x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

‘สถาพร เอสเตท’ แต่งตั้ง ‘ไนท์แฟรงค์ ประเทศไทย’ เป็นตัวแทนบริหารการขาย โครงการ "เดอะคราวน์ เรสซิเดนท์เซส"

ข่าว icon 18 เม.ย. 65 icon 1,031
สุนทร สถาพร กรรมการผู้จัดการ บริษัท สถาพร เอสเตท จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพทั้งโครงการคอนโดมิเนียม บ้าน และทาวน์โฮม พร้อมด้วย พนม กาญจนเทียมเท่า (ที่ 4 จากซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไนท์แฟรงค์ ชาร์เตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดและการขายอสังหาริมทรัพย์ ร่วมพิธีลงนามในสัญญาแต่งตั้งตัวแทนบริหารการขายและการตลาด โครงการ “เดอะคราวน์ เรสซิเดนท์เซส” (THE CROWN Residences) คอนโดมิเนียมไฮไรซ์ระดับลักซ์ชัวรี่ บนทำเลศักยภาพย่านพระราม 4 สาทร โดยมีคณะผู้บริหารร่วมเป็นสักขีพยาน เมื่อเร็วนี้ ๆ ณ สำนักงานขายโครงการฯ
โครงการ เดอะคราวน์  เรสซิเดนท์เซส (THE CROWN Residences) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ระดับลักซ์ชัวรี่ สูง 32 ชั้น ให้ความเป็นส่วนตัวด้วยจำนวนยูนิตน้อย เพียง 183 ยูนิต มูลค่าโครงการกว่า 2,200 ล้านบาท ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเชื่อมทุกความสะดวกสบายใจกลาง Hub of Bangkok Connections เชื่อมต่อทั้ง 2 CBDs ทั้งสุขุมวิท และสาทร-สีลม โครงการอยู่ติดถนนพระราม 4 ใกล้สถานีรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ทั้งสถานีลุมพินี และคลองเตย รวมถึงจุดขึ้น - ลง ทางด่วนพิเศษเฉลิมมหานคร เพียง 5 นาที มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ Exclusive ในราคา 6 - 20 ล้านบาท* เตรียมเปิดจองมิถุนายน 2565 นี้

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวสถาพร เอสเตท 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)