x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริลุยตลาด Affordable เมืองหัวหิน กับ “เฮย์ หัวหิน” คอนโดใหม่แต่งครบ ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* พรีเซลล์ 14-15 เม.ย นี้

ข่าว icon 4 เม.ย. 65 icon 1,308
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิรินับเป็นผู้บุกเบิกและเป็นเจ้าตลาดคอนโดมิเนียมตากอากาศในเมืองหัวหินมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลาเกือบ 40 ปี เราประสบความสำเร็จในการพัฒนาและปิดการขายโครงการคอนโดในเมืองหัวหินมาแล้วมากกว่า 20 โครงการ รวมถึงการดำเนินธุรกิจโรงแรมอีก 2 แห่ง ได้แก่ THE PERI HUA HIN และ THE STANDARD HUA HIN แม้โลกกำลังเผชิญกับสถานการณ์ที่ท้าทายจากการแพร่ระบาดของโควิด-19
แต่แสนสิริยังประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องกับ ลา ฮาบานา หัวหิน (La Habana Huahin) คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่สุดชิค สไตล์เมืองฮาวานา คิวบา ติดซิเคด้า มาร์เก็ต ใกล้หาดหัวหินเพียง 250 ม. แวดล้อมไปด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ กิน ดื่ม เที่ยวและสิ่งอำนวยความสะดวกอีกมากมาย ที่ปัจจุบันสร้างยอดขายโอนกว่า 90% สืบเนื่องมาจากปัจจัยบวกของภาพรวมตลาดอสังหาฯ เมืองหัวหินและอานิสงค์ของสัญญาณบวกการฟื้นตัวของการท่องเที่ยว จึงทำให้แสนสิริมั่นใจเดินหน้ารุกตลาด Affordable ในเมืองหัวหินเป็นครั้งแรกในรอบ 10 ปี พร้อมเปิดตัวแบรนด์คอนโดใหม่ “เฮย์ หัวหิน” คอนโดสีสันใหม่แต่งครบ ถูกสุดในหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เพื่อเล็งเจาะกลุ่มคนท้องถิ่นและจังหวัดใกล้เคียงรวมถึงนักท่องเที่ยวคนรุ่นใหม่และนักลงทุน”
เฮย์ หัวหิน (Hay Huahin) มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท เป็นแบรนด์คอนโดน้องใหม่ เน้นการใช้สีเหลือง-น้ำเงิน สดใส สะดุดตา สะท้อนความสดชื่น มาพร้อมกับแท็กไลน์สุดแคชชี่ ‘Let’s say HAY! เปิดรับความสดใส วันไหน ๆ ก็เฮย์ สัมผัสบรรยากาศความสดใส เรียบง่าย แต่ยังสนุกไม่หยุดนิ่งในแบบคนรุ่นใหม่’ ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในรัศมี 5 กิโลเมตร ใช้เวลาในการเดินทางไปแต่ละที่เพียง 5-10 นาที ใกล้แหล่งไลฟ์สไตล์ ห้างสรรพสินค้าและสถานที่ท่องเที่ยว เช่น Blúport Hua Hin, Market Village Hua Hin, Tamarind Market และ Cicada Market ใกล้โรงแรม 5 ดาวระดับโลก เช่น โรงแรมเดอะ สแตนดาร์ด หัวหิน, โรงแรมแมริออท หัวหิน, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหินและโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ หัวหิน ใกล้โรงพยาบาล เช่น โรงพยาบาลซานเปาโลและโรงพยาบาล กรุงเทพ-หัวหิน รวมทั้งใกล้สถานีรถไฟหัวหิน โดย “เฮย์ หัวหิน” เป็นคอนใหม่แต่งครบ การันตีความคุ้มค่าคุ้มราคา ถูกสุดในเมืองหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* เฉลี่ย 60,000 บาท/ตร.ม. ทำให้การมีคอนโดใจกลางหัวหินเป็นเรื่องง่าย ผ่อนถูกกว่าเช่า
“เราเริ่มเห็นสัญญาณบวกของการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวในเมืองตากอากาศใกล้กรุงเทพฯ เช่น หัวหิน พัทยา บางแสน มีการฟื้นตัวที่เร็วกว่าพื้นที่อื่น เพราะเดินทางไม่ไกลจากกรุงเทพฯ ส่งผลให้ยอดจองโรงแรมช่วงสุดสัปดาห์มากถึง 90% และส่งผลดีมาถึงอัตราการจ้างงานของธุรกิจโรงแรมที่เพิ่มขึ้น ประกอบกับภาพรวมของเมืองหัวหินในการเป็นเมืองท่องเที่ยวที่เติบโตและพัฒนาขึ้นต่อเนื่อง และล่าสุดได้ถูกจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 25 สถานที่น่าท่องเที่ยวมากที่สุดโดย Bloomberg ยิ่งไปกว่านั้น อัตราการท่องเที่ยวในเมืองหัวหินมีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอีกอย่างแน่นอน จากการเพิ่มไฟลท์เที่ยวบินจากเชียงใหม่-หัวหิน รวมถึงแผนพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานของรถไฟฟ้าความเร็วสูงกรุงเทพ-หัวหินที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ด้วยปัจจัยบวกทั้งหมดจะทำให้หัวหินเป็นเมืองท่องเที่ยวบนทำเลของความคุ้มค่าที่เหมาะทั้งการอยู่อาศัยและลงทุน” นายองอาจ กล่าว
เฮย์ หัวหิน (Hay Huahin) เป็นอาคารสูง 8 ชั้น มีจำนวนยูนิตพักอาศัย 252 ยูนิต แบบ1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ขนาด 24.50 – 25.75 ตร.ม. และแบบ 1 ห้องนอน พลัส ขนาด 37.75 ตร.ม. ได้รับการพัฒนาภายใต้แนวคิด ‘TROPICAL BEACH HOUSE’ ดึงเส้นสายของสายน้ำทำเล ความสดใสของพระอาทิตย์และหาดทรายขาว สะท้อนความใกล้ชิดธรรมชาติของหัวหินออกมาอย่างเต็มเปี่ยม ให้เฮย์ หัวหิน เป็นสถานที่สำหรับวันพักผ่อนอย่างแท้จริง มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวก อย่าง CO-LIVING AREA ออกแบบเรียบง่าย แต่ผสานไว้ด้วยเส้นสายและสีสัน ที่สดใส สนุกสนาน เป็นกันเอง รองรับการใช้งานหลายรูปแบบ พิเศษด้วยกระจกบานใหญ่แบบ FLOOR TO CEILING เปิตรับธรรมชาติแบบพาโนรามาให้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการพักผ่อน, SWIMMING POOL ปลดปล่อยความเมื่อยล้าไปกับสระว่ายน้ำ FREE FORM ท่ามกลางธรรมชาติทั้งพื้นที่ถูกโอบล้อมด้วยนานาพันธุ์ไม้ ทำให้สระว่ายน้ำเป็นเหมือนโซนส่วนตัว ที่กั้นออกจากทุกความวุ่นวายไร้การรบกวน, FITNESS อุปกรณ์ครบครันที่หันหน้าเข้าหาสวนสวย และสระว่ายน้ำให้ออกกำลังกายไปพร้อม กับชมวิวสวนร่มรื่นได้แบบเต็มตา ตอบโจทย์ทั้งสาย CARDIO และ WEIGHT TRAINING อย่างสมบูรณ์แบบ และ GARDEN AREA สวนสวย กว้างขวาง รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้แบบ TROPICAL ที่นอกจากจะให้ร่มเงา และความร่มรื่นแล้วยังเต็มไปด้วยสีสันสดใสรูปทรงที่ดูสบายตา ให้สัมผัสอากาศดี ๆ ได้ทุกวัน
“จากปัจจัยความสำเร็จที่โดดเด่นของเฮย์ หัวหิน ไม่ว่าจะเป็นห้องแต่งครบ ในราคาที่ถูกที่สุดในหัวหิน ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ, มาพร้อมกับคุณภาพ-ดีไซน์-ฟังก์ชันที่ออกแบบมาตรงจุดและความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ รวมทั้งมาตรฐานบริการหลังการขาย ตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมาย ทำให้เรามั่นใจว่า เฮย์ หัวหิน จะเป็นอีกหนึ่งคอนโดมิเนียมที่ประสบความสำเร็จและช่วยดันยอดขายสู่เป้าคอนโดรวม 14,000 ลบ. ภายในปีนี้ และตลอดเดือนเม.ย. แสนสิริได้จัดทัพ 6 คอนโดตากอากาศ ภายใต้ Hideaway Home Collection มาพร้อมกับข้อเสนอสุดร้อนแรงและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ที่จะมาสร้างสีสันในช่วงซัมเมอร์นี้” นายองอาจ กล่าวสรุป
แสนสิริชวนคุณหลีกหนีความวุ่นวายและความจำเจในชีวิตประจำวัน หลบไปสู่บ้านหลังที่ 2 พื้นที่ส่วนตัวอีกแห่งที่ทั้งปลอดภัย สงบเงียบและเป็นส่วนตัว กับ 6 คอนโดมิเนียมตากอากาศ แบบ Dreaming Destination บนทำเลยอดนิยมทั่วประเทศทั้งเชียงใหม่, ภูเก็ต, หัวหิน และชลบุรี จากแสนสิริ ภายใต้ Hideaway Home Collection พร้อมรับข้อเสนอสุดร้อนแรงไม่แพ้ซัมเมอร์นี้ ฟรี! ค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี และข้อเสนออื่น ๆ อีกมากมาย เช่น ฟรี โอน, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น หรือรับเลย Hideaway Home Privilege อิ่ม ฟิน ไปกับสิทธิพิเศษจากร้านอาหาร และคาเฟ่ชื่อดังมากมาย เพียงคุณเข้าชมโครงการในระยะเวลาแคมเปญ
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดหัวหิน Hideaway Home ข่าวแสนสิริ ปี 2022 เฮย์ หัวหิน

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)