x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาส่อง "125 สาทร" คอนโดลักซ์ชัวรี่แห่งใหม่ใจกลางสาทร 400 ม. จาก BTS ช่องนนทรี

ข่าว icon 29 เม.ย. 65 icon 1,885
วันนี้จะพาไปส่องโครงการสุดหรู 125 สาทร (125 Sathorn) คอนโดใหม่บนทำเล Prime Location พื้นที่หน้ากว้างถึง 97 ม. ติดถนนใหญ่ใจกลางสาทร  และเพียง 500 เมตร จากรถไฟฟ้า BTS ช่องนนทรี โดดเด่นด้วยดีไซน์ภายใต้แนวคิดที่ผสานความเป็นธรรมชาติเข้ากับวิถีชีวิตคนเมือง พื้นที่ภายในผ่านการออกแบบตกแต่งอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียดเพื่อมอบสุนทรีภาพที่แตกต่างกันของฤดูกาล ส่งผลถึงการเลือกใช้สีและองค์ประกอบต่าง ๆ เพื่อให้สอดรับกับบรรยากาศของธรรมชาติที่เปลี่ยนแปลงไปตามกาลเวลา ในราคาเริ่มต้น 5.9 -20 ล้านบาท
โดยบริษัท พีเอ็มที พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (PMT) เป็นผู้ถือกรรมสิทธิ์และผู้พัฒนาโครงการ ซึ่ง PMT เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างบริษัท โทรีเซนไทย เอเจนต์ซี่ จำกัด (มหาชน) (TTA) ซึ่งเป็นบริษัทเพื่อการลงทุนในเชิงกลยุทธ์ บริษัท คันเดน เรียลตี้ แอนด์ ดีเวลลอปเมนท์ ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในเครือคันไซ อิเลคทริค เพาเวอร์ จำกัด และบริษัท โทเรคอนสตรัคชั่น จำกัด  ซึ่งเป็นบริษัทออกแบบและก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ในเครือของบริษัท โทเร อินดัสทรีส์ อิงค์
โครงการ 125 สาทร เป็นคอนโด High Rise สูง 36 ชั้น 2 อาคาร โดยแบ่งเป็นอาคารฝั่ง ซิตี้ วิว 36 ชั้น และอาคารฝั่ง พาร์ค วิว 36 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ 1 งาน 25 ตารางวา (3-1-25) จำนวนยูนิตรวม 755 ยูนิต ประเภทห้องพักอาศัยแบบ 1 ห้องนอน - เพนท์เฮาส์ โดดเด่นด้วย Floor to Ceiling ที่สูงพิเศษถึง 3 เมตร 
ห้องตัวอย่างแบบ 1 Bedroom 35 ตร.ม.
ห้องตัวอย่างแบบ 2  Bedroom 70 ตร.ม.
ครบครันด้วยการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งในร่มและกลางแจ้งซึ่งผ่านการคัดสรรมาอย่างดีเยี่ยม ครอบคลุมพื้นที่กว่า 4,500 ตร.ม. พื้นที่ส่วนกลางได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันเพื่อรองรับกิจกรรมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้ส่วนตัว กิจกรรมทางธุรกิจ ไปจนถึงการพบปะสังสรรค์ส่วนตัวและปิกนิกกับครอบครัว
โครงการมอบพื้นที่ใช้สอยที่มีความยืดหยุ่นและสะดวกสบายเพื่อให้คุณได้มีช่วงเวลาที่แสนพิเศษในบ้านหลังนี้ให้มากที่สุด เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำ Pool Cabana & Pavilion ขนาดกว้าง 50 เมตรสำหรับผู้ใหญ่ที่เชื่อมต่อกับโซนสระว่ายน้ำสำหรับเด็ก พร้อม Sanctuary Spa & Salon ห้องเซาว์น่า ฟิตเนส ห้องซ้อมดนตรี ห้องสมุด ห้องโยคะ ตลอดจน Sky Facilities ในชื่อ Twilight Sky Deck ที่สามารถชมทัศนียภาพยามพลบค่ำสุดโรแมนติก และพื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่สามารถรื่นรมย์กับภาพมุมสูงของกรุงเทพฯ ได้จรดขอบฟ้าแบบพาโนรามาไร้สิ่งบดบัง มาพร้อมกับฮาบิตะ ไดนิ่ง เฮาส์ และสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องอาหารส่วนตัวแบบในร่มและกลางแจ้งตั้งตระหง่านอยู่บนดาดฟ้าของ 125 Clubhouse นอกจากนี้ 125 สาทรยังมีพื้นที่ความบันเทิงท่ามกลางทิวทัศน์ท้องฟ้า รวมถึงห้องคาราโอเกะและโรงภาพยนต์ส่วนตัว ลานบาร์บีคิว กรีนพัตต์กอล์ฟ และสวนกลางแจ้งแบบพาโนรามา เหมาะสำหรับการสังสรรค์ของครอบครัวและเพื่อน ๆ เมื่อมาใช้เวลาร่วมกันในช่วงวันหยุด
ท่านที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าเยี่ยมชมโครงการรอบ PRIVATE APPOINTMENT ก่อนใคร วันที่ 17 พฤษภาคม 2565 นี้
ลงทะเบียนเพื่อรับข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02-079-1383 www.125-sathorn.com หรือ LINE ID @125Sathorn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปิดตัวคอนโดใหม่ ข่าวอสังหาปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)