x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

พาชมคอนโดต่ำล้านโครงการแรกจากแสนสิริ "คอนโด มี นวนคร" เริ่มเพียง 999,000 บาท เปิดจอง 13 พ.ย.นี้ คาด Sold Out! ทันทีที่เปิดจอง

ข่าว icon 12 พ.ย. 64 icon 1,279
หลังจากแสนสิริสร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาดคอนโดมิเนียมไทยด้วยการเปิดตัวคอนโดมิเนียมราคาต่ำล้านครั้งแรกในไทย! ด้วยแบรนด์ “condo me” (คอนโด มี) ให้คุณ “มี” คอนโด ไปแล้ว วันนี้เช็คราคาจะพาทุกท่านไปชมบรรยากาศจริงของแบรนด์คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ ที่มีจุดเด่น คอนโดคุณภาพราคาต่ำล้าน "คอนโด มี นวนคร" ที่ให้คุณมีที่อยู่อาศัยคุณภาพได้ง่ายขึ้น มาพร้อมกับมาตรฐานการอยู่อาศัยของแสนสิริ จากการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย เพราะทุกรายละเอียดถูกออกแบบอย่างเข้าใจ ทั้งฟังก์ชันที่ลงตัว มีพื้นที่เก็บของ เพิ่มพื้นที่ใช้สอย เฟอร์นิเจอร์พร้อม คุ้ม ครบ จบในหนึ่งเดียว พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่เน้นความเป็นธรรมชาติ พร้อมให้คุณมีทุกอย่างที่จำเป็น ตอบโจทย์คนทำงานยุคใหม่ ในราคาที่จับต้องได้ให้มีคุณภาพชีวิตดีๆ ในแบบแสนสิริ 
”condo me นวนคร” โครงการแรกจากแสนสิริ เป็นคอนโดมิเนียมความสูง 5 ชั้น จำนวน 79 ยูนิต ในรูปแบบ 1 Bedroom ขนาด 23.25 ตารางเมตร และแบบ 1 Bedroom+ ขนาด 35.25 ตารางเมตร พร้อมเข้าอยู่ เฟอร์นิเจอร์ครบ โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้ง ใจกลางนวนคร ใกล้แหล่งงาน ใจกลางชุมชน จากโรงเกลือมาร์เก็ต นวนครซึ่งเป็นตลาดที่คนในทำเลมาจับจ่ายใช้สอยจริงเพียง 300 เมตร ใกล้มหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เพียง 950 เมตร ใกล้สถาบันเทคโนโลยีแห่งเอเชีย และ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ใกล้ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต บิ๊กซี – โลตัส นวนคร ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย รวมทั้งใกล้ศูนย์รวมแหล่งงาน อาทิ นิคมอุตสาหกรรมนวนคร และนิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน สามารถเดินทางเข้าเมืองได้รวดเร็วด้วยทางด่วนบางปะอิน - ปากเกร็ด

1 Bedroom 23.25 ตร.ม.
1 Bedroom 23.25 ตร.ม.
1 Bedroom 23.25 ตร.ม.
1 Bedroom Plus 35.25 ตร.ม.
โครงการกำหนดก่อสร้างแล้วเสร็จพร้อมอยู่ในช่วงเดือนธันวาคมนี้ ทำให้กลุ่มลูกค้าไม่ต้องมีภาระถึง 2 ทางในการเช่าอพาร์ทเมนต์ แมนชัน หรือหอพัก ไปพร้อมกับค่าผ่อนดาวน์ สามารถลากกระเป๋าเข้าอยู่ได้ทันที พร้อมเปิดให้จองและเห็นของจริง 13 พฤศจิกายนนี้! ในราคาเข้าถึงง่าย เริ่มต้นเพียง 999,000 บาท* จอง 999 บาท ผ่อน 999 บาท/เดือน 
นอกจากนี้ ”condo me นวนคร” ยังเป็นโครงการนำร่อง ที่แสนสิริเปิดรับใช้ หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY เพื่อซื้อบ้าน… ได้ ดอกเบี้ยหุ้นกู้... ก็ยังได้ โดยสามารถใช้หุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ชำระแทนเงินสด เพิ่มสภาพคล่อง พร้อมยังได้ดอกเบี้ยลงทุน 3% ต่อปี จากหุ้นกู้แสนสิริ i-EASY ต่อเนื่องจนครบกำหนดชำระ โดยไม่เสียประโยชน์การลงทุนได้อีกด้วย“

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโด คอนโดแสนสิริ คอนโดต่ำล้าน คอนโดมี คอนโดมี นวนคร

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)