x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

Park Silom จัดพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไตรมาสแรก ปี 2566

ข่าว icon 14 ธ.ค. 65 icon 17,749
โครงการ พาร์ค สีลม (Park Silom) ประกาศความสำเร็จงานวิศกรรมโครงสร้างอาคาร ตามแผนงานที่วางไว้ เตรียมเปิดตัวอย่างเป็นทางการไตรมาสแรกปี 2566 นำโดยนายพิเชษฐ์ นิธิวาสิน (คนที่ 4 จากซ้ายมือ), นางพัชรา นิธิวาสิน (คนที่ 3 จากซ้าย), นางอรฤดี ณ ระนอง (คนที่ 3 จากขวา), นายเอ็มมานูเอล จู๊ด ดิลิปรัจ ราชากาเรีย (คนที่ 2 จากซ้าย), นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล (คนแรกขวามือ) และนายไมคา ตามไท กรรมการบริหารจาก บริษัท นายณ์ แอนด์ อาร์จีพี ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด(คนแรกซ้ายมือ) พร้อมด้วยนายชลชาติ เมฆสุภะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจและอสังหาริมทรัพย์ บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด (คนที่ 2 ขวามือ)เป็นตัวแทนเข้าร่วมพิธีเทปูนปิดโครงสร้างอาคาร หรือ Topping Off Ceremony ในเร็วๆนี้ ณ ชั้นบนสุดของโครงการพาร์ค สีลม
โดยโครงการพาร์ค สีลม คืออาคารสำนักงานมิกซ์ยูสพรีเมียม ที่ตั้งอยู่ใจกลางถนนสีลม มีความสูง 39 ชั้น บนที่ดินขนาดมากกว่า 6 ไร่ และมีพื้นที่ส่วนร้านค้าปลีกครอบคลุมมากกว่า 10,000 ตร.ม. ที่ได้พันธมิตรธุรกิจอย่าง บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด ร่วมพัฒนาพื้นที่ค้าปลีกและบริหารจัดการสินทรัพย์อสังหาริมทรัพย์ (Retail asset management and property management) เพื่อนำเสนอประสบการณ์ “One-of-a-Kind Retail Experience” เติมเต็มไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่ใช้ชีวิตในย่านสีลม
อีกจุดเด่นหนึ่งของโครงการพาร์ค สีลม คือการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ภายใต้มาตรฐานระดับสากล ให้มีพื้นที่สีเขียวทั้งภายในและภายนอกอาคาร โดยมีพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ บริเวณด้านหน้าอาคาร ที่ตั้งใจมอบให้เป็น “ปอดแห่งใหม่ใจกลางสีลม” สถานที่ที่ทุกคนสามารถมาพักผ่อนหย่อนใจ
พาร์ค สีลม เดินทางสะดวกเชื่อมต่อถนนสายสำคัญ ทั้งถนนสีลม (ศาลาแดง) ถนนสาทร และถนนพระราม 4  อีกทั้งยังมีทางเดินเชื่อมเข้าอาคารโดยตรงจากรถไฟฟ้าสถานีศาลาแดง และตั้งอยู่ห่างจากไฟฟ้าใต้ดินสถานีรถสีลมเพียง 350 เมตร
อีกทั้งโครงการพาร์ค สีลม ยังได้รับการการันตีจากรางวัล Best Office Development Asia Pacific โดย International Property Awards  ณ สหราชอาณาจักร และ Property Development of The Year ประจำปี 2020 ที่ผ่านมา โดย Outstanding Property Award London (OPAL) และเร็วๆ นี้ ยังได้รับรางวัล WOW 2022 AWARDS ภายในงาน WOW FESTIVAL 2022: อัศจรรย์เมืองน่าอยู่ ที่จัดโดยสมาคมสถาปนิกสยาม ในพระบรมราชูปถัมภ์ เชิดชูโครงการที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาเมือง การพัฒนาคุณภาพชีวิตและความเป็นอยู่ของผู้คน ส่งเสริมให้เกิดความยั่งยืนในหลากหลายมิติ

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดสีลม ข่าวอสังหา ปี 2565

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)