x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไนท์แฟรงค์ชี้อสังหาลอนดอนมาแรง เงินปอนด์อ่อนค่า ส่ง "Chelsea Barracks" ชวนนักลงทุนไทยซื้อเก็บแนวโน้มสร้างผลตอบแทนสูง

ข่าว icon 16 พ.ย. 65 icon 11,804
ไนท์แฟรงค์ แนะเกาะติดราคาอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนท่ามกลางค่าเงินปอนด์อ่อนค่า ชี้โอกาสนักลงทุนไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้รอบนี้สัญญาณเป็นบวก ซื้อเก็บแนวโน้มสร้างผลตอบแทนสูงจากคาดการณ์อีก 5 ปีราคาบ้านในย่างไพร์มใจกลางลอนดอนมีแนวโน้มเพิ่มขึ้น 7.5%
นางวิคตอเรีย การ์เร็ตต์, หัวหน้าฝ่ายที่อยู่อาศัย, ไนท์แฟรงค์ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (Ms. Victoria, Garrett, Head of Residential, Knight Frank Asia-Pacific) กล่าวว่า จากสถานการณ์เงินปอนด์ที่อ่อนค่าลง และแนวโน้มเศรษฐกิจในปัจจุบันนับเป็นโอกาสของนักลงทุนชาวไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยหนึ่งในทำเลที่มีศักยภาพและคุ้มค่าในการลงทุนอยู่ที่ย่านไพรม์แอเรีย Chelsea Barracks โดยมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังนี้
1. ตั้งอยู่ในย่านใจกลางกรุงลอนดอนที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก: Chelsea Barracks ตั้งอยู่ในเขตเบลกราเวีย (Belgravia) ซึ่งเป็นย่านประวัติศาสตร์อันมั่งคั่งในใจกลางกรุงลอนดอน ครอบคลุมทั้งเมืองเวสต์มินสเตอร์ (Westminster) และราชสำนักแห่งเคนซิงตั้น (Royal Borough of Kensington) และ เชลซี (Chelsea) 
Chelsea Barracks เป็นโครงการระดับโลกที่ประกอบด้วยอพาร์ตเมนต์ เพนต์เฮาส์ และทาวน์เฮาส์ ตั้งอยู่รอบสวนสี่เหลี่ยมเจ็ดแห่ง และสร้างขึ้นบนพื้นที่กว่า 12.8 เอเคอร์ อยู่ที่ใจกลางกรุงลอนดอนที่เป็นที่ต้องการอย่างมาก เขตหรูหรานี้ห้อมล้อมรอบด้วยถนนสโลน (Sloan road) และถนนคิงส์ (King’s road) ที่มีชื่อเสียง เต็มไปด้วยร้านค้าหรูหรา ร้านบูติกอันโด่งดัง ร้านเครื่องตกแต่งร่วมสมัย และหอศิลป์วิจิตรศิลป์ บนถนนพิมลิโค (Pimlico road) มีร้านขายของเก่ามากมาย ในขณะที่ร้านเดย์เลสฟอร์ด ฟาร์มช็อป (Daylesford Farmshop) และคาเฟ่มีอาหารออร์แกนิกที่มาจากคอทส์โวลส์ (Cotswolds) โรงเรียนและมหาวิทยาลัยชั้นนำในสหราชอาณาจักรที่คัดเลือกมาเป็นพิเศษก็ตั้งอยู่ใกล้กับ Chelsea Barracks แห่งนี้
2. ความน่าสนใจและน่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนทั่วโลกด้วยส่วนลดประมาณ 40% ในเขตเบลกราเวีย (Belgravia): เมื่อเทียบกับเดือนกรกฎาคม 2557 ถึงกันยายน 2565 เมื่อรวมผลกระทบของราคาอสังหาริมทรัพย์ที่ลดลงและค่าเงินปอนด์ที่อ่อนค่าลง ทำให้ได้ส่วนลดระดับสูงได้อย่างน่าประหลาดใจ ในช่วงเวลานั้น ราคาบ้านลดลง 11% และเงินปอนด์ร่วงลงสู่ระดับต่ำสุดเป็นประวัติการณ์ นักลงทุนต่างชาติจะได้รับส่วนลดประมาณ 40% สำหรับอสังหาริมทรัพย์ในเบลกราเวียซึ่งเป็นที่ตั้งของ Chelsea Barracks ด้วยการคาดการณ์การเติบโตของราคาโดย Knight Frank ในอีกห้าปีข้างหน้าในใจกลางกรุงลอนดอนที่สำคัญ Chelsea Barracks ได้เปลี่ยนตำแหน่งใหม่ให้ Belgravia เป็นหนึ่งในพื้นที่ที่มีผลการดำเนินงานที่แข็งแกร่งในใจกลางกรุงลอนดอน ประกอบกับค่าเงินปอนด์ที่อ่อนค่าลง การศึกษาระดับโลก และต้นทุนการทำธุรกรรมที่แข่งขันได้ ลอนดอนถือเป็นจุดหมายปลายทางที่น่าดึงดูดสำหรับนักลงทุนทั่วโลก
3. ชีวิตที่ล้อมรอบด้วยพื้นที่สีเขียว: ตามรายงานความมั่งคั่งของ Knight Frank ปี 2564 พบว่า 62% ของบุคคลที่มีรายได้สูงเป็นพิเศษ (UHNWI) ทั่วโลกระบุว่าพื้นที่กลางแจ้งและความใกล้ชิดกับพื้นที่สีเขียวเป็นข้อพิจารณาที่สำคัญในการเลือกบ้านใหม่ ตอกย้ำความน่าสนใจให้กับ Chelsea Barracks ที่ได้รับการรับรองโดย LEED แพลตตินั่มในปี 2564 และปัจจุบันถือว่าเป็นการพัฒนาที่ยั่งยืนที่สุดในยุโรป และเป็นหนึ่งใน 16 โครงการในโลกที่ได้มาตรฐานนี้
พื้นที่สวนมัลเบอร์รี่ สแควร์ (Mulberry Square) ที่ Chelsea Barracks ได้รับการออกแบบใหม่ให้เป็นสวนครัวส่วนกลางที่ปลูกดอกไม้ ผัก และสมุนไพรหลากสีสัน ส่วนของสวนทำอาหารจะบริหารงานโดยร้านอาหารแห่งใหม่ เดอะ แคมพาเนอร์ (The Campaner) สวนนี้ได้รับการออกแบบโดยสถาปนิกภูมิทัศน์ นีล พอร์เตอร์ พร้อมด้วยความคิดสร้างสรรค์ของ โจ ธอมป์สัน นักจัดสวนชื่อดัง
4. สถาปัตยกรรมที่มีประวัติศาสตร์: Chelsea Barracks ได้รับการพัฒนาโดย Qatari Diar ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2548 Qatari Diar เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาสถานที่สำคัญที่อนุรักษ์และปรับปรุงสภาพแวดล้อมในท้องถิ่นอย่างสวยงาม ในขณะเดียวกันก็มอบความสะดวกสบายอันล้ำสมัยให้กับเจ้าของบ้านด้วย มีทีมที่ประกอบด้วย Squire & Partners, Dixon Jones และนักออกแบบภูมิทัศน์ คิม วิลกี้ ผู้ได้รับเลือกจาก Qatari Diar ให้จัดทำแผนแม่บทของไซต์ Chelsea Barracks เดิมในปี 2552 หลังจากผ่านกระบวนการคัดเลือกที่เข้มงวด ทีมงานร่วมกันแบ่งปันวิสัยทัศน์ว่าแผนสำหรับ Chelsea Barracks ควรเพิ่มมูลค่าในทุกรูปแบบ – วัฒนธรรม สุนทรียศาสตร์ สังคม และเศรษฐกิจ – ปรับปรุงสภาพแวดล้อมสำหรับผู้อยู่อาศัยในท้องถิ่น ธุรกิจ และชุมชนในวงกว้าง
5. อพาร์ทเมนท์ที่ตกแต่งด้วยสเปคระดับสูง: การออกแบบและคุณภาพของการตกแต่งในคุณสมบัติทั้งหมดได้รับการพิจารณาอย่างรอบคอบและดำเนินการอย่างพิถีพิถัน ห้องครัวที่หรูหราและพื้นที่ใช้สอยมากประโยชน์ พื้นที่ใช้งานประกอบด้วยหินแกะสลักจากหินธรรมชาติ Bianca Eclipse ที่แกะสลักโดยช่างฝีมือหินอิตาลี เหล็กบรอนซ์ที่กรอบระเบียงและหน้าต่างได้รับการออกแบบโดยได้รับแรงบันดาลใจจากภาพพิมพ์ทางพฤกษศาสตร์ของ วิลเลียม มอร์ริส และพื้นไม้ที่หรูหราและตู้เก็บของแบบสั่งทำพิเศษ สร้างขึ้นเพื่อความทนทานโดยใช้ไม้โอ๊คยุโรปที่ผ่านการรับรอง FSC เกรดสูงสุด Chelsea Barracks
พร้อมมอบชีวิตที่หรูหราด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมัยและการตกแต่งที่มีสเปคสูงให้แก่คุณ ซึ่งรวมถึงระบบทำความร้อนใต้พื้น ระบบระบายความร้อนที่สะดวกสบาย ระบบเครสตันไฟลูตรอน เครื่องใช้จาก Wolfe และ Sub Zero ห้องน้ำกรุหินอ่อนสไตล์อาหรับ ท็อปครัวหิน Bianca Eclipse และงานไม้โอ๊คของยุโรป
6. ห้องพักระดับโลก: Garrison Club ชุดสิ่งอำนวยความสะดวกด้านไลฟ์สไตล์ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถันสงวนไว้สำหรับผู้อยู่อาศัยใน Chelsea Barracks เท่านั้น ด้วยข้อดีทั้งหมดของคลับส่วนตัวรวมถึงสปาและยิมที่ทันสมัย โรงภาพยนตร์ส่วนตัว ห้องเล่นเกม เลานจ์สำหรับผู้อยู่อาศัย และห้องชุดธุรกิจที่มีห้องประชุมคณะกรรมการสองห้อง บ้านที่ Chelsea Barracks ได้รับการสร้างขึ้นโดยการคำนึงถึงอนาคต แผนแม่บทใช้หลักการของการใช้ชีวิตแบบจอร์เจียสำหรับชีวิตครอบครัวสมัยใหม่ โดยมีพื้นที่และสถานที่ให้ใช้สอยเพลิดเพลินร่วมกัน และอื่นๆ เพื่อสร้างพื้นที่ของคุณเอง ไม่ว่าคุณจะอายุเท่าไหร่ก็ตาม เพื่อมอบสุขภาพที่ดีให้กับจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ
“ด้วยความคาดหวังที่เพิ่มขึ้นในการเข้าถึงสวนหรือพื้นที่สีเขียวหลังเกิดโรคระบาดจากผู้ซื้อ โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้ที่อยู่ในเขตเมือง SW1 อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะได้รับประโยชน์ ข้อมูลจากแบบสำรวจทัศนคติล่าสุดของเรา ดังที่แสดงในรายงานความมั่งคั่งฉบับล่าสุดของเรา เราพบว่า 62% ของบุคคลที่มีรายได้สูงมาก (UHNWI) ทั่วโลกกำลังพิจารณาพื้นที่สีเขียวอย่างใกล้ชิดเนื่องจากมีลักษณะเฉพาะของทิวทัศน์ ต้องขอบคุณการผสมผสานระหว่างสิ่งอำนวยความสะดวกในท้องถิ่นที่ยอดเยี่ยม การเข้าถึงพื้นที่สีเขียว และ Chelsea Barracks ที่มอบวิถีชีวิตที่ยั่งยืนให้เข้าถึงได้ง่ายสำหรับผู้พักอาศัย การดึงดูดผู้ซื้อจากต่างประเทศในลอนดอนมีแนวที่จะได้รับการปรับปรุงให้ดียิ่งขึ้นอีก” หัวหน้าฝ่ายที่อยู่อาศัย, Knight Frank ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวทิ้งท้าย 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา ปี 2565 ข่าวไนท์แฟรงค์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)