x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เปิดแล้ว! “HAY HUA HIN Sales Gallery” แบรนด์คอนโดใหม่ ถูกสุดในเมืองหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* รุกตลาด Affordable เมืองหัวหินเต็มสตรีม ต้อนรับสัญญาณบวกเปิดประเทศ-ท่องเที่ยวฟื้น

ข่าว icon 21 มี.ค. 65 icon 1,385
แสนสิริเปิด “HAY HUA HIN Sales Gallery” แล้ววันนี้! เดินหน้าลุย Affordable Segment ตลาดเมืองท่องเที่ยว จัดเต็มความสดใส ส่ง เฮย์ หัวหิน (Hay Huahin) แบรนด์คอนโดคุณภาพล่าสุดจากแสนสิริ ถูกสุดในเมืองหัวหิน เริ่ม 1.39 ลบ.* นำเสนอความสดใส เรียบง่าย รีเฟรชร่างกาย ทักทายความสุขได้ทุกวัน ตั้งอยู่ใจกลางเมืองหัวหิน ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่สำคัญ มาพร้อมกับมาตราฐานการอยู่อาศัยของแสนสิริ เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ในกรุงเทพฯ ที่ชื่นชอบการพักผ่อนที่เมืองหัวหิน, พนักงานในอุตสาหกรรมท่องเที่ยว, พนักงานโรงงาน, นักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัยรอบข้าง หลังเล็งเห็นธุรกิจท่องเที่ยวหัวหินมีแนวโน้มฟื้นตัวรับสัญญาณบวกเปิดประเทศ พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านครอบคลุม ‘คุณ’ ทุกคน อัดแน่นด้วยดีไซน์, ฟังก์ชันและสิ่งอำนวยความสะดวกในราคาที่เข้าถึงง่าย บนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองหัวหิน ติดถนนเพชรเกษม เดินทางสะดวก ใกล้ห้างสรรพสินค้า สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหาร คาเฟ่และโรงแรม 5 ดาวอื่น ๆ อีกมากมาย เตรียมพรีเซลล์ 14-15 เม.ย. นี้!
“HAY HUA HIN Sales Gallery” ออกแบบด้วยสีฟ้า-เหลือง สดใส สะดุดตา สะท้อนความสดชื่นในแบบฉบับ ‘HAY’ มาพร้อมกับโชว์ยูนิต 1 ห้องนอน ขนาด 24.5 ตร.ม. แต่งครบในสไตล์ Modern ที่เน้นให้ความรู้สึกผ่อนคลายแสดงถึงความเป็น Tropical Beach ด้วยโทนไม้ ผสมผสานเข้ากับสีสันที่สดใส พบกับ “HAY HUA HIN Sales Gallery” ได้แล้ววันนี้! ที่ http://siri.ly/7gA11Y3 เปิดทำการ 09:00-18:00 น. ทุกวัน

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดหัวหิน ข่าวแสนสิริปี 2022 HAY HUA HIN Sales Gallery HAY HUA HIN

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)