ร่วมใช้เวลาอันแสนมีค่ากับน้องสัตว์เลี้ยงตัวโปรดของคุณ พร้อมเต็มอิ่มกับทุกกิจกรรมสุดหรรษาและโปรโมชั่นสุดพิเศษอีกมากมายจากทางเมเจอร์ฯ ได้ที่งาน PET EXPO CHAMPIONSHIP 2023 (บูธเลขที่ S05) ระหว่างวันที่ 10 - 13 สิงหาคม 2566 ณ ฮอลล์ 7 - 8 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2023 คอนโดเลี้ยงสัตว์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)