x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แอสเซทไวส์ รุกเจาะตลาด EEC ประเดิม "แอทโมซ ศรีราชา" (Atmoz Sriracha) ราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*

ข่าว icon 13 ธ.ค. 64 icon 1,078
แอสเซทไวส์” ปักธงทำเลศักยภาพ EEC ส่ง “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ไลฟ์สไตล์คอนโดมิเนียมแห่งใหม่ที่ผสานชีวิตเมืองและธรรมชาติไว้อย่างลงตัว ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมอง   ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและพื้นที่ส่วนกลางทั่วโครงการมากถึง 5 โซน ภายใต้แนวคิด "Twist Happiness" ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมดวันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท* พร้อมให้เยี่ยมชมห้องตัวอย่างแล้ววันนี้ 
บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นการสร้างความสุขในการอยู่อาศัยอย่างรอบด้าน จัดกิจกรรมนำสื่อมวลชนเยี่ยมชมห้องตัวอย่าง โครงการ “แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) ซึ่งเป็นโครงการล่าสุดภายใต้แบรนด์ Atmoz ที่ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง โดยมี นางสาววาสนา เลิศพงศ์โสภณ ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) ให้การต้อนรับ และให้ข้อมูลรายละเอียดโครงการฯ
"แอทโมซ ศรีราชา” (Atmoz Sriracha) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมโลว์ไรส์สไตล์ Modern Mid-Century สูง 8 ชั้น 3 อาคาร จำนวน 539 ยูนิต บนพื้นที่ประมาณ 3-3-71.3 ไร่ มูลค่าโครงการกว่า 1,000 ล้านบาท ภายใต้แนวคิด "Twist Happiness" ที่จะช่วยเปลี่ยนโหมด วันธรรมดาของคุณ ให้กลายเป็นวันสุดพิเศษ  โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งติดถนนสุขุมวิท ตรงข้ามมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ศรีราชา ใกล้จุดขึ้นลงรถประจำทาง อีกทั้งยังใกล้สนามบินอู่ตะเภา และในอนาคตอันใกล้จะมีรถไฟความเร็วสูงเชื่อม 3 สนามบิน ทำให้เดินทางได้อย่างสะดวกสบาย รวมถึงยังใกล้กับแหล่งงานและแหล่งรวมไลฟ์สไตล์ต่าง ๆ ที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต ไม่ว่าจะเป็น นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง, บริษัทเอกชนต่าง ๆ, สถานศึกษา, ห้างสรรพสินค้า และโรงพยาบาล เป็นต้น
มาพร้อมดีไซน์การออกแบบโครงการที่โดดเด่นในทุกมุมมองบนแนวคิด Elegant Design โดยใช้รูปทรง Arch มาตกแต่งทั้งภายในและภายนอก ให้มีความรู้สึกหรูหรา และทันสมัย ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกทั่วโครงการมากกว่า 20 รายการ ใน 5 โซน ที่เปิดให้บริการตลอด 24 ชม. ประกอบไปด้วย ELEGANT CLUB ที่จะปรับโหมดการทำงานให้มีสไตล์ เรียบหรู อาทิ INSPIRATION ROOM, CO-CREATIVE SPACE และ SUNKEN COURTYARD มาพร้อมพื้นที่ส่วนกลางแบบจัดเต็ม 3 ชั้น อย่าง CRUISE CLUB ที่รวบรวมความสนุกสนานไว้มากมาย ได้แก่ GAME ROOM, KARAOKE & THEATER ROOM, LAP POOL และ CO-KITCHEN & PARTY ROOM นอกจากนี้ยังมี ROOF CLUB พื้นที่ชั้นดาดฟ้าที่เต็มไปด้วยกิจกรรมสุดพิเศษ อย่าง GLAMPING ZONE และ ENERGETIC ZONE
ห้อง 1 bedroom
พร้อมยกระดับการอยู่อาศัยรับเทรนด์สุขภาพ ด้วย Smart Health ดูแลและเพิ่มความอุ่นใจในสุขภาพที่ดี ด้วยอุปกรณ์ตรวจเช็คสุขภาพด้วยระบบออนไลน์ ที่เชื่อมต่อแบบ Real-time จากโรงพยาบาลชั้นนำ, Smart Living ยกระดับการใช้ชีวิตให้สะดวกยิ่งขึ้น ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกและระบบรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมพื้นที่อยู่อาศัยและพื้นที่ส่วนกลาง และ Smart Investment บริการจากทีมงาน "Asset A Plus" ที่ปรึกษาด้านการลงทุน ผู้ช่วยในการฝากขาย และเช่า ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าแบบครบครัน เพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในราคาเริ่มต้น 1.59 ล้านบาท*
ห้อง 1 bedroom Plus
ทั้งนี้ โครงการ แอทโมซ ศรีราชา ประกอบด้วยห้องชุดขนาดต่าง ๆ ได้แก่
ห้อง 1 bedroom ขนาด 22-23 ตร.ม.
ห้อง 1 bedroom Extra ขนาด 24-25 ตร.ม.
ห้อง 1 bedroom Exclusive ขนาด 27-34 ตร.ม.
ห้อง 1 bedroom Plus ขนาด 35-46 ตร.ม.
1 bedroom Exclusive
มาพร้อมการคัดสรรเฟอร์นิเจอร์แบบ Fully Furnished ที่มีเอกลักษณ์ โดยคำนึงถึงฟังก์ชันการใช้งานที่คุ้มค่าในทุกยูนิต โดยจะเริ่มการก่อสร้างไตรมาส 2/65 และคาดว่าจะแล้วเสร็จในช่วงไตรมาส 3/66

แท็กที่เกี่ยวข้อง

แอสเซทไวส์ ข่าวแอสเซทไวส์ ปี 2021 แอทโมซ ศรีราชา Atmoz Sriracha ของดีศรีราชา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)