x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“เอพี ไทยแลนด์” ยิ้มรับความสำเร็จอีกครั้ง ‘THE ADDRESS สยาม - ราชเทวี’ คว้ารางวัลชนะเลิศแห่งเอเชียแปซิฟิก

ข่าว icon 29 ส.ค. 65 icon 798
บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ นำโดย นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม และ มร. โทโมฮิโกะ เอกุจิ ผู้อำนวยการ บริษัท พรีเมี่ยม เรสซิเดนซ์ จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จโครงการ THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี คอนโดมิเนียมระดับเพรสทีจ – ลักซ์ คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Asia Pacific Property Awards 2022 – 2023 สาขาโครงการที่พักอาศัยอาคารสูงที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Residential High Rise Development Thailand)
ตอกย้ำความเป็นเลิศในการพัฒนาโครงการภายใต้ แบรนด์ THE ADDRESS ที่ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียงมายาวนาน โดยเฉพาะเอกลักษณ์ ความโดดเด่นในการออกแบบ เพื่อมุ่งส่งมอบโครงการพักอาศัยภายใต้องค์ประกอบที่ดีที่สุด และสุนทรียะเหนือระดับในทุกมิติ สะท้อนความทรงคุณค่าในทุกรายละเอียดผ่าน “ความเป็นเลิศด้านการออกแบบที่ โดดเด่นสง่างามในทุกยุคสมัย” “ทุกวัสดุได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก” และ “ทำเลที่ตั้งที่มากด้วยมูลค่าและคุณค่าใจกลางกรุงเทพฯ” จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้
สัมผัสความงามอันทรงคุณค่าที่สุดของความพิถีพิถันในทุกตารางนิ้ว สู่ความเป็นเลิศในทุกมุมมอง ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางเพื่อช่วงเวลาที่สุดพิเศษ บนที่สุดของทำเลที่ดินผืนงามใจกลางมหานครที่ THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี ห้องชุด 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท และห้องชุด 2 ห้องนอ 65.5 ตารางเมตร เริ่มต้น 14.9 ล้านบาท
ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวเอพี ไทยแลนด์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)