x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

"แอสเซทไวส์" ผนึก "ธ.เกียรตินาคินภัทร" เดินหน้าลุยพัฒนา 2 โครงการใหม่มูลค่ากว่า 1,830 ล้านบาท

ข่าว icon 22 ก.พ. 65 icon 874
"แอสเซทไวส์" พร้อมเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังได้รับการอนุมัติวงเงินกู้ เพื่อพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย จำนวน 2 โครงการ ทั้งแนวราบและแนวสูง ได้แก่ โครงการเอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) และโครงการแอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) มูลค่าโครงการรวมกว่า 1,830 ล้านบาท 
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW บริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ภายใต้แนวคิด "ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ" หรือ "We Build Happiness" กล่าวว่า บริษัทมีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้รับการสนับสนุนจากธนาคารเกียรตินาคินภัทร ในการอนุมัติเงินกู้ในครั้งนี้ ซึ่งเป็นการแสดงให้เห็นถึงความเชื่อมั่น และความมั่นคงทางการเงินที่ดีอย่างต่อเนื่องของแอสเซทไวส์
ทั้งนี้ บริษัทจะนำเงินดังกล่าวมาพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยทั้งแนวราบและแนวสูง จำนวน 2 โครงการ ได้แก่
โครงการ เอสต้า รังสิต คลอง 2 (Esta Rangsit Khlong 2) บ้านเดี่ยวแห่งใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 153 ยูนิต มาพร้อมดีไซน์การออกแบบ Conventional System ที่แข็งแรงทนทาน และ Club House ขนาดใหญ่ ฟังก์ชันครบครัน มูลค่าโครงการกว่า 680 ล้านบาท
โครงการ แอทโมซ พอร์เทรต ศรีสมาน (Atmoz Portrait Srisaman) คอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ท ติดถนนใหญ่ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพูส่วนต่อขยาย สถานีเมืองทองธานี ที่มาพร้อมการออกแบบในสไตล์อิตาลีแห่งเดียวในย่านศรีสมาน เพียบพร้อมด้วยส่วนกลางที่ตอบโจทย์ทุกโหมด ทั้ง Live, Fit, Play และ Work มูลค่าโครงการกว่า 1,150 ล้านบาท

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวโปรโมชั่นบ้าน 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)