x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ส่ง “ANANDA URBAN CARAVAN” อีเว้นท์ตลอดทั้งปีเพื่อคนเมือง พบกันครั้งแรกที่งานมหกรรมบ้านและคอนโด

ข่าว icon 15 มี.ค. 66 icon 1,015
คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดตัว “ANANDA URBAN CARAVAN” อีเว้นท์การตลาดที่พร้อมเสิร์ฟโครงการพร้อมอยู่ให้ถึงมือลูกค้าคนเมืองอย่างต่อเนื่องตลอดทั้งปี ประเดิมครั้งแรกใน “งานมหกรรมบ้านและคอนโด” ที่เตรียมขนโครงการพร้อมอยู่ ทั้งคอนโดมิเนียมห้องแต่งครบใกล้รถไฟฟ้า บ้าน และทาวน์โฮมทำเลดี สไตล์คนเมือง กว่า 19 โครงการ ภายใต้แบรนด์คุณภาพ ไอดีโอ โมบิ / ไอดีโอ / เอลลิโอ / ยูนิโอ / เอโทล / ยูนิโอทาวน์ และอันดา ราคาเริ่ม 1.59 – 5.99 ล้าน*
พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษแห่งปี กับ “นโยบายอนันดา 2566” ที่ช่วยให้ทุกคนมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น พร้อมย้ายเข้าอยู่ได้เลยไม่ต้องรอ “ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอน* จองง่าย ผ่อนสบาย กู้ได้เต็ม*” และพิเศษ! เมื่อจองในงานรับโปรโมชั่นพิเศษ*เพิ่มเติม จำนวนจำกัด ภายในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 23 – 26 มีนาคม 2566 เฉพาะงานนี้งานเดียวเท่านั้น รายละเอียดเพิ่มเติม คลิก anan.ly/3l7yZhQ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอนันดา 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)