x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

โนเบิล โชว์ยอดขายล่าสุดทะลุ 10,100 ลบ. แบรนด์ NUE มาแรง ลุยเปิด 9 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 24,000 ลบ.

ข่าว icon 22 มิ.ย. 65 icon 789
บมจ. โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ (NOBLE) โชว์ผลงานยอดขายล่าสุดทะลุ 10,100 ล้านบาท เผยโครงการเปิดใหม่ผลตอบรับดี  แบรนด์ NUE แรงไม่หยุด นิว เมกา พลัส บางนา, นิว ดิสทริค อาร์9, นิว ครอส คูคต สเตชั่น และนิว อีโว อารีย์ ปิดยอดขายแล้วกว่า 50%-60% ของมูลค่าโครงการ พร้อมจ่อเปิดอีก 9 โครงการใหม่ในครึ่งปีหลังของปี 2565 มูลค่าโครงการกว่า 24,000 ล้านบาท ซึ่งเป็นไปตามแผนต้นปี 2565 ที่ตั้งจำนวนเปิดตัวโครงการใหม่จำนวน 18 โครงการ มูลค่ารวมประมาณ 47,700 ล้านบาท มั่นใจทั้งปีทำได้ตามเป้าหมาย
นายธงชัย บุศราพันธ์ รองประธานกรรมการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ NOBLE ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์โครงการที่อยู่อาศัยในทำเลชั้นนำของกรุงเทพมหานครและปริมณฑล เปิดเผยว่า “แผนการพัฒนาโครงการในปีนี้ ที่เน้นทั้งโครงการแนวราบ และคอนโดมิเนียม ทำเลใจกลางเมือง รวมถึงตามแนวรถไฟฟ้าเส้นหลักและส่วนต่อขยายทั่วกรุงเทพฯ เป็นไปตามที่ตั้งเป้าไว้ โดยยอดขาย (Pre-sale) ล่าสุด (ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม – 5 มิถุนายน) เติบโตทะลุ 10,100 ล้านบาท และเป็นการเติบโตสูงกว่าทั้งปี 2564 ที่มียอดขายที่ระดับ 8,035 ล้านบาท สะท้อนถึง Real Demand ที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง โดยยอดขายหลัก ๆ มาจากการเปิดตัวโครงการใหม่ในช่วงที่ผ่านมา โดยเฉพาะคอนโดแบรนด์ NUE ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีมาก” โดยปัจจุบันบริษัทฯ ได้เปิดตัวโครงการใหม่แล้ว จำนวน 9 โครงการ มูลค่าโครงการรวม 23,700 ล้านบาท ประกอบด้วย
1. โครงการ นิว เมกา พลัส บางนา และ 2. โครงการ นิว ดิสทริค อาร์ 9 ภายใต้การบริหารงานโดย คุณ ธีรพล วรนิธิพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ กล่าวเสริมว่า “นิว เมกา พลัส บางนา เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวสูงที่ได้รับความสนใจมาอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เปิดตัวภายใต้คอนเซปท์ “คอนโดติดห้าง” ด้วยทำเลศักยภาพติดห้างเมกา บางนา 0 เมตร เดินทางสะดวก เชื่อมต่อเมืองได้ทุกทิศทาง และอยู่บนเส้นทางการพัฒนาของรถไฟฟ้า LRT สายสีเงิน ตอบโจทย์การอยู่อาศัยด้วยการเป็นห้องหน้ากว้าง และส่วนกลางถึง 5 ชั้น 38 รายการ ซึ่งถือว่าเป็นโครงการที่คุ้มค่ามากหากเปรียบเทียบกับโครงการโดยรอบ ทำให้โครงการนี้ได้รับผลตอบรับอย่างดีทั้งจากกลุ่มนักลงทุนที่มั่นใจในแบรนด์และศักยภาพทำเล รวมถึงกลุ่มเรียลดีมานด์ที่มองเห็นถึงการอยู่อาศัยที่ตอบโจทย์แบบครบครัน ปัจจุบันโครงการมียอดขายแล้วกว่า 53% รวมมูลค่า 1,600 ล้านบาท มั่นใจว่าโครงการจะได้รับการตอบรับจากกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างต่อเนื่อง
ในขณะที่โครงการ นิว ดิสทริค อาร์ 9 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวสูงได้รับความสนใจจากนักลงทุนชาวไทย และชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก เนื่องจากอยู่บนทำเลใจกลางพระราม 9 ซึ่งเป็นศูนย์กลางทางธุรกิจแห่งใหม่ โครงการอยู่ติดห้างเซ็นทรัล และ MRT พระราม 9 เพียง 180 เมตร ใกล้แหล่งออฟฟิศ จุดเชื่อมต่อสถานี Interchange BTS อโศก และ Airport Rail Link มักกะสัน ชูจุดเด่นด้วยส่วนกลางลอยฟ้ากว่า 8 ไร่ 8 โซน 50 ฟังก์ชั่น และแปลนห้องหน้ากว้าง ส่งผลให้ปัจจุบันโครงการมียอดขายกว่า 50% หรือคิดเป็นมูลค่า 3,000 ล้านบาท โดยเชื่อว่าทั้ง 2 โครงการจะสามารถทำยอดขายได้ตามเป้า และ Sold out ภายในเวลาอันใกล้อย่างแน่นอน” 
3. โครงการ นิว ครอส คูคต สเตชัน คอนโดมิเนียม Low Rise พัฒนาบนที่ดินขนาดกว่า 11 ไร่ (เฟส 1) ติดรถไฟฟ้าสถานีคูคต ภายใต้การบริหารของ คุณอรนุช อิติโกศิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ เปิดตัวด้วยคอนเซปท์ “ใช้ชีวิตต่อเดียวที่คูลโคตร” เดินทางได้แบบต่อเดียวถึงสถานีสยาม ชูจุดเด่นของดีไซน์คอนโดห้องหน้ากว้าง พร้อมจัดเต็มส่วนกลางกว่า 3 ไร่ แบ่งเป็น 4 โซน รวมกว่า 24 ฟังก์ชั่น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านบาท* ส่งผลให้โครงการสามารถกวาดยอดขายได้อย่างรวดเร็ว รวมแล้วกว่า 64% คิดเป็นมูลค่า 1,280 ล้านบาท
4. โครงการ นิว อีโว อารีย์ คอนโดมิเนียมแนวสูงหน้ากว้าง กับคอนเซปต์ “EVO ชีวิตให้ชิดอารีย์กว่าใคร” เป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จและได้รับความสนใจจากกลุ่มเรียลดีมานด์และนักลงทุนอย่างมาก โดยมียอดขายกว่า 61% คิดเป็นมูลค่า 1,770 ล้านบาท ปัจจัยมาจากศักยภาพของทำเลที่นับว่าเป็นที่ดินผืนท้ายๆ ใจกลางย่านอารีย์ ใกล้รถไฟฟ้าเพียง 300 เมตร และส่วนกลางจัดเต็มสไตล์ Rooftop กว่า 6 โซน 18 ฟังก์ชั่น ในราคาที่ดีที่สุดในย่านอารีย์ เริ่มต้นเพียง 130,000 บาท/ตร.ม. หรือ 3.9 ล้านบาท*
5. โครงการ นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น คอนโดมิเนียม Low Rise ห้องหน้ากว้าง ติดห้างซีคอนสแควร์ ใกล้รถไฟฟ้า MRT สายสีเหลืองสถานี ‘สวนหลวงร.9’ เพียงแค่ 3 นาที ราคาเริ่มต้นเพียง 1.69 ล้านบาท*
6. โครงการ นิว คอนเน็กซ์ คอนโด ดอนเมือง คอนโดมิเนียมแนวสูงหน้ากว้าง แต่งครบ ส่วนกลางจัดเต็มที่สุดในย่าน 8 โซน 26 ฟาซิลิตี้ ทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ เข้าออกได้ 2 ทาง ถนนพหลโยธิน และวิภาวดี ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.09 ล้านบาท* 
7. โครงการ โนเบิล คิวเรท เป็นโครงการที่ดินระดับลักซ์ชัวรี่ ตั้งอยู่บนที่ดิน 9.3 ไร่ ติดถนนประดิษมนูญธรรม ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร มีทั้งหมด 15 แปลง ขนาด 161-247 ตารางวา ออกแบบบ้านโดย 6 สถาปนิกระดับประเทศ ราคาที่ดินเริ่มต้น 80 ล้านบาท
8. โครงการ โนเบิล ครีเอท คอนโดมิเนียมแนวสูงแห่งแรก และแห่งเดียวบนถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทราภายใต้คอนเซ็ปท์ “ทุกรูปแบบของการใช้ชีวิต มุ่งตรงมาที่นี่” ห่างจากคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา 300 เมตร มีส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 2,500 ตารางเมตร และพื้นที่สีเขียว Forest Habitat ขนาด 5 ไร่ พร้อมอาคาร Pet Friendly ราคาเริ่มต้นเพียง 1.99 ล้านบาท*
9. โครงการ นิว โคฟ นอร์ธ ราชพฤกษ์ เป็นโครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ “Urban Home” ฟังก์ชั่นดับเบิลโวลุ่ม 3.5 ชั้น ใจกลางราชพฤกษ์ ติดห้างโลตัส นอร์ธ ราชพฤกษ์ และ โรงเรียนนานาชาติเด่นหล้า ราคาเริ่มต้นเพียง 6.5 ล้านบาท* ซึ่งได้เปิดให้ชมบ้านตัวอย่างรอบพิเศษไปเมื่อต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา
ด้วยสถานการณ์โควิด-19 ที่เริ่มดีขึ้น การผ่อนคลายของมาตรการและกิจกรรมทางเศรษฐกิจที่มีทิศทางที่ดี ส่งผลให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ฟื้นตัวขึ้นอย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ บริษัทยังมีแผนจะเปิดตัวโครงการใหม่อีก 9 โครงการในช่วงครึ่งปีหลังของปี 2565 แบ่งเป็นโครงการคอนโดมิเนียมแนวสูงจำนวน 1 โครงการ และโครงการแนวราบรวมคอนโดมิเนียมแบบ Low Rise จำนวน 8 โครงการ รวมมูลค่าโครงการมากกว่า 24,000 ล้านบาท จะส่งผลให้บริษัทเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งปี 2565 ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้จำนวน 18 โครงการ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 47,700 ล้านบาท โดยการเปิดตัวโครงการทั้งหมดเป็นกระจายสินค้าให้หลากหลายคลอบคลุมทุกทิศของกรุงเทพฯเพื่อรองรับความต้องการที่ยังคงมีอย่างต่อเนื่อง ซึ่งจะช่วยหนุนยอดขายให้เติบโตได้ตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยจะประเดิมด้วย โครงการ โนเบิล เคิร์ฟ โครงการทาวน์โฮมแนวคิดใหม่ “Urban Home” ใจกลางเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ซึ่งจะเปิดตัวในเดือนกรกฎาคมนี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวโนเบิล ปี 2022 ข่าวคอนโดโนเบิล 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)