x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เมเจอร์ฯ กวาดยอดขายอสังหาฯ พามอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา-เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว คว้ายอดขายส่งท้ายปีเกินคาด

ข่าว icon 7 ธ.ค. 64 icon 1,170
"เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์" พา 2 โครงการใหม่ล่าสุด บ้านซูเปอร์ลักชัวรี่ มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) และคอนโดใจกลางเมือง เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) คว้ายอดขายส่งท้ายปีเกินคาด หลังเดินหน้า กลยุทธ์ Exclusive Sales และจัดรอบ Early Bird ผ่าน Online Booking เร่งเดินเครื่องกลยุทธ์ดิจิทัล แพลตฟอร์ม กวาดยอดขายท้ายปี 64 ต่อเนื่อง 
นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) เปิดเผยว่า ถึงแม้ว่าปัจจุบันเมเจอร์ฯ จะยังไม่ได้เปิดขายรอบพรีเซลอย่างเป็นทางการ ซึ่งยังอยู่ระหว่างกระบวนการก่อสร้างสำนักงานขาย แต่บริษัทฯ ยังคงได้รับการตอบรับที่ดีจาก 2 โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ มอลตัน เกทส์ - กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) และโครงการคอนโดมิเนียมระดับ Mid-end ใจกลางเมือง เมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) อย่างต่อเนื่อง 
"ด้วยความมั่นใจของผู้บริโภคที่มีต่อการพัฒนาโครงการและความใส่ใจในรายละเอียดของเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ประกอบกับการนำดิจิทัล แพลตฟอร์ม มาเพิ่มช่องทางขาย ช่วยให้ทั้ง 2 โครงการใหม่ของเราเข้าถึงผู้บริโภคในยุคดิจิทัลภายใต้สถานการณ์ปัจจุบันได้ง่ายขึ้น ทำให้เราสามารถกวาดยอดขายได้จากทั้ง 2 โครงการแบบเต็มโควต้าในรอบ VVIP นี้ ถึงแม้จะยังไม่มีห้องตัวอย่างจริง" นางสาวเพชรลดา กล่าว 
 
ที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้จัดดำเนินกลยุทธ์ทางการตลาดหลากหลายรูปแบบกับ 2 โครงการใหม่ อาทิ การจัด Exclusive Sales ของโครงการ มอลตัน เกทส์ ให้แก่ผู้บริโภคระดับ VVIP และ VIP ณ  Malton Lounge ชั้น 17 อาคารเมเจอร์ ทองหล่อ รวมทั้งการเปิดขายโครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว รอบ Early Bird บนแพลตฟอร์มออนไลน์ ควบคู่กับ ไฮไลต์ที่สร้างความตื่นตาตื่นใจอย่างการเปิดประมูลออนไลน์ห้องยูนิตสวย ราคาดีเป็นครั้งแรกในประเทศไทย 
นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า ในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 บริษัทฯ จะยังคงพิจารณานำดิจิทัล แพลตฟอร์ม เข้ามามีส่วนช่วยให้ผู้บริโภคเข้าถึงทั้งโครงการพร้อมอยู่ (Ready to move in) และโครงการใหม่ของบริษัทฯ อย่างต่อเนื่อง ขณะเดียวกัน เรายังคงเดินหน้าพัฒนาการตลาดด้านอื่นๆ เช่น การเพิ่มช่องทางการชำระเงินแบบออนไลน์รวมถึงรับชำระด้วยคริปโทเคอร์เรนซี เพิ่มโอกาสการเข้าถึงกลุ่ม New Wealth ที่ขยายตัวขึ้นจากการลงทุนในสินทรัพย์ประเภทใหม่ๆ 
 
สำหรับ โครงการ มอลตัน เกทส์ - กรุงเทพกรีฑา เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่ต่อยอดความสำเร็จมาจากแบรนด์ มอลตัน ไพรเวท เรสซิเดนซ์ (Malton Private Residence) แบรนด์บ้านระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ใจกลางเมืองที่ประสบความสำเร็จอย่างสูง ตอบโจทย์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยได้อย่างเหนือระดับ ด้วยคอนเซปต์และดีไซน์ของ 
โครงการ ศักยภาพของทำเลฝั่งกรุงเทพตะวันออกที่มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมราคาเริ่มต้น 33 ล้านบาท ส่งผลให้กลุ่มลูกค้า VVIP สนใจ เข้าร่วมกิจกรรม Exclusive Sales ณ Malton Lounge ชั้น 17 อาคารเมเจอร์ ทองหล่อ และตัดสินใจจองโครงการ ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th/th/project/maltongates-krungthepkreetha 
 
ขณะที่ โครงการเมทริส ดิสทริค ลาดพร้าว (Metris District Ladprao) เป็นคอนโดมิเนียม High Rise สูง 45 ชั้น ขนาด 3-2-14.3 ไร่ ตั้งอยู่ใจกลาง New CBD ย่านจตุจักร-ลาดพร้าว ทำเล Gateway การค้าการลงทุนแห่งอนาคต ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีพหลโยธินเพียง 230 ม. ตัวโครงการมีห้องพักอาศัยรวม 741 ยูนิต มีห้องแต่งครบพร้อมอยู่ (Fully Furnished) ให้เลือก 5 รูปแบบ ขนาดห้องสตูดิโอ, 1 ห้องนอน, 1 ห้องนอน พลัส, 2 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ และ 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ พื้นที่ตั้งแต่ 23.7-49.6 ตร.ม. เหมาะแก่การอยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน ออกแบบฟังก์ชันภายในห้องตอบโจทย์การ Work From Home ของคนเมืองรุ่นใหม่ทุกยูนิต
พร้อม Maximal Facilities ส่วนกลางครบมากที่สุด รองรับหลากไลฟ์สไตล์ และการออกแบบพื้นที่การเป็นคอนโดมิเนียม Pet-Friendly Residences สำหรับคนรักสัตว์กับส่วนกลางสัตว์เลี้ยงที่ใหญ่ที่สุดบนลาดพร้าว ราคาเริ่มต้น 2.49 ล้านบาท ราคาดีที่สุดในย่านลาดพร้าว
 
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดพิเศษและดูรายละเอียดโครงการเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th/th/promotion/metrisdistrictladprao 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021 ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 คอนโดลาดพร้าว 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)