x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"Major Deal of The Year" เปย์หนักส่งท้ายปี ซื้อคอนโดพร้อมอยู่ ลุ้นรับรถ ORA GOOD CAT* และรางวัลอื่นๆ รวมมูลค่ากว่า 1 ล้าน เริ่ม 2.89 ล้าน*

ข่าว icon 21 ธ.ค. 65 icon 1,192
“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ยกทัพ 6 คอนโดพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้แบรนด์ดังหลากโครงการ บนทำเลศักยภาพ จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษส่งท้ายปี “Major Deal of The Year” พร้อมมอบสิทธิพิเศษแบบ 3 ต่อ   ต่อที่ 1 ร่วมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT* และของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท* ต่อที่ 2 หากจองและทำสัญญาในปีนี้ รับทันทีสิทธิ์ผ่อนสบายแบบปลอดดอกเบี้ย 0% นานถึง 6 เดือน* ต่อที่ 3 รับของขวัญสำหรับสัตว์เลี้ยงช่วงปีใหม่ เพียงเข้าเยี่ยมชมโครงการ ณ สำนักงานขาย ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท*
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า บริษัทได้จัดแคมเปญสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปี 2565 ภายใต้ชื่อ “Major Deal of The Year” โดยยกทัพ 6 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่เลี้ยงสัตว์ได้ทุกโครงการ ภายใต้แบรนด์ เอ็ม (M), เมทริส (Metris) และมาเอสโตร (Maestro) บนทำเลศักยภาพอย่าง จตุจักร-ลาดพร้าว, รัชดา, พระราม 9, พัฒนาการ, สาทร มาร่วมแคมเปญ
ต่อที่ 1 ลูกค้าที่จองคอนโดมิเนียม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 ม.ค.66 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 28 ก.พ.66 รับสิทธิ์ร่วมลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า ORA GOOD CAT* จำนวน 1 รางวัล, แพ็กเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น* จำนวน 1 รางวัล และแพ็กเกจที่พักสุดหรูจาก SRI PANWA* จำนวน 1 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ทำการจองภายในระยะเวลาที่กำหนด จะได้ร่วมลุ้นรับสิทธิ์ทุกยูนิต
ต่อที่ 2 จองปีนี้ ผ่อนปีหน้า* มอบความพิเศษเพิ่มเติมสำหรับลูกค้าที่จองและทำสัญญาในปีนี้ กับสิทธิ์ผ่อนสบายแบบปลอดดอกเบี้ย 0% นาน 6 เดือน* จากธนาคารออมสิน
ต่อที่ 3 ร่วมฉลองปีใหม่ให้กับลูกค้าเมเจอร์ฯ เพียงแวะเยี่ยมชมโครงการในเครือ รับฟรีทันที! ผลิตภัณฑ์ดูแลสัตว์เลี้ยงแบรนด์ดัง LION PET* นวัตกรรมจากประเทศญี่ปุ่น
“ช่วงนี้ถือเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขและผ่อนคลาย หลายคนต้องการคอนโดใหม่ ต้องการรถใหม่ ต้องการเดินทางไปเที่ยวพักผ่อนต่างประเทศ ทำในสิ่งที่ไม่ได้ทำมานานในช่วงโควิด-19 เรามีความเข้าใจดีถึงความต้องการของผู้บริโภค จึงจัดแคมเปญที่น่าจะตอบโจทย์ผู้บริโภคที่สุด ได้ทั้งคอนโดพร้อมอยู่ราคาพิเศษส่งท้ายปี และสิทธิ์ลุ้นรับรถยนต์ไฟฟ้า แพ็กเกจท่องเที่ยวและที่พักสุดหรูไปพร้อมกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.89 ล้านบาท” นางสาวเพชรลดา กล่าว
รายชื่อโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ที่เข้าร่วมแคมเปญ ประกอบด้วย 
  • เอ็ม จตุจักร 2 ห้องนอน เริ่ม 7.99 ล้านบาท*
  • เมทริส ลาดพร้าว 1 ห้องนอน เริ่ม 3.89 ล้านบาท*
  • เมทริส พระราม 9 – รามคำแหง 1 ห้องนอน เริ่ม 3.29 ล้านบาท*
  • เมทริส พัฒนาการ – เอกมัย 1 ห้องนอน เริ่ม 2.89 ล้านบาท*
  • มาเอสโตร 01 สาทร – เย็นอากาศ 2 ห้องนอน เริ่ม 7.79 ล้านบาท*
  • มาเอสโตร 19 รัชดา 19 – วิภา 1 ห้องนอน เริ่ม 2.9 ล้านบาท*
ผู้สนใจคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ บนทำเลศักยภาพ ที่มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางครบครัน และสามารถเลี้ยงสัตว์ได้ในทุกโครงการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/promotion/luckyora โทร 02-116-1111หรือแวะชมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดพร้อมอยู่ ข่าวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ปี 2022 ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)