x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

งานวิ่งรักษ์โลก "Origin Save The World Run 2023" ฟิตให้พร้อม พบกันเสาร์ 20 พ.ค.นี้ เวลา 05.00 น.

ข่าว icon 17 พ.ค. 66 icon 995
ใกล้มาถึงแล้ว!! กิจกรรมงานวิ่ง "Origin Save The World Run 2023" จัดโดย บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) งานวิ่งรักษ์โลกและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม แบ่งเป็น 3 ระยะทาง ได้แก่ มินิมาราธอน 10 กม. ไมโครมาราธอน 5 กม. และแฟมิลี่รัน 3 กม. งานครั้งนี้ออริจิ้นใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนและให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อม มุ่งส่งเสริมวัสดุรีไซเคิล นำกลับมาใช้หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์อย่างคุ้มค่ามากที่สุด เพื่อช่วยลดปริมาณขยะและพลาสติก ลดปัญหาภาวะโลกร้อน แล้วมาพบกันใน วันเสาร์ที่ 20 พฤษภาคม 2566 ณ สวนหลวง ร.9 ประตู 4 ประตูดาวเรือง ตั้งแต่เวลา 05.00 – 09.00 น.โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับ มูลนิธิรามาธิบดี
 
สำหรับผู้ที่สมัครร่วมวิ่งจะได้รับของที่ระลึกรักษ์โลกมากมาย เริ่มจาก เสื้อวิ่งรักษ์โลก ผลิตจากเส้นใยขวดน้ำพลาสติก เสื้อวิ่ง 1 ตัว ผลิตจากขวดน้ำพลาสติกขนาด 500 มิลลิลิตร จำนวน 20 ขวด ที่ผ่านการแปรรูป นำมาผลิตเป็นเสื้อวิ่งสวยๆ เนื้อผ้านุ่ม สวมใส่สบาย ระบายเหงื่อได้เร็ว รวมถึงยังใช้กระดาษห่อเสื้อแทนการใช้ห่อพลาสติกเพื่อง่ายในการย่อยสลาย
เหรียญที่ระลึกรีไซเคิล ผลิตจากเศษไม้และขยะใต้ทะเล พร้อมออกแบบสายเหรียญให้สามารถนำกลับมาต่อยอดใช้ประโยชน์เป็นสายคล้องบัตร หรือสายคล้องกุญแจ ได้อีกด้วย
กระเป๋าผ้า Race Kit  สำหรับใส่อุปกรณ์การวิ่ง กระเป๋าผ้า 1 ใบ ผลิตจากขวดน้ำพลาสติก จำนวน 10 ขวด 
ภายในงานยังมีการส่งเสริมการใช้ ภาชนะใส่อาหาร จากกระดาษที่สามารถย่อยสลายได้เองตามธรรมชาติ ในขณะที่ช้อนทานอาหาร เมื่อนักวิ่งใช้เสร็จแล้ว จะนำมาล้างให้สะอาดแล้วนำไปใส่กล่องบริจาค เพื่อส่งต่อให้กับวัดและชุมชนต่อไป อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานครั้งนี้ คือ จุดคัดแยกขยะ ที่จัดเตรียมไว้ให้นักวิ่งมาร่วมกันแยกขยะแต่ละประเภท ทั้งเศษอาหาร ภาชนะ ขวดพลาสติก และจุดเทน้ำ ขยะภายในงานจะถูกนำไปรีไซเคิลด้วยหลากหลายวิธี หมุนเวียนให้เกิดประโยชน์ได้มากมาย ไม่ว่าจะเป็น เศษอาหารจะถูกส่งต่อนำไปทำปุ๋ย ขยะทั่วไปนำไปทำเชื้อเพลิง ส่วนขยะรีไซเคิล จะนำไปทำเม็ดพลาสติกเป็นผลิตภัณฑ์ใหม่ แม้แต่น้ำดื่มเหลือทิ้ง สามารถนำไปรดน้ำต้นไม้ต่อได้อีกด้วย 
"Origin Save The World Run 2023" งานวิ่งที่อยากให้ทุกคนช่วยกันลดภาวะโลกร้อน ใส่ใจธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไปด้วยกัน เตรียมฟิตร่างกายให้พร้อม พบกันในวันเสาร์ที่ 20พฤษภาคม 2566 ณ สวนหลวง ร.9 ประตู 4 ประตูดาวเรือง ตั้งแต่เวลา 05.00 – 09.00 น.โดยรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายจะมอบให้กับมูลนิธิรามาธิบดี สามารถติดตามข่าวสารของกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ Official page : Save The World Run by Origin คลิก https://www.facebook.com/SavetheworldRun

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)