x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“แอสเซทไวส์” ต้อนรับสาวงาม Miss Universe Thailand 2021 สู่ AssetWise Family พร้อมชมห้องชุดสุดพิเศษ “Light of The Universe”

ข่าว icon 4 มี.ค. 65 icon 822
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เปิดบ้านต้อนรับสาวงามมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 สู่ AssetWise Family พร้อมเผยโฉมห้องชุดสุดพิเศษ “Light of The Universe” ที่ออกแบบตกแต่ง มาเฉพาะสำหรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 ณ โครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” (Modiz Sukhumvit 50) โดยภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ให้การต้อนรับคณะมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ นำโดย ปิยาภรณ์ แสนโกศิก กรรมการผู้จัดการ บริษัท ทีพีเอ็น โกลบอล จำกัด (TPN) ผู้ถือลิขสิทธิ์การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ พร้อมด้วย แอนชิลี สก็อต เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 และรองทั้ง 4 อันดับ ร่วมงาน 
คุณพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการกลุ่มธุรกิจ 1 บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” กล่าวว่า บริษัทฯ ในฐานะผู้สนับสนุนหลักของการประกวด มีความรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 เข้าสู่ AssetWise Family อย่างเป็นทางการ 

“แอสเซทไวส์ ยังคงมุ่งมั่นในการสนับสนุนศักยภาพและความสามารถของผู้หญิงไทยให้ก้าวขึ้นสู่เวทีระดับสากลได้อย่างงดงาม โดยบริษัทฯ มีแนวคิดที่เชื่อว่าทุกคนมีต่างมีความฝันเป็นของตนเอง เช่นเดียวกันผู้เข้าประกวดในเวทีมิสยูนิเวิร์ส ที่จะต้องผ่านการฝึกฝนทักษะ บวกกับความมุ่งมั่นอดทน และความพยายามในการเดินตามความฝัน จนกว่าจะประสบความสำเร็จดังที่ตั้งใจ ซึ่งงานในวันนี้ นอกจากจะเป็นการต้อนรับมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์แล้ว ยังเป็นการเผยโฉมห้องชุดสุดพิเศษ จากโครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) กับห้อง “Light of The Universe” ซึ่งมีแรงบันดาลใจจากแสงสว่างแห่งจักรวาลที่จะส่องประกายคุณค่าของผู้หญิงไทยบนเวทีระดับโลก ได้รับการออกแบบ พร้อมตกแต่งเป็นพิเศษอย่างจัดเต็ม มูลค่ารวมกว่า 3.7 ล้านบาท เพื่อมอบให้แก่ แอนชิลี สก็อต-เคมมิส มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021
และพิเศษยิ่งขึ้นบริษัทฯ ยังได้มอบสิทธิพักอาศัยให้แก่สาวงามที่ได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศ ทั้ง 4 อันดับ เป็นระยะเวลา 1 ปี ในโครงการ “โมดิซ สุขุมวิท 50” เพื่อเป็นกำลังใจในการปฏิบัติภารกิจดี ๆ เพื่อสังคมได้อย่างสะดวกสบาย และคล่องตัวได้อย่างเต็มที่” คุณพชร กล่าว
สำหรับ โครงการ โมดิซ สุขุมวิท 50 (Modiz Sukhumvit 50) เป็นคอนโดมิเนียมไฮไรส์ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์ ภายใต้แนวคิด “Living in the Clouds”  โดยโครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพ ซอยสุขุมวิท 50           ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน 2 สาย และรถไฟฟ้า BTS สถานีอ่อนนุช ที่สามารถเชื่อมต่อสู่ชีวิตเมืองอย่างรวดเร็ว ครบครันด้วยเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Fitted มาพร้อมการออกแบบอย่างประณีตและลงตัวทุกการใช้สอย โดดเด่นด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางที่ครบครันกว่า 5 ชั้น ไม่ว่าจะเป็น Co-Working & Co Living Lounge, Co-Dining & Sky Bar , Rooftop Blue Jacuzzi และ Panoramic Observation Deck ลานพักผ่อนชมวิว มาพร้อมความเหนือระดับด้วยนิยามการอยู่อาศัยให้เป็นที่สุด กับความสวยงามของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา      180 องศา และผืนป่าสีเขียวบางกระเจ้า พร้อมสัมผัสสีสันของไลฟ์สไตล์วิวเมือง ได้ทุกวันแบบไร้ตึกสูงบังสายตา และสวนส่วนกลางขนาดใหญ่กว่า 1 ไร่ เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์คนเมืองที่ต้องการที่อยู่อาศัยใกล้ชิดธรรมชาติกลางเมืองใหญ่
ทั้งนี้ ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการโมดิซ สุขุมวิท 50 ได้แล้ววันนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

แท็กที่เกี่ยวข้อง

โมดิซ สุขุมวิท 50 Miss Universe Thailand 2021 ข่าวแอสเซทไวส์ ปี 2022 AssetWise Family Light of The Universe

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)