x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"THE IDEAL WORLD" วาดภาพ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ กับเอพี ไทยแลนด์

ข่าว icon 8 มี.ค. 65 icon 800
นายสรรพสิทธิ์ ฟุ้งเฟื่องเชวง ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายงานกลยุทธ์แบรนด์องค์กร บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า จากพันธกิจของเอพี ไทยแลนด์ ที่ต้องการส่งมอบชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้ (EMPOWER LIVING)  ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมาย ให้ทั้งกับลูกค้าเครือเอพีและสังคม ซึ่งเป็นเวลากว่า 2 ปีที่เราทุกคนต้องเผชิญกับฝันร้ายจากสถานการณ์การแพร่ระบาด และเชื่อว่าวิกฤตที่เกิดขึ้นทำให้หลายคนนึกภาพชีวิตดีๆ ในบริบทใหม่ หรือในบริบทที่ตนเองต้องการไม่ออก คำถามที่เราอยากชวนทุกคนลุกขึ้นมาคิดตามคือ ชีวิตดีๆ ในโลกยุคโพสต์โควิดหน้าตาเป็นอย่างไร นิยามคำว่าความสุข ความสมบูรณ์แบบ หรือความรวยยังเหมือนเดิมอยู่ไหม นิทรรศการ THE IDEAL WORLD ที่ทางเอพี ไทยแลนด์จัดขึ้นในครั้งนี้ เพื่อชวนทุกคนเปิดมุมมองชีวิตในโลกใบใหม่ กับ 10 แนวคิดที่จะเป็นไกด์นำพาทุกคนไปพบกับ ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ แนวคิดที่ชวนทุกคนให้ปลดล็อกกฎกติกา หรือความเชื่อแบบเก่า แล้วมาค้นหาความหมายใหม่ของชีวิตที่คุณสามารถเลือกได้เอง
ถ้าถามนิยามความหมายของคำว่าชีวิตดีๆ คืออะไร คงสะท้อนผ่านนิทรรศการ THE IDEAL WORLD และบุ๊คเลท Guide to Living Your Ideals ที่นำเสนอ 10 แนวคิดที่ช่วยเอ็มพาวเวอร์พร้อมจุดประกายสร้างมุมมองชีวิตดีๆ ในโลกใบใหม่นี้ให้เกิดขึ้น ด้วยแง่คิดที่ชวนเราทุกคนมาปรับสมดุลทางด้านจิตใจ ให้มองเรื่องราวรอบตัวด้วยมิติใหม่ที่ต่างไปจากเดิมๆ เช่น คำว่าความสุข จริงแล้วไม่มีแบบฉบับ ทุกคนสามารถค่อยๆ สร้างชีวิตในแบบของตัวเองได้ ไม่จำเป็นต้องตามวิถีที่สังคมหรือใครกำหนด หรือแนวคิดที่กระตุ้นให้คุณกล้าที่จะยอมรับกับความอ่อนแอของชีวิต เพื่อนำไปสู่ความคุ้มค่าของการใช้ชีวิตในสเต็ปต่อไป หรือการชวนทุกคนตีความว่าแท้จริงแล้วความสมบูรณ์แบบในวันนี้แปลว่าอะไร แต่ท้ายสุดแล้วจุดมุ่งหมายสำคัญของนิทรรศการ THE IDEAL WORLD คือการส่งสารออกไปยังทุกคนในสังคมให้รับรู้ว่า สิ่งที่คุณกำลังทำหรือสิ่งที่คุณกำลังเป็นอยู่ในวันนี้ ถ้าสิ่งนั้นคุณเลือกเอง...นั่นแหละคือ ชีวิตดีๆ ที่คุณต้องการ  
ทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ กับ 10 โซน ภายใน THE IDEAL WORLD STORE ที่ออกแบบอย่างพิเศษสุด ผ่าน 10 แนวคิดบนโลกใบใหม่ อาทิ HAPPINESS HAS NO BLUEPRINTS คำว่าความสุข ไม่มีแบบฉบับ WEALTH COMES IN MANY FORMS ความรวยในบริบทใหม่หน้าตาเป็นอย่างไร INDIVIDUALLY TOGETHER อยู่ร่วมกันบนพื้นที่ที่สาม LIVE YOUR HERO’S JOURNEY มองความมืดให้เป็นแสงสว่าง และ LIVE YOUR OWN PURPOSE วันนี้คุณอยู่เพื่ออะไร เป็นต้น
 ทั้งนี้ผู้เข้าชมงาน นอกจากจะได้มาร่วมค้นหาความหมายใหม่ๆ ของโลกในอุดมคติที่ไม่ซ้ำแบบใคร และได้เริ่มต้นวาดภาพ "ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้" ด้วยตนเองแล้ว ยังจะได้รับบุ๊คเลท "THE IDEAL WORLD - ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้" พร้อมหน้าพาสปอร์ตของคุณเพื่อเข้าสู่ THE IDEAL WORLD เริ่มวันนี้ - 27 มีนาคม 2565 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามรายละเอียดผ่าน Facebook : AP Thai และ www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวอสังหา ปี 2565

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)