x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ออริจิ้น ระดมทัพเอเจนท์ไทย-เทศกว่า 130 บริษัท รุกหนักตลาดผู้ซื้อต่างชาติ รับโอกาส รีโอเพนนิ่ง เจาะกลุ่มนักลงทุน-ซื้ออยู่เอง 12 ชาติทั่วโลก

ข่าว icon 2 ธ.ค. 65 icon 35,488
นายพีระพงศ์ จรูญเอก ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ ORI กล่าวว่า การเปิดประเทศหรือรีโอเพนนิ่งของประเทศต่างๆ ทั่วโลก ประกอบกับมาตรการและนโยบายสนับสนุนของภาครัฐ ส่งผลให้ภาพรวมกิจกรรมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศกลับมาคึกคักอีกครั้ง ผู้บริโภคและนักลงทุนมีความเชื่อมั่นมากขึ้น จึงถือเป็นโอกาสดีที่จะดึงกำลังซื้อตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั้งในกลุ่มนักลงทุนและอยู่อาศัยเองของชาวต่างชาติให้กลับมาอีกครั้ง บริษัทจึงได้จัดงาน “Origin Agent Day” รวบรวมบริษัทตัวแทนขายอสังหาริมทรัพย์ที่มีสำนักงานในประเทศไทยและทั่วโลกกว่า 130 บริษัท รวมกว่า 190 คนเข้าร่วมงาน 
“อสังหาริมทรัพย์เมืองไทยยังคงเป็นเป้าหมายสำคัญที่ชาวต่างชาติให้ความสนใจ ทั้งเพื่ออยู่อาศัยเองช่วงหลังเกษียณ และเพื่อลงทุนปล่อยเช่า เนื่องจากผู้ซื้อชาวต่างชาติมองว่าอสังหาริมทรัพย์ในทำเลศักยภาพของไทยมีราคาถูกกว่าเมื่อเทียบกับประเทศของตัวเอง มีการจัดการระบบสาธารณสุขที่ดีไม่แพ้ชาติชั้นนำอื่นๆ มีค่าครองชีพที่ไม่สูงเกินไป สิ่งสำคัญที่จะช่วยตอบสนองดีมานด์ดังกล่าวได้ คือการทำให้ทั้งตัวแทนขายและชาวต่างชาติมีโอกาสเข้าถึงข้อมูลโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพในทำเลศักยภาพของเครือออริจิ้นได้มากยิ่งขึ้น” นายพีระพงศ์ กล่าว
ภายในงาน Origin Agent Day ได้มีการให้ข้อมูลภาพรวมทิศทางการดำเนินธุรกิจของเครือออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ข้อมูลทำเลศักยภาพ รายละเอียดโครงการคอนโดมิเนียมและบ้านเดี่ยวคุณภาพจากหลากหลายเซ็กเมนท์ ที่มีฟังก์ชัน การออกแบบ สิ่งอำนวยความสะดวก พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภคในระดับสากล โดยมุ่งหวังว่าโครงการจะสามารถเข้าถึง 12 ชาติชั้นนำที่เป็นตลาดศักยภาพและสนใจอสังหาริมทรัพย์ไทย อาทิ ฮ่องกง ไต้หวัน สิงคโปร์ มาเลเซีย พม่า ญี่ปุ่น อเมริกา และยุโรปบางประเทศ 
นายพีระพงศ์​ กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงก่อน COVID-19 โครงการของบริษัทได้รับการตอบรับจากผู้ซื้อชาวต่างชาติเป็นอย่างดีทั้งในโซนกรุงเทพฯและโซนเขตพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก (EEC) จึงเชื่อมั่นว่าการจัดงาน Origin Agent Day ในช่วงที่นานาประเทศสำคัญกลับมาดำเนินกิจกรรมทางเศรษฐกิจระหว่างประเทศ จะช่วยให้ตัวแทนขายรับทราบข้อมูลที่สำคัญ และนำเสนอโครงการของบริษัทให้ได้รับการตอบรับที่ดีอีกครั้ง สร้างยอดขายในตลาดผู้ซื้อต่างชาติที่ 1,000 ล้านบาทได้ตามเป้าหมาย และสร้างยอดขายต่อเนื่องในช่วงไตรมาส 1/2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวออริจิ้น พร็อพเพอร์ตี้ ปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)