x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย LIVE! สัมมนาอัพเดทเทรนด์การลงทุน พิชิตตลาดปีเสือ

ข่าว icon 10 มี.ค. 65 icon 824
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) สร้างสรรค์เวทีสัมมนาออนไลน์ SUPALAI FOR ALL อย่างต่อเนื่องถ่ายทอดสด (Live) ผ่าน Facebook : Supalai Society เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา ชวนผู้ชม Live ทุกท่านร่วมส่อง เทรนด์การลงทุนที่น่าสนใจในยุคดิจิทัล พร้อมรับมือและเปลี่ยนให้ทันเทรนด์โลก ในหัวข้อ "Trend Next Wealth! อิสระทางการเงินก่อนใคร สร้างผลกำไรที่ยั่งยืน" โดยได้รับเกียรติจาก คุณกวี ชูกิจเกษม รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท หลักทรัพย์กสิกรไทย จำกัด (มหาชน) รับเชิญเป็นวิทยากรแถวหน้าที่มากด้วยประสบการณ์ด้าน WEALTH มาแชร์ความรู้อัดแน่นเจาะลึกเรื่องการลงทุน เพื่อปลดล็อกความคิดสร้างอิสระทางการเงินก่อนใคร และสร้างโอกาสรับผลตอบแทนอย่างยั่งยืน โดยได้รับการตอบรับอย่างดีจากการรับชมและมีส่วนร่วมแสดงความคิดเห็นพร้อมส่งคำถามผ่าน Live Facebook : Supalai Society
สำหรับผู้ที่พลาดโอกาสการเข้าร่วมสัมมนา Live สามารถติดตามรับชมย้อนหลัง ได้ทาง Facebook Supalai Society อีกทั้งติดตามข่าวสารกิจกรรมสัมมนาได้ที่ www.supalai.com หรือ โทร.1720

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวศุภาลัยปี 2022 ข่าวอสังหา ปี 2565

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)