x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมคอนโดระดับลักชัวรี่ MUNIQ LANGSUAN คอนโด FREEHOLD บนทำเล RARE ITEM ย่านหลังสวน

ข่าว icon 22 พ.ย. 64 icon 733
เมื่อวันที่ 18 พฤศจิกายน 2564 ที่ผ่านมา บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้จัดงาน Blogger Day เปิดโอกาศให้เข้าเยี่ยมชมโครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ LANGSUAN) ที่สร้างเสร็จสมบูรณ์และเปิดให้เข้าไปสัมผัสห้องจริงวิวจริงอย่างเป็นทางการในวันแรก 
โดยชื่อโครงการ "MUNIQ" ได้ที่มาจากคำว่า "M + UNIQ" ซึ่งหมายถึง "Major + ความมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร" ตัวอาคาร และสถาปัตยกรรม ออกแบบตกแต่งอย่างเรียบง่ายสไตล์ Timeless Design แต่ใส่ใจในทุกรายละเอียดพร้อมเฟอร์นิเจอร์และวัสดุคุณภาพมาตรฐานระดับโลก
 
มิวนีค หลังสวน (MUNIQ LANGSUAN) คอนโดมิเนียมสุดหรูระดับลักชัวรี่แบบฟรีโฮลด์ (Freehold) จัดเป็นหนึ่งในโครงการ Rare Item ที่หาได้ไม่ง่ายนักในทำเลพรีเมียมใจกลางเมืองย่านหลังสวน หรืออาจเรียกได้ว่าเป็นที่ดินผืนสุดท้ายที่จะพัฒนาโครงการในรูปแบบของ Freehold แนบชิดธรรมชาติไปกับสวนสาธารณะขนาดใหญ่อย่างส่วนลุมพินี เพียงแค่ 100 เมตร สามารถเทควิวพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ของสวนลุมพินีได้จากห้องนอน ให้คุณพักผ่อน และตื่นมาสัมผัสกับธรรมชาติได้ในทุกๆ วัน  กับราคาขายที่คุ้มค่าสามารถจับต้องได้ง่าย ใกล้เคียงกับโครงการลีสโฮลด์ (Leasehold) ที่เปิดขายในย่านเดียวกัน แต่สามารถซื้อเก็บเป็นมรดกและส่งต่อให้ลูกหลานในอนาคตได้ กับราคาเริ่มต้น 18 ล้านบาท*
 
MUNIQ LANGSUAN เป็นโครงการ High Rise ความสูง 28 ชั้น จำนวน 163 ยูนิต โดดเด่นและเหนือกว่าด้วยรูปแบบห้องพักอาศัยขนาดใหญ่ เพดานสูง 3 เมตร รูปแบบห้องพัอาศัยแบบ 1-3 ห้องนอน ขนาด 50 - 179 ตร.ม. และยูนิตพิเศษ The Collection ขนาด 71 - 254 ตร.ม.  โดยในวันงานเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง 2 Type ด้วยกัน
 
ห้องตัวอย่าง Type ที่ 1  แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 78.9 ตร.ม.
ห้องตัวอย่าง Type ที่ 2 แบบ 2 ห้องนอน ขนาด 96.4 ตร.ม.
โครงการ มิวนีค หลังสวน (MUNIQ LANGSUAN) มาพร้อมกับที่สุดแห่ง Facilities ที่จัดมาให้หลากหลายไม่เหมือนใคร อาทิ
ชั้น Ground : Lobby, Reception Area, Mail Room และ Meeting Room
ชั้น 5 : Active Atrium, Releaxing Lounge
ชั้น 6 : Gym, Yoga Room
ชั้น 7 : Games Lounge, Kids Quarter
ชั้น 27 : Heated Pool (28°C), Kids Pool, Jacuzzi, Leosire Pool, Sky deck
ชั้น 28 : Sky Lounge, Private Culinary Kitchen, Private Dining Room
นอกจากนี้ยังมีที่จอดรถระบบ Auto Parking รองรับรถยนต์ได้ทั้งหมด 185 คัน คิดเป็นสัดส่วน 111% บริการจุดชาร์จรถไฟฟ้า (EV Chargers) และที่จอดรถซูเปอร์ไบค์ ปัจจุบันโครงการ มียอดไปแล้วประมาณ 90% ใครที่สนใจสามารถเข้าสัมผัสความสวยงามของโครงการได้ทุกวัน  ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์พิเศษ : https://bit.ly/3qJFFTG
 
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1266 หรือ www.mjd.co.th
 
#MuniqLangsuan  #Muniqunveilingday #MajorDevelopment #MJD

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดเมเจอร์ 2021 ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)