x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ โชว์ผลงานเครื่องฟอกอากาศยักษ์ THE CLOUD MAJOR’S AIR PURIFIER ลด PM 2.5 และฝุ่นละอองรวมหน้าไซต์ 30%

ข่าว icon 15 มี.ค. 65 icon 1,124
"เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" ตอกย้ำวิสัยทัศน์ Lifescape Developer ร่วมดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชน ยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้าง ลดปริมาณ PM 2.5 และฝุ่นละอองรวมกว่า 30% หลังติดตั้งเครื่องบำบัดอากาศขนาดใหญ่ The Cloud Major’s Air Purifier ในทุกโครงการก่อสร้างใหม่ โดยปัจจุบันติดตั้งอยู่ที่ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) และ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha)
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า หลังบริษัทยกระดับมาตรฐานงานก่อสร้าง โดยติดตั้ง "The Cloud Major’s Air Purifier" เครื่องบำบัดอากาศขนาดใหญ่ในพื้นที่ก่อสร้างใหม่ทุกโครงการ ซึ่งปัจจุบันได้ติดตั้งอยู่บริเวณพื้นที่ก่อสร้างของ โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) และ โครงการมอลตัน เกทส์-กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates-Krungthep Kreetha) และทยอยติดตั้งในทุกโครงการที่อยู่ระหว่างการก่อสร้าง เพื่อลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและชุมชน ล่าสุด บริษัทฯ ได้รับรายงานจากการตรวจวัดข้อมูล พบว่าพื้นที่ดังกล่าวมีปริมาณฝุ่นละอองโดยรวมลดลงอย่างมีนัยสำคัญ ถึงราว 30% 
"การจะพัฒนารูปแบบการใช้ชีวิตของลูกบ้านภายในโครงการเราให้ดีขึ้นได้ ต้องมาควบคู่กับการดูแลสิ่งแวดล้อมและชุมชนโดยรอบด้วย เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ในฐานะองค์กรที่มุ่งมั่นเป็น Lifescape Developer จึงร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยบรรเทาปัญหาฝุ่นละออง PM 2.5 และฝุ่นละอองโดยรวม ส่งมอบคุณภาพอากาศที่ดีขึ้น เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดีของผู้คนในชุมชนและผู้ที่สัญจรผ่านไปมาบริเวณโครงการของเรา" นางสาวเพชรลดา กล่าว
 
สำหรับ เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ใกล้ห้าแยกลาดพร้าว มีการติดตั้งเครื่องบำบัดอากาศขนาดใหญ่ "The Cloud Major’s Air Purifier" นับเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ต่อยอดจากแคมเปญ Major Care-Share-Change แคมเปญช่วยเหลือสังคมที่ตอกย้ำเจตนารมณ์ขององค์กรเรื่องการใส่ใจลูกค้า ลูกบ้าน พนักงาน และสังคม ออกแบบสีสันและลวดลายโดย โลเล-ทวีศักดิ์ ศรีทองดี ศิลปินชื่อดังที่มีผลงานโดดเด่นทั้งในไทยและต่างประเทศ ปัจจุบันมีปริมาณฝุ่นละอองโดยรวมในอากาศลดลงประมาณ 30% และฝุ่นละอองขนาดไม่เกิน 10 ไมครอน (PM10) ลดลงประมาณ 14% เมื่อเทียบกับปริมาณฝุ่นละอองที่วัดได้บริเวณรอบโครงการก่อนติดตั้งเครื่องบำบัดอากาศ ขณะที่พื้นที่ก่อสร้างของโครงการมอลตัน เกทส์-กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates-Krungthep Kreetha) บ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักซูรี ได้มีการติดตั้งเครื่องบำบัดอากาศขนาดใหญ่ พร้อมกับโครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ตั้งแต่เดือน ธ.ค.64 ที่ผ่านมา
ทั้งนี้ The Cloud Major’s Air Purifier เป็นเครื่องบำบัดอากาศขนาดใหญ่ที่มีอัตราการดูดอากาศมากกว่า 10,000 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง ครอบคลุมพื้นที่โดยรอบตัวเครื่องประมาณ 7,500 ตร.ม. หรือรัศมีประมาณ 5 ไร่ และสามารถดักจับฝุ่นละอองประเภทต่างๆ รวมถึงฝุ่นละอองขนาดเล็ก 0.3 ไมครอน (ตามมาตรฐานแผ่นกรองอากาศ EN 779 : 2012) ซึ่งสามารถบำบัดฝุ่น PM 2.5 ปริมาณ 700-2,000 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร ให้เหลือเพียง 50-60 ไมโครกรัม/ลูกบาศก์เมตร โดยเครื่องแรกจะขยายเวลาการติดตั้งที่เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว ไปจนถึงเดือน มิ.ย.65 ซึ่งเป็นช่วงที่สถานการณ์ฝุ่นละอองคลี่คลายลงแล้ว ขณะที่เครื่องที่สองอยู่ในพื้นที่ก่อสร้างโครงการมอลตัน เกทส์-กรุงเทพกรีฑา จะติดตั้งไปจนกว่าการก่อสร้างโครงการเฟสต่างๆ จะแล้วเสร็จในช่วงกลางปี 2566

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา ปี 2565 ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)