x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ไรมอน แลนด์ ประสบความสำเร็จยอดจองหุ้นกู้ล้นจากนักลงทุน ปลื้มขายหมดเกลี้ยงกว่า 1,050 ล้านบาท

ข่าว icon 22 ก.ค. 65 icon 1,194
นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) เปิดเผยว่า “ไรมอน แลนด์ ได้ปิดการขายหุ้นกู้ มูลค่ารวม 1,050 ล้านบาท ภายในระยะเวลาเพียง 3 วันที่เปิดขาย ในวันที่ 11-14 กรกฎาคม 2565 โดยความสำเร็จในการเสนอขายหุ้นกู้ในครั้งนี้สะท้อนให้เห็นถึงหุ้นของบริษัทฯ เป็นที่ต้องการและได้รับความสนใจจากนักลงทุนรวมทั้งนักลงทุนมีความเชื่อมั่นและมั่นใจต่อความแข็งแกร่งในการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ โดยเฉพาะในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมาที่บริษัทฯ มียอดขายที่ดีมากอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าชาวต่างชาติและชาวไทย”
บริษัทฯ จะมุ่งเดินหน้าดำเนินธุรกิจ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักชัวรี่และอัลตราลักชัวรี่ตามแผนที่กำหนดไว้ และครองอันดับความเป็นผู้นำอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เพื่อตอบสนองความต้องการและความวางไว้วางใจของลูกค้าที่มีต่อบริษัทฯ อย่างดีเสมอมา

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา ปี 2565 ข่าวไรมอน แลนด์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)