x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย ตอกย้ำความสำเร็จต่อเนื่องปีที่ 12 คว้ารางวัล BCI Asia Top 10 Developers Awards 2022

ข่าว icon 2 ธ.ค. 65 icon 35,332
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) คว้ารางวัลทรงคุณค่าระดับเอเชียโดยมี นายชัยจักร วทัญญู ผู้อำนวยการฝ่ายอาวุโส ฝ่ายสร้างสรรค์และพัฒนาผลิตภัณฑ์  เป็นตัวแทนขึ้นรับรางวัล BCI ASIA AWARDS 2022 สาขา Top 10 developers of Thailandหรือรางวัล 1 ใน 10 บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ดีเด่นของประเทศไทย มอบให้กับโครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ จำนวน 3 โครงการ ได้แก่ ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท สุขุมวิท 107 , ศุภาลัย ลอฟท์ สาทร – ราชพฤกษ์, ศุภาลัย พรีเมียร์ สี่พระยา - สามย่าน
ถือเป็นสุดยอดรางวัลอันทรงเกียรติที่ได้รับการยอมรับในแวดวงสถาปนิก และผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับโลกโดยมี คุณเสาร์วะภา เนาวะอาจ กรรมการผู้จัดการส่วนประเทศไทย บริษัท บีซีไอ เซนทรัล จำกัด คุณพันธวัจน์ เย็นมั่นคง Country Manager และMr. Xavier Courboin Managing Director Asean & Pacific จากบริษัท Technal (Thailand ) คุณเชาว์เลิศ ลีลาศวัฒนกุล Deputy Managing Director บริษัท รินไน (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้มอบรางวัล ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ กรุงเทพฯ 
โดย 3 โครงการคอนโดมิเนียมคุณภาพ โดดเด่นด้วยแนวคิดการออกแบบ พัฒนาและก่อสร้างโดยคำนึงถึงผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ซึ่งจุดเด่นของโครงการศุภาลัย ออกแบบด้วยความใส่ใจ และคำนึงถึงความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตจริง ในที่อยู่อาศัยจริงได้อย่างลงตัว บริษัทฯ จึงได้รับความเชื่อถือและไว้วางใจจากลูกค้า ส่งผลให้ “ศุภาลัย” กลายเป็นบริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์แถวหน้าในประเทศไทย การันตีความสำเร็จ และความทุ่มเท ด้วยรางวัลจากเวทีต่างๆ มากมาย ซึ่งบริษัทฯ พร้อมเติบโตก้าวไปข้างหน้า และมุ่งพัฒนาโครงการ สร้างสรรค์การออกแบบ และคิดค้นนวัตกรรมใหม่ๆ บนพื้นฐานการพัฒนาอย่างยั่งยืนต่อไป

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดศุภาลัย 2022 ข่าวศุภาลัยปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)