x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ อิสสระ สาทร จัดกิจกรรม Final Call เผยความลับทำเลย่านสาทร

ข่าว icon 2 มิ.ย. 65 icon 1,219
โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) โดย บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จัดกิจกรรม Facebook Live : Final Call เผยความลับทำเลสาทร ก่อนตกขบวน วิเคราะห์ภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ ความน่าสนใจ ความคุ้มค่า ของทำเลย่านนี้ จากกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ นำโดย นางนลินรัตน์ เจริญสุพงษ์ (กลาง) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอร์ตี้ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด พร้อมด้วย นายธนพัต ยิ้มสู้ หรือ พ่อบ้านปูน (คนซ้าย) จากเพจพ่อบ้านบ้าคอนโด มาร่วมแชร์มุมมอง เปิดเผยความลับที่น่าสนใจของทำเลสาทร โดยมี ดร.กฤต หงส์จรรยา (คนขวา) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ให้การต้อนรับ ณ โครงการ ดิ อิสสระ สาทร เมื่อเร็วๆ นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวชาญอิสสระปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)