x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ยกทัพความสนุกให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง ภายใต้แคมเปญ MAJOR PRESTIGE ROADSHOW

ข่าว icon 12 เม.ย. 65 icon 1,606
ดูแลลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงได้อย่างอบอุ่น สำหรับ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) โดยเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาได้ยกทัพความสนุกกับกิจกรรมพิเศษ Major Prestige Roadshow ส่งต่อความสุขมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกบ้านคนรักสัตว์
และยังมีกิจกรรมเพื่อช่วยส่งเสริมการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมรางวัลพิเศษมากมาย มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยมีลูกบ้านโครงการ เอ็ม จตุจักร พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง อบอวลไปด้วยความรัก ความห่วงใย ระหว่างคนและสัตว์อย่างน่าประทับใจ 
สำหรับกิจกรรม Major Prestige Roadshow ในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการรักษาความปลอดภัยโควิด-19 ทีมงานทุกคนมีการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงาน จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษให้กับลูกบ้านโครงการ เอ็ม จตุจักร สนุกเต็มพิกัดไปกับกิจกรรมและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยง ฟรี! ทั้งบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กิจกรรมแข่งขันความสามารถของน้องหมาและน้องแมว นับเป็นช่วงเวลาที่สร้างรอยยิ้มแห่งความสุข 
และอีกกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม กับกิจกรรม แชะ & แชร์ อวดรูปน้องแต่งชุดโกโกวา ที่กำลังเป็นกระแสแฟชั่นมาแรง และชุดอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกบ้านสายกรีน กับกิจกรรม “D.I.Y. Recycle” ภายใต้แคมเปญ Care Share Change ให้ลูกบ้านร่วมประดิษฐ์ของใช้รักษ์โลก เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์ โดยให้ลูกบ้านนำฝาขวดน้ำและกล่องอาหารพลาสติกมาแปรเปลี่ยนให้เป็นกระถางต้นไม้รักษ์โลกนำกลับไปเป็นที่ระลึก
นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธขายสินค้าสัตว์เลี้ยง ให้ลูกบ้านช้อปเพลินในราคาพิเศษ และรวบรวม Food truck ร้านดัง อร่อยติดดาวมาเสิร์ฟถึงมือ เติมเต็มบรรยากาศแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับให้กับลูกบ้านเมเจอร์ฯ 
โดยบอสหญิง “คุณโอ๋”  เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง ภายใต้สิทธิประโยชน์ของ Major Prestige นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ เอกสิทธิ์แห่งสิทธิประโยชน์และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Pet-Friendly Residences ส่วนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้จะยกทัพไปโครงการในเครือที่ไหนอีกบ้างต้องติดตาม พร้อมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขและพร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มาให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงในทุกๆ โอกาสพิเศษ และขอขอบคุณลูกบ้านทุกท่านที่ไว้วางใจในการเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน 
พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกบ้านในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แบบนี้ กดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางช่องทาง Facebook : Major Development และ Instagram : major.development หรือสามารถเข้าชมโครงการพร้อมอยู่โทร 02-116-1111 หรือ LINE Official Account @majordevelopment 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหาปี 2022 ข่าวเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด

"ออริจิ้น" กวาดยอดขายงานมหกรรมบ้านและคอนโดครั้งที่ 45 ได้ กว่า 550 ล้าน เซ็กเมนต์บนกำลังซื้อแกร่ง พาร์ค ออริจิ้น ทองหล่อ และ จุฬา-สามย่าน นำทัพโกยยอด
'มูฟ' ใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ เลี้ยงสัตว์ได้ หนึ่งเดียวย่านแบริ่ง !!! ใกล้รถไฟฟ้าสายสุขุมวิท กับโครงการ THE MUVE สุขุมวิท 107 เจ้าของแฮปปี้ พร้อม 'มูฟ' มาอยู่ด้วยกันกับเจ้า 4 ขา
แกรนด์ แอสเสทฯ เตรียมเงิน 3,500 ล้าน พร้อมชำระคืนหุ้นกู้ 8 เม.ย.นี้
เอพี ไทยแลนด์ เผยโฉม "ASPIRE รัชโยธิน" คอนโดพร้อมอยู่ใหม่ ลูกค้าให้การตอบรับดี ชูส่วนกลางตอบอิสระการใช้ชีวิต ใกล้รถไฟฟ้า เริ่ม 2.25 ล้านบาท



เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)