x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ASW โชว์ผลงาน Q1/65 กวาดกำไรสุทธิ 226 ล้านบาท ชูอัตรากำไรสุทธิ 18% ไตรมาส 2 เตรียมเปิด 4 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 5,000 ล้านบาท

ข่าว icon 17 พ.ค. 65 icon 1,445
นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) (ASW) บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness”  เปิดเผยว่า ภาพรวมผลการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 1/2565 บริษัทมีรายได้รวมอยู่ที่ 1,270 ล้านบาท ลดลง 18% QoQ และเพิ่มขึ้น 2% YoY โดยโครงการที่ทยอยโอนกรรมสิทธิ์หลักๆ ได้แก่ โครงการ แม็กซี่ ไพร์ม รัชดา สุทธิสาร (Maxxi Prime Ratchada-Sutthisan) มูลค่าโครงการ 570 ล้านบาท ,โครงการแนวราบ บ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 (Baan Puripuri Ladprao 41) มูลค่าโครงการ 90 ล้านบาท ,โครงการ เคฟทาวน์ ชิฟท์ (Kave Town Shift) มูลค่าโครงการ 2,100 ล้านบาท และโครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) มูลค่าโครงการ 2,300 ล้านบาท ซึ่งรับรู้รายได้ต่อเนื่องจากไตรมาส 4 ปีที่แล้ว ขณะที่กำไรสุทธิทำได้ 226 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 4% QoQ และลดลง 29% YoY ทั้งนี้ บริษัทมีอัตราการทำกำไรขั้นต้น (GP) ได้ในระดับ 36% และอัตรากำไรสุทธิ (NP) ที่ 18% ซึ่งอยู่ในระดับที่สูงหากเทียบกับค่าเฉลี่ยของอุตสาหกรรม
สำหรับแนวโน้มตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 2 คาดว่าความต้องการที่อยู่อาศัยจะมีทิศทางการเติบโตที่ดีขึ้นจากปัจจัยบวกลูกค้าเริ่มคลายความกังวลจากสถานการณ์การแพร่ระบาดโรคโควิด-19  หลังภาครัฐยกเลิกมาตรการ Test & Go ตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคมที่ผ่านมา รับนักท่องเที่ยวเริ่มกลับมา สร้างความเชื่อมั่นให้แก่ผู้บริโภค ส่งผลให้กลุ่มตลาดที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดกลับมาได้รับความสนใจมากขึ้น  
ส่วนแผนการดำเนินธุรกิจในไตรมาส 2 บริษัทเดินหน้าตอกย้ำผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ที่อยู่อาศัย โดยเตรียมเปิดโครงการใหม่  4 โครงการ มูลค่ารวม 4,980 ล้านบาท ได้แก่ โครงการ แอทโมซ โฟลว์ มีนบุรี มูลค่าโครงการ 1,350 ล้านบาท ,โครงการ เอสต้า รังสิต-คลอง 2 มูลค่าโครงการ 680 ล้านบาท, โครงการ แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน มูลค่าโครงการ 1,150 ล้านบาท และโครงการ เคฟ โคโลนี มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท
อย่างไรก็ตาม บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับการบริหารจัดการในทุกด้าน และพร้อมเดินหน้าทำการการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทั้งการจับมือกับพันธมิตรสร้างมิติใหม่ให้กับผู้อยู่อาศัยโดยนำเทคโนโลยีดิจิทัลเข้ามาเติมเต็มไลฟ์สไตล์ มั่นใจว่าด้วยการกลยุทธที่บริษัทวางไว้ จะช่วยผลักดันยอดขายทั้งปีตามที่ตั้งไว้ที่ 10,000 ล้านบาท เติบโต 13% และมีรายได้รวมในปีนี้ที่ 6,000 ล้านบาท เติบโต 19% ตามเป้าหมาย
 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โมดิซ สุขุมวิท 50 ข่าวแอสเซทไวส์ ปี 2022 แม็กซี่ ไพร์ม รัชดา-สุทธิสาร บ้านภูริปุรี ลาดพร้าว 41 เคฟทาวน์ ชิฟท์

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)