x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เสนา ฮันคิว ฮันชิน ชูแบรนด์ทรงพลัง "เสนาคิทท์" บุก 4 โลเคชัน พรีเซลล์ 26 -27 ก.พ. นี้

ข่าว icon 22 ก.พ. 65 icon 805
เสนา ฮันคิว ฮันชิน ขึ้นสังเวียนดันยอดขายยกแรก ส่งคอนโดแบรนด์ทรงพลัง "เสนาคิทท์" สู้ศึกใหญ่ จับคนซื้ออยู่จริง - ใกล้แหล่งงาน - ใกล้รถไฟฟ้า ราคาสบายกระเป๋าสตาร์ทต่ำล้าน นำร่อง 4 โครงการ รวมมูลค่า 2,000 กว่าล้านบาท โลเคชันติดถนนติวานนท์, ศรีด่าน พรีเซลล์พร้อมกัน 26 -27 ก.พ. นี้ ส่วนย่านบางแค เปิดช้อป 5-6 มี.ค และอีก 1 โลเคชัน ละแวกรังสิต - คลอง 4 พรีเซลล์ 26- 27 มี.ค.65
ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า จากปีที่ผ่านมาแบรนด์ เสนาคิทท์ เป็นภาพสะท้อนความสำเร็จของเสนามาอย่างต่อเนื่อง กลยุทธ์หนึ่งที่สำคัญของแบรนด์ เสนาคิทท์ คือ ทำเลที่ตั้งใกล้แหล่งงานย่านนิคมอุตสาหกรรม เดินทางสะดวก โฟกัสคนที่มีฐานรายได้ไม่ถึง 20,000 บาทต่อเดือน  คนเหล่านี้เดิมอาจจะเช่าหอพัก อพาร์ตเม้นท์เพื่ออยู่อาศัย เพราะช่วยประหยัดค่าเดินทาง ซึ่งคอนซูมเมอร์ เพนพอย์ของลูกค้าที่มีรายได้จำกัดการตัดสินใจซื้อที่อยู่อาศัยยุคนี้อาจเป็นเรื่องยากในการก่อภาระค่าใช้จ่ายต่อเดือนเพิ่มขึ้น
แบรนด์ "เสนาคิทท์" จึงเป็นจุดตั้งต้นของการพัฒนาโปรดักส์ เพื่อให้เข้าถึงและเติมเต็มชีวิตของลูกค้าในกลุ่มนี้ให้สมบูรณ์แบบยิ่งขึ้น พยายามหา Pain Point ของลูกค้า พัฒนาทั้งโปรดักส์และบริการให้ตอบโจทย์ลูกค้า แต่อย่างไรก็ตามขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละโลเคชัน ดังนั้น จุดตั้งต้นกลายเป็นบิสซิเนสไดเรกต์ชั่นของเสนาที่วางกลยุทธ์บุกตลาดใกล้แหล่งงานเดินทางสะดวก เพื่อลดภาระค่าใช้จ่ายในการเดินทาง มีเงินส่วนที่เหลือมาผ่อนซื้อที่อยู่อาศัยเป็นของตัวเอง
ประเดิมนำร่องแบรนด์ "เสนาคิทท์"  เปิด 4 โครงการ 4 โลเคชัน รวมมูลค่าโครงการ 2,000 กว่าล้านบาท แบ่งเป็นโครงการร่วมทุนเสนา ฮันคิว ฮันชิน จำนวน 2 โครงการ เสนาคิทท์ รังสิต - ติวานนท์, เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน และภายใต้การพัฒนาของเสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำนวน 2 โครงการ เสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที – บางแค (เฟส 2) และ เสนาคิทท์ รังสิต - คลอง 4 มีรายละเอียด ดังนี้
1. เดอะคิทท์ รังสิต - ติวานนท์ (The Kith Rangsit Tiwanon) โครงการพัฒนาอยู่ติดถนนติวานนท์ เป็นคอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สูง 8 ชั้น บนเนื้อที่ 6 ไร่เศษ  จำนวน 3 อาคาร ทั้งหมด 735 ยูนิต มูลค่าโครงการ 661 ล้านบาท มีแบบห้องให้เลือก 3 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 26 ตาราเมตร มี Walk in Closet ในห้องนอน ส่วนอีกแบบ 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 899,000 บาท  เน้นห้องครัวกว้างติดระเบียง และแบบ 2 ห้องนอน 38 ตารางเมตร ห้องทุกยูนิตถูกดีไซน์กั้นเป็นสัดส่วนทั้งฟังก์ชันและพื้นที่ส่วนกลางลงตัว ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ  Co-working space  และสวนส่วนกลาง  #ปลอดภัยกว่าที่คิด ด้วยระบบ CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบควบคุมรถเข้า-ออก ,Key card Access และระบบลิฟต์ล็อคชั้น #คุ้มค่ากว่าที่คิด
2. เสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน (Senakith Srinakarin - Sridan) โครงการอยู่ในซอยด่านสำโรง 9 ถนนสุขุมวิท 113 ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเหลือง (ลาดพร้าว – สำโรง) สถานีศรีด่าน เพียง 500 เมตร คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์สูง 8 ชั้น บนเนื้อที่ 3 ไร่เศษ จำนวน 3 อาคาร ทั้งหมด 645 ยูนิต มูลค่าโครงการ 708 ล้านบาท มีแบบห้องให้เลือก 4 แบบ คือ แบบ 1 ห้องนอน 22 ตารางเมตร  แบบ 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร แบบ 1 ห้องนอนพลัส 33 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน 43 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 999,000 บาท #อยู่สบายกว่าที่คิดห้องทุกยูนิตถูกดีไซน์กั้นเป็นสัดส่วนทั้งฟังก์ชัน เฟอร์ฯ ครบ และพื้นที่สวนกลางให้มากว่าคิดทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ  Co-working space  และสวนส่วนกลาง  ระบบ CCTV เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อมระบบควบคุมรถเข้า-ออก ,Key card Access และระบบลิฟต์ล็อคชั้น
3. เสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค (เฟส 2) Sena Kith MRT Bangkae (Phase 2) โครงการอยู่ในซอยถนนเทิดไท ใกล้รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สถานีบางแค พัฒนาเป็นคอนโดโลว์ไรซ์สูง 8 ชั้น เนื้อที่ 3 ไร่เศษ พัฒนาเป็นคอนโดมิเนียม สูง 8 ชั้น จำนวน 2 อาคาร รวม 378 ยูนิต มูลค่าโครงการ 393 ล้านบาท มีแบบห้องให้เลือก 5 แบบ คือ แบบ A 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร แบบ B 1 ห้องนอน 26 ตารางเมตร แบบ C 1 ห้องนอน 28 ตารางเมตร  แบบ D 2 ห้องนอน 34.5 ตารางเมตร และแบบ E 2 ห้องนอน 35 ตารางเมตร ราคาเริ่ม 1.05 ล้านบาท ออกแบบฟังก์ชันห้องทุกตารางนิ้วให้มีพื้นที่ใช้สอยอย่างคุ้มค่า กั้นห้องเป็นสัดส่วน  พร้อม Walk in Closet #เดินทางสะดวกมากว่าที่คิด ได้ทั้ง รถ - ราง - เรือ  เชื่อมต่อถนนหลักและรถไฟฟ้า 2 สาย พร้อมท่าเรือส่วนตัวในโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวก "มากกว่าที่คิด" ทั้งคลับเฮ้าส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำ
4. เสนาคิทท์ รังสิต - คลอง 4 (Sena Kith Rangsit Khlong 4) ติดถนนใหญ่ลำลูกกาคลอง 4 ใกล้ Market Village คอนโดมิเนียม สูง 5 ชั้น จำนวน 8 อาคาร รวม 343 ยูนิต เนื้อที่โครงการ 4ไร่เศษ มูลค่าโครงการ 315 ล้านบาท คอนโดมิเนียม ที่มาพร้อมฟังก์ชันครบ เริ่ม 26 ตรม. 1 ห้องนอน ราคาเริ่ม 899,000 บาท ออกแบบด้วยความใส่ใจ เก็บทุกรายละเอียด กั้นห้องเป็นสัดส่วน มีพื้นที่แต่งตัวด้วยฟังก์ชันใหม่ "Walk In Closet" อุ่นใจกับระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. พร้อมบริการหลังการขายให้ลูกบ้านได้สะดวกสบายยิ่งขึ้น บนแพลตฟอร์ม "SENA 360 Application"
เตรียมพบกับคอนโดมิเนียมแบรนด์ "เสนาคิทท์" ทั้ง 3 โลเคชันได้แล้ววันนี้ สำหรับ เสนาคิทท์ รังสิต - ติวานนท์ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1775 #27 และเสนาคิทท์ ศรีนครินทร์ - ศรีด่าน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1775 #46 ทั้ง 2 โครงการ พรีเซลล์พร้อมกันวันที่ 26-27 ก.พ.นี้ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษราคาเริ่มไม่ถึงล้านบาท
และเสนาคิทท์ เอ็มอาร์ที - บางแค (เฟส 2) Soft opening 5-6 มี.ค. คอนโดวิวน้ำ จองในงาน ฟรี!เครื่องใช้ไฟฟ้า สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 1775 #34
และอีก 1 โครงการ เสนาคิทท์ รังสิต - คลอง 4 พรีเซลล์ 26- 27 มี.ค. 65 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่1775 #40 หรือเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมทุกโครงการแบรนด์ “เสนาคิทท์”ของเสนาได้ที่ https://www.sena.co.th/brands/sena-kith/

แท็กที่เกี่ยวข้อง

เปิดจองคอนโดใหม่ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 Pre-sale คอนโดใหม่ 2022 ข่าวคอนโดเสนา 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)