x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ตรวจคุณภาพงานก่อสร้าง โครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เตรียมเปิดให้พร้อมอยู่ บนทำเลไพรม์ใกล้จุฬา ไตรมาส 2 ปีนี้

ข่าว icon 16 ม.ค. 66 icon 18,577
คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (คนกลาง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ คุณธัญลักษณ์ นันท์ธนาวรสิริ (ที่ 3 จากขวา) รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร คุณมณีรัตน์ ธนัชญ์เศรษฐ์ (ที่ 2 จากขวา) กรรมการผู้จัดการสายงานคอนโดมิเนียม ไอดีโอ และไอดีโอ โมบิ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย คุณศิริพักร์ สาสาย (ที่ 2 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ๙ นาคราช จำกัด บริษัทที่ปรึกษาและควบคุมงานก่อสร้าง คุณขจรศักดิ์ ศรีบุญเรือง (ที่ 3 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท นีโอ 727 จำกัด ผู้รับเหมางานระบบหลักของโครงการ และคุณฐานันดร อยู่ปิยะ (ซ้ายสุด) กรรมการบริหาร บริษัท ยูเวิร์ค 999 จำกัด ผู้รับเหมางานโครงสร้างและสถาปัตยกรรมหลักของโครงการ เข้าตรวจความคืบหน้าการก่อสร้างโครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน (IDEO Chula-Samyan) ซึ่งเป็นคอนโดมิเนียมที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพสูงสุดบนถนนสี่พระยา ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีสามย่านเพียง 400 เมตร ใกล้แหล่ง CBD จุฬาฯ-สยาม
ซึ่งเป็นทำเลที่มีดีมานด์ทั้งจากผู้เช่า ผู้ซื้อ มาโดยตลอด ย่านสีลม สาทร และเพลินจิต-ชิดลม ทำเลใจกลางเมืองตอบโจทย์ชีวิตคนทำงาน นอกจากนี้ยังใกล้สถานศึกษาชั้นนำตอบโจทย์กลุ่มนักศึกษา สะดวกทุกการใช้ชีวิตด้วย Multi-Lifestyle ที่มีทั้งแหล่งไลฟ์สไตล์สยาม สีลม ย่านอาร์ตเจริญกรุง
และยังมียูนิตที่หลากหลายไม่ว่าจะเป็น STUDIO 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอนใหญ่ สำหรับอยู่เป็นครอบครัว คุ้มค่าทั้งการอยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุน ซึ่งขณะนี้การก่อสร้างโครงการมีความคืบหน้าเป็นไปตามแผนงานที่วางไว้ และคาดว่าโครงการจะสร้างเสร็จพร้อมโอนกรรมสิทธิ์ประมาณเดือนเมษายน 2566 นี้ ราคาเริ่มต้น 4.99 ล้านบาท พร้อมฟรี เงินดาวน์*
โครงการ ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน เป็นโครงการ High rise 2 อาคาร อาคาร A สูง 34 ชั้น และอาคาร B สูง 35 ชั้น จำนวน 774 ยูนิต เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ส่วนกลางจัดเต็ม 3 ชั้น มีพื้นที่กว่า 1,500 ตร.ม. สระว่ายน้ำ Sky Pool และส่วนกลางรองรับ lifestyle 24 ชั่วโมงด้วย Co-Working space และฟิตเนส อีกทั้งยังใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ และสถานที่สำคัญ รวมทั้งห้างสรรพสินค้าชั้นนำ เช่น สยามพารากอน เซ็นทรัลเวิลด์ สยามสแควร์ สามย่านมิตรทาวน์ จามจุรีสแควร์ และสีลม คอมเพล็กซ์ ใกล้โรงพยาบาลชั้นนำ อาทิ โรงพยาบาลกรุงเทพคริสเตียน โรงพยาบาลเลิดสิน โรงพยาบาลบีเอ็นเอช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และโรงพยาบาลเซนต์หลุยส์ รวมไปถึงสถาบันการศึกษาชั้นนำ อาทิ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย โรงเรียนเซนต์โยเซฟ และโรงเรียนอัสสัมชัญ บางรัก อีกด้วย

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใกล้รถไฟฟ้า คอนโดใกล้ mrt สามย่าน ไอดีโอ จุฬา-สามย่าน ข่าวอนันดา ปี 2023 ข่าวคอนโดอนันดา 2023

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)