x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

คอนโดหรู "แบงค์ไซด์ การ์เด้นส์" เพียง 3 ล้านก็สามารถลงทุนอสังหาฯ ย่านศูนย์กลางธุรกิจในอังกฤษได้

ข่าว icon 8 ก.พ. 65 icon 1,042
ดาร์วิดพร๊อพเพอร์ตี้ฯ แนะนำโครงการ "แบงค์ไซด์ การ์เด้นส์" (Bankside Gardens) คอนโดมิเนียมหรูในเมืองรีดดิ้ง (Reading) เผยมีเงินสดเพียง 3 ล้านก็สามารถซื้ออสังหาฯ เพื่อการลงทุนในประเทศอังกฤษได้ เป็นโครงการที่เหมาะกับการลงทุนและอยู่อาศัย รวมทั้งอยู่ในความสนใจของนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาติอื่น ๆ ในเอเชีย เพราะตั้งอยู่ในเมืองที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจชั้นนำระดับโลก
นางดรุณี  รุ่งเรืองผล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่บริษัทได้เซ็นสัญญาร่วมมือในการขายอสังหาริมทรัพย์กับดีเวลลอปเปอร์จากประเทศอังกฤษ ขณะนี้ได้จัดแคมเปญในการขายโครงการที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมิเนียม โครงการแบงค์ไซด์ การ์เด้นส์ ทำเลตั้งอยู่ใจกลางเมืองรีดดิ้ง ประเทศอังกฤษ  เป็นคอนโดฯ ขนาด 1-2 ห้องนอน จำนวน 461 ยูนิต ราคา 415,000 บาทต่อตารางเมตร ซึ่งสามารถซื้อได้ในราคาเริ่มต้น 5 ล้านบาท  การออกแบบและตกแต่งสวยงาม และได้รับความสนใจจากนักลงทุนทั้งชาวไทยและชาติอื่น ๆ ในเอเชีย เนื่องจากเป็นโครงการที่ตั้งอยู่ในย่านศูนย์กลางธุรกิจ มีความสะดวกสบายทั้งการอยู่อาศัยและการเดินทาง ทำให้เป็นโครงการที่นักลงทุนให้ความสนใจ เพราะปัจจัยด้านผลตอบแทนที่สูงถึง 4-5% ต่อปี ซึ่งสูงกว่าการลงทุนอสังหาริมทรัพย์ในลอนดอนที่อยู่ประมาณ 3% เนื่องจากเป็นโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่ตั้งอยู่บนทำเลที่เหมาะกับการลงทุนและอยู่อาศัย
ทั้งนี้ เพราะโครงการแบงค์ไซด์ การ์เด้นส์ ตั้งอยู่ในเมืองรีดดิ้งที่เป็นศูนย์กลางธุรกิจระดับโลก และเป็นหนึ่งในย่านเศรษฐกิจที่เติบโตรวดเร็วที่สุดในอังกฤษ ทั้งยังได้รับการจัดอันดับเป็นเมืองที่น่าอยู่อาศัยและน่าทำงานที่ดีที่สุด 4 ปีซ้อนจาก PwC – (Price water house Coopers)  เนื่องจากเป็นเมืองแห่งธุรกิจชั้นนำระดับโลก และเป็นย่านที่มีธุรกิจด้านเทคโนโลยีตั้งอยู่มากที่สุด ทำให้กลายเป็นศูนย์กลางทางการค้าส่งและแหล่งค้าปลีกที่สำคัญในตะวันออกเฉียงใต้ของอังกฤษ ทั้งยังเป็นที่ตั้งของมหาวิทยาลัย Reading ที่มีชื่อดังระดับโลก รวมถึงโรงเรียนธุรกิจ Henley อีกด้วย    นอกจากนี้แล้วยังมีจุดเด่นเรื่องการเดินทางไปยังย่านอื่น ๆ ได้อย่างสะดวกสบาย อาทิ เช่น นั่งรถไฟเพียง 23 นาทีจากเมืองรีดดิ้งถึงกรุงลอนดอน หรือขับรถเพียงครึ่งชั่วโมงถึงสนามบินฮีธโทรว์ และใช้เวลาเพียง 54 นาทีถึงถนนบอนด์ผ่านรถไฟใต้ดินลอนดอน (Crossrail) หรือนั่งรถไฟเพียงแค่ 6 นาทีจากสถานี Reading Green Park ถึงสถานีกลางเมืองรีดดิ้ง
นางดรุณีกล่าวเพิ่มเติมถึงการลงทุนซื้ออสังหาริมทรัพย์ที่ประเทศอังกฤษว่า ปัจจุบันนี้เงื่อนไขไม่ยุ่งยากและไม่ต้องใช้เงินจำนวนมาก เนื่องจากมีโครงการอื่น ๆ ให้เลือกลงทุนโดยใช้เงินสดเพียง 3 ล้านบาทหรือ 30% ก็สามารถซื้อคอนโดมิเนียมในอังกฤษได้ ส่วนอีก 70% ผู้ซื้อสามารถขอสินเชื่อจากธนาคารต่างประเทศที่มีสาขาในประเทศไทย หรือสามารถนำหลักทรัพย์มาค้ำประกันในการขอสินเชื่อเพื่อให้ครบ 70% ได้เช่นกัน สำหรับโครงการแบงก์ไซส์ การ์เด้น ที่บริษัทนำมาเสนอกับนักลงทุนชาวไทยนั้น เป็นคอนโดมิเนียมตั้งอยู่ติดกับหมู่บ้านกรีนพาร์ค พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสถานีรถ จุดเชื่อมต่อขนส่งมวลชน อพาร์ทเม้นท์ผู้สูงวัย โรงเรียน ศูนย์กลางชุมชน รวมทั้งมีทะเลสาบขนาด  22-3-5.43 ไร่ เนื้อที่โครงการ 17-2-82 ไร่ สวนภูมิทัศน์ 7-2-35.15 ไร่
สำหรับผู้ที่สนใจสอบถามได้ที่ บริษัทดาร์วิด พร๊อพเพอร์ตี้ เซอร์วิส จำกัด โทรศัพท์  02-282-1444, 098-5020-268, 081-625-6628  หรือ  www.darvidproperty.com 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ลงทุนคอนโด ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2022 ข่าวอสังหาปี 2022

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)