x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

“แอสเซทไวส์” ผนึก Doctor A to Z ดึงแพลตฟอร์มดิจิทัลดูแลสุขภาพลูกบ้าน เจ้าแรกของอสังหาฯ นำร่องใช้ที่โครงการ “Kave TU” ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน Health Facility

ข่าว icon 28 ม.ค. 65 icon 1,022
นายกรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาฯ ที่เป็นผู้นำด้านไลฟ์สไตล์ ด้วยแนวคิด “ความสุขที่ออกแบบมาเพื่อคุณ” หรือ “We Build Happiness” เปิดเผยว่า ปัจจุบันสังคมให้ความสนใจในเรื่องสุขภาพและสาธารณสุขมากยิ่งขึ้น ซึ่งแอสเซทไวส์เล็งเห็นถึงความสำคัญและใส่ใจในสุขภาพของลูกบ้าน จึงได้นำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยตอบโจทย์ในด้านดังกล่าว โดยที่ผ่านมาแอสเซทไวส์ได้สร้างสรรค์ Health station ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งใน Health Facility ที่ส่งต่อความใส่ใจ   และยกระดับการดูแลสุขภาพที่สะดวกและรวดเร็ว โดยจัดเตรียมอุปกรณ์ในการตรวจสุขภาพเบื้องต้นไว้ให้แก่ลูกบ้านในทุกโครงการ เพื่อให้สามารถดูแลสุขภาพตนเอง รวมถึงเข้ารับบริการจากโรงพยาบาลได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ล่าสุด ได้ต่อยอดการดูแลสุขภาพของลูกบ้านให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น โดยร่วมมือกับ Doctor A to Z ผู้พัฒนาแพลตฟอร์มเทคโนโลยีบริการด้านสุขภาพออนไลน์ ที่มีประสบการณ์ด้านอุตสาหกรรมสุขภาพมากว่า   20 ปี ซึ่งมีจุดเด่นคือ เป็นศูนย์รวมบริการทางการแพทย์และบุคลากรทางการแพทย์ โดยมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางให้บริการอยู่ในแพลตฟอร์ม Telemedicine มากกว่า 1,200 คน จาก 22 สาขา โดยลูกบ้านที่มีปัญหาด้านสุขภาพ จะสามารถปรึกษาแพทย์ออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านแอปพลิเคชัน Doctor A to Z ซึ่งจะเป็นการช่วยลดเวลาในการรักษาของทั้งแพทย์และคนไข้ และยังช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษาดูแลสุขภาพสำหรับลูกบ้านได้อีกด้วย
“แอสเซทไวส์ เล็งเห็นว่าการมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้งในด้านไลฟ์สไตล์ และสุขภาพที่พร้อมให้บริการและง่ายต่อการเข้าถึงแก่ลูกบ้าน ถือเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญที่จะช่วยสร้างความสุขให้กับผู้อยู่อาศัยได้อย่างแท้จริง โดย Doctor A to Z  จะเข้ามามีส่วนร่วมในการต่อยอด Health Station ซึ่งแต่เดิมมี โรงพยาบาลสมิติเวช และโรงพยาบาลเปาโล ให้บริการด้านสุขภาพอยู่แล้วทำให้เกิดความหลากหลายของบริการทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ให้กับลูกบ้าน ผ่านการเชื่อมต่อแพลตฟอร์ม เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการ Telemedicine และการซื้อเวชภัณฑ์ทางการแพทย์อื่น ๆ เพิ่มเติม รวมถึงให้ความรู้ และสร้างกิจกรรมด้านสุขภาพร่วมกันเพื่อให้ลูกบ้านได้รับการดูแลด้านสุขภาพที่สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ซึ่งจะสอดคล้องกับแนวทางของแอสเซทไวส์ที่ให้ความสำคัญเรื่องสุขภาพของลูกบ้านมาโดยตลอด ภายใต้แนวคิด “Health Solution” ซึ่งประกอบด้วย 4 ด้าน ได้แก่ Virtual Health, Health Privilege, Health Living และHealth Activity โดยแพลตฟอร์มดังกล่าวจะเริ่มนำร่องใช้ที่โครงการ เคฟ ทียู (Kave TU) และมีแผนที่จะนำไปใช้กับทุกโครงการในเครือของแอสเซทไวส์
นายแพทย์อนุชา พาน้อย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ด๊อกเตอร์ เอทูแซด จำกัด เป็นแฟลตฟอร์มผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาระบบและการบริการทางการแพทย์แบบออนไลน์ครบวงจร (Health Ecosystem platform) เช่น ระบบปรึกษาแพทย์ออนไลน์,ระบบจ่ายยาส่งยา Delivery, เชื่อมต่อระบบเคลมประกัน, คลินิคออนไลน์สำหรับแพทย์เฉพาะบุคคล, ศูนย์รวมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง, รวมถึงการทำธุระกิจ Transformation ให้กับกลุ่มธุรกิจสุขภาพต่าง ๆ เป็นต้น ได้พูดถึงความร่วมมือครั้งนี้ว่าถือเป็นการเชื่อมธุรกิจทางการแพทย์ให้เกิดมิติการรับบริการในรูปแบบใหม่ที่จะทำให้ทุกคน “อยู่ที่ไหน ก็ใกล้หมอ” เข้าถึงการรักษาทางการแพทย์ได้อย่างเท่าเทียม และทั่วถึงอย่างแท้จริง
นายกรมเชษฐ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เราเชื่อมั่นว่าการร่วมมือในครั้งนี้ รวมถึงการพัฒนา Health Station อย่างต่อเนื่อง จะตอกย้ำวิสัยทัศน์และความมุ่งมั่นตั้งใจในการยกระดับการดูแลสุขภาพของลูกบ้านได้อย่างครบวงจร ทั้งยังตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในยุค New Normal เพื่อให้ลูกบ้านได้รับการ บริการด้านสุขภาพที่ดี และสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น พร้อมปรับตัวเพื่อให้เข้ากับยุคสมัยที่เปลี่ยนแปลงไป เพื่อสร้างความสุขในการอยู่อาศัยให้กับลูกบ้านได้อย่างแท้จริง”

แท็กที่เกี่ยวข้อง

kave tu เคฟ ทียู telemedicine ข่าวแอสเซทไวส์ปี 2022 เคฟ Health Facility

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)