x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัยรุกเปิดคอนโดฯใหม่ “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” คุ้มค่าและตอบโจทย์ทุก Generation อย่างลงตัว

ข่าว icon 13 ธ.ค. 64 icon 1,059
นายบุญชัย ชัยอนันต์บวร รองกรรมการผู้จัดการ สายงานโครงการภูมิภาค 2 บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าที่ผ่านมาจังหวัดชลบุรีและระยองเป็น 2 จังหวัดที่บริษัทฯ ทำยอดขายได้มากที่สุด ถ้าไม่นับกรุงเทพมหานคร เนื่องจากอสังหาริมทรัพย์พื้นที่โครงการพัฒนาระเบียงเศรษฐกิจพิเศษภาคตะวันออก (EEC) เป็นตลาดที่มีกำลังซื้อสูง  มีแหล่งงานคือนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก ทั้งยังมีรายได้จากการท่องเที่ยวหลังสถานการณ์ล็อคดาวน์ในประเทศคลี่คลายลง ขณะเดียวกันกลุ่มเป้าหมายของศุภาลัยในพื้นที่ EEC จ.ระยอง คือคนทำงานในนิคมฯ ถัดมาคือผู้ประกอบอาชีพเกี่ยวกับการท่องเที่ยว บริษัทฯจึงเดินหน้าเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” มูลค่าโครงการ 290 ล้านบาท บนทำเลที่ดีที่สุดใกล้ถนนสุขุมวิท เชื่อมทุกทำเลของเมืองอุตสาหกรรม EEC จ.ระยอง

“ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง”  โดดเด่นด้วยการออกแบบ Industrial Loft มิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง สะท้อนความเป็นเมืองอุตสาหกรรม ด้วยสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่ให้ความรู้สึกดิบและเท่ห์ ตัวอาคารรูปตัว I สูง 8 ชั้น บนพื้นที่ 3 ไร่ ห้องพักอาศัยรวม 230 ยูนิต (ไม่มีร้านค้า) ในราคาเริ่มต้นเพียง 1 ล้านต้นๆ แบ่งเป็นห้องแบบ Studio ขนาด 28.5 ตร.ม. และแบบ 1 Bedroom Plus ขนาด 41.5 ตร.ม. พื้นที่จอดรถสะดวกสบาย 65% ของจำนวนห้องพัก ผ่อนคลายเหมือนอยู่ใน  รีสอร์ทด้วยการออกแบบตกแต่งภายในที่ทันสมัยสไตล์ Boutique Loft อาคารหันหน้าไปทางทิศเหนือและใต้ เพื่อเลี่ยงการรับความร้อนจากด้านทิศตะวันตก และสามารถรับลมประจำด้านทิศตะวันออกเฉียงเหนือ และตะวันตกเฉียงใต้ ได้เต็มที่ตลอดทั้งปี
ผู้พักอาศัยในโครงการจะสามารถผ่อนคลายได้เต็มที่กับบรรยากาศแสนร่มรื่นด้วยพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ 780 ตร.ม. รอบโครงการ ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ Fitness, Co-Living Space, The Chic Lobby, The Horizon พื้นที่พักผ่อนชั้น 8 ทั้งยังอุ่นใจในความปลอดภัยด้วยระบบสแกนใบหน้า ณ ทางเข้า Lobby และ Fitness ระบบเตือนและป้องกันอัคคีภัย และระบบรักษาความปลอดภัย CCTV ทั้งโครงการ
สะดวกทุกการเดินทางเพราะตั้งอยู่บนทำเลที่ดีที่สุดบนถนนสุขุมวิท เชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองบายพาส 36 เพียง 200 เมตรจากสถานีขนส่งใหม่ระยอง ใกล้แหล่งช้อปปิ้งอาทิ The Ozone market ตลาดหนองโพรง Tesco Lotus’s Global House และเพียง 9 นาทีจากแหล่งงาน นิคมอุตสาหกรรมมาบตาพุด สัมผัสมิติใหม่ของไลฟ์สไตล์ที่แตกต่าง “ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง” Pre-Sales 18-19 ธันวาคมนี้ครั้งแรก พร้อมชมห้องตัวอย่างได้แล้ววันนี้ ณ Sales Gallery สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดระยอง ข่าวศุภาลัยปี 2021 ข่าวศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง ศุภาลัย ซิตี้โฮม ระยอง

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)