x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

อนันดาฯ ร่วมมือกับ รพ. เมดพาร์ค ส่งมอบ "คุณภาพชีวิต" ที่ดีที่สุดให้กับลูกบ้าน

ข่าว icon 20 ก.ย. 65 icon 2,198
คุณชานนท์ เรืองกฤตยา (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และ คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ลงนาม ความร่วมมือทางธุรกิจกับ ศ. นพ. สิน อนุราษฎร์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้อำนวยการ และ นพ. พงษ์พัฒน์ ปธานวนิช (ขวา) กรรมการผู้จัดการ โรงพยาบาลเมดพาร์ค (MedPark Hospital) โดยการมอบสิทธิพิเศษ membership Evergreen Lounge พร้อมทั้งส่วนลดให้การรักษาพยาบาล รวมถึงกิจกรรมสัมมนาให้ความรู้ต่างๆ โดยแพทย์เฉพาะทาง ถือเป็นส่วนหนึ่งในการส่งมอบ "คุณภาพชีวิต" ให้แก่ลูกบ้านของอนันดาฯ  โรงพยาบาลเมดพาร์ค ในฐานะศูนย์กลางทางการแพทย์ สำหรับโรคยาก ซับซ้อนในภูมิภาคเอเชียอาคเนย์ พร้อมที่จะเป็นโรงพยาบาลที่ดูแลลูกบ้านของอนันดาฯ ด้วยแพทย์ผู้ชำนาญการจากหลากหลายสาขาควบคู่กับเทคโนโลยีที่ทันสมัย รวมทั้งการพัฒนาและสนับสนุนการวิจัยของแพทย์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกบ้านของอนันดาฯ ในโครงการระดับลักชัวรี่ ตามเงื่อนไขที่กำหนด ในการเข้ารับการรักษาและการบริการ ทั้งหมดมาจากความตั้งใจในการมอบสิ่งที่ดีที่สุดรวมถึงการใส่ใจคุณภาพชีวิตเพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองรุ่นใหม่ได้อย่างแท้จริง

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา 2022 ข่าวอนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)