x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

บลูแซฟไฟร์ ชวนสัมผัสคอนโดตากอากาศริมทะเล ในสไตล์ LUXURY BEACHFRONT CONDOMINIUM FOR STYLISH LIVING

ข่าว icon 22 มิ.ย. 65 icon 861
โครงการ บ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) เปิดสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนกับคอนโดตากอากาศริมทะเล ด้วยสไตล์การตกแต่งใหม่แนวคิด LUXURY BEACHFRONT CONDOMINIUM FOR STYLISH LIVING ด้วยการออกแบบตกแต่งห้องที่เน้นให้ความรู้สึกอิสระ ให้สีสันของห้องมองแล้วมีความรู้สึกสนุกสนาน ทำให้บรรยากาศภายในห้องดูเบาสบายตา เหมาะแก่การพักผ่อนได้เป็นอย่างดี
การตกแต่งห้องสไตล์ LUXURY BEACHFRONT CONDOMINIUM FOR STYLISH LIVING ของโครงการบ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ ซึ่งเป็นคอนโดมิเนี่ยมขนาด 1 ห้องนอนนี้ เป็นสไตล์  Awake Color มีการเพิ่มเติมสีลงไปในบรรยากาศเดิม ซึ่งมีสีน้ำเงิน ขาว ครีม ด้วยสีม่วงของท้องฟ้าตัดกันกับเขียวของน้ำทะเล ซึ่ง 2 สีนี้เป็นสีของฟ้า และที่เกิดจากแต่ละช่วงเวลากัน เพื่อให้เกิดความรู้สึกตื่นตัว ตื่นเต้น กระฉับกระเฉง ในการมาใช้วันหยุดพักผ่อนริมทะเลกับ Facilities แบบ Outdoor
ซึ่งแนวความคิดการออกแบบห้องพักหรูริมทะเลนี้ ต้องการทำให้มีความโปร่ง โล่งสบายพักผ่อนได้อย่างเต็มที่ และที่สำคัญทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของธรรมชาติ ทั้งน้ำทะเล ชายหาดแบบรอบด้านได้อีกด้วย ดังนั้นการตกแต่งจึงเลือกใช้โทนสีที่ให้ความสว่างและเลือกใช้วัสดุอย่างกระจก เพื่อเน้นสไตล์การออกแบบนี้ให้ดูกว้างขวาง ซึ่งแบ่งสัดส่วนพื้นที่ได้อย่างลงตัว
ทั้งหมดนี้ให้ความรู้สึกสไตล์ Contemporary Coastal ที่เหมือนการพักผ่อนหย่อนใจกับสถานที่ตากอากาศสวยๆ ตั้งอยู่ริมทะเลและยังได้รับวิวสวยๆของทะเลชะอำ-หัวหินอีกด้วย
สำหรับ โครงการ บ้านทิวทะเลบลูแซฟไฟร์ (Blue Sapphire) ตั้งอยู่บนอาณาจักรทิวทะเลเวิลด์ ชะอำ-หัวหิน พัฒนาโดย บริษัท ร่วมอิสสระ จำกัด ในเครือบริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เป็น High Rise คอนโดมิเนี่ยม อาคารสูง 4 ชั้น  และอาคารสูง 15 ชั้น ติดทะเลและทุกยูนิตสามารถมองเห็นวิวทะเล ออกแบบมาเพื่อการพักผ่อนอย่างหรูหราและมีระดับ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สดชื่นกับสระว่ายน้ำแบบฟรีฟอร์มยาว 100 เมตร และบีชคลับหน้าหาดส่วนตัวบนพื้นที่กว่า 15 ไร่ เพื่อเติมเต็มชีวิตให้สมบูรณ์ และใกล้ชิดธรรมชาติ แวดล้อมด้วยภูมิทัศน์อันร่มรื่นของสวนและพรรณไม้ที่เขียวชอุ่ม สลับกับสระบัวอันงดงามและสระว่ายน้ำรูปทรงอิสระ พร้อมเปิดมุมมองให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับทัศนียภาพของเกลียวคลื่น
โดยผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการ พร้อมรับ โปรโมชั่นล็อตพิเศษ ราคาทุน สำหรับห้องขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย  36 ตารางเมตร ตกแต่งพร้อมเข้าอยู่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.69 ล้านบาทเท่านั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร: 088 908 8445 - 7 หรือ : http://bit.ly/TTW_BlueSapphire

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดตากอากาศ ข่าวอสังหา 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)