x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริ เปิดจอง "ดีคอนโด พนา" 6-7 พ.ย.นี้! เริ่ม 1.59 ลบ.* พร้อมลุยตลาดคอนโด Q4 จ่อคิวส่งคอนโด 4 โครงการใหม่

ข่าว icon 4 พ.ย. 64 icon 1,025
นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) คาดการณ์การเติบโตของภาพรวมตลาดคอนโด พร้อมเผยแผนเปิดคอนโดใหม่ของแสนสิริว่า แสนสิริรุกหน้าแบบ Speed to Market ขานรับสัญญาณบวกของตลาด วางแผนเปิดตัวคอนโด 4 โครงการ มูลค่ารวม 2,700 ล้านบาท ในไตรมาส 4 เพื่อตอบโจทย์กลุ่มเป้าหมายในทุกเซกเมนต์ทั้งผู้ซื้ออยู่เองและนักลงทุนปล่อยเช่าระยะยาว ภายหลังจากการฟื้นตัวของภาพรวมเศรษฐกิจ จากปัจจัยบวกของการรับมือการติดเชื้อไวรัสโควิด-19, การเดินหน้านโยบายเปิดประเทศและทิศทางการเติบโตของตลาดอสังหาฯ จากการคลายล็อกมาตรการ LTV เริ่มตั้งแต่ ดีคอนโด พนา ที่จะเปิดให้จอง 6-7 พฤศจิกายนนี้, condo me นวนคร จากแบรนด์น้องใหม่กับคอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางนวนคร และตามมาด้วยอีก 2 โครงการจากซีรียส์ ‘เดอะ มูฟ’ แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี ได้แก่ เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์ และ เดอะ มูฟ บางแค โดยล่าสุดแสนสิริสร้างยอดขายรวมคอนโดตั้งแต่เดือนมกราคม-ตุลาคมไปแล้วกว่า 8,900 ล้านบาท เรามั่นใจว่าจะประสบความสำเร็จทำยอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท
“ดีคอนโด พนา จะเป็นคอนโดใหม่ที่จะพรีเซลล์โครงการแรกของไตรมาสนี้ ต่อยอดความสำเร็จมาจาก ดีคอนโด ธาร จรัญฯ ที่ปิดการขายในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สะท้อนดีมานต์ความต้องการคอนโดมิเนียมที่มีอยู่ต่อเนื่องในย่านฝั่งธนฯ เจาะกลุ่มแพทย์และพยาบาลกับพนักงานคนรุ่นใหม่ พร้อมคงคอนเซ็ปต์ของแบรนด์ ‘ดีคอนโด’ กับการเป็นรีสอร์ทคอนโดในเมืองที่ทำให้ทุกการอยู่อาศัยได้เหมือนการพักผ่อนที่รีสอร์ทในทุกวัน ตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกต่อการเดินทาง มีราคาเข้าถึงง่าย อัตราค่าเช่าและผลตอบแทนการปล่อยเช่าดี โดย “ดีคอนโด พนา” คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก มาพร้อมกับห้องแบบ Fully Furnished เริ่ม 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ย 68,000 บาท/ตร.ม. ด้านอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% พร้อมเปิดให้จอง 6-7 พฤศจิกายนนี้
“ดีคอนโด พนา” (dcondo panaa) มูลค่าโครงการ 950 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 4 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 541 ยูนิต ลงตัวที่สุดสำหรับการพักผ่อนและทำเลสะดวกต่อการเดินทาง ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพเติบโตในย่านฝั่งธนฯ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางขุนนนท์และรถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อน สถานีจรัญสนิทวงศ์ ที่เปิดให้บริการแล้ว ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัชฯ
รวมถึงการขยายถนนตัดใหม่ในอนาคต รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย ตั้งแต่
- โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์
- โรงพยาบาลธนบุรี,
- โรงพยาบาลเจ้าพระยา
- โรงพยาบาลตา หู คอ จมูก
- มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ท่าพระจันทร์
- มหาวิทยาลัยศิลปากร (วังท่าพระ)
- เซ็นทรัล พลาซา ปิ่นเกล้า
- เดอะเซอเคิล ราชพฤกษ์
มาพร้อมกับจุดเด่นของโครงการด้วยพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ ตั้งแต่ Cheerful Garden พื้นที่พักผ่อนพร้อมที่นั่งทำงานในสวน, ที่นั่งตาข่าย (Net Seat) สำหรับชมน้ำตกให้ผ่อนคลายไปกับเสียงน้ำไหลเบา ๆ, Recreation Area พื้นที่สีเขียวสำหรับออกกำลังกายแบบ Active และ Passive ทั้งสระว่ายน้ำยาว 25 เมตร, พื้นที่ Yoga Lawn และ Sansiri Backyard ตอกย้ำแนวคิดคอนโดสไตล์รีสอร์ทกับคอนเซ็ปต์โครงการ “เติมความร่มรื่น ให้ชีวิตดี ๆ ทุกวัน” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hotel Villa ให้ทุกการอยู่อาศัยได้เหมือนการพักผ่อนที่รีสอร์ทในทุกวัน มาพร้อมกับห้องแต่งครบ Fully Furnished และ Compact Layout แบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาด 26.00-54.00 ตร.ม.
“จากปัจจัยโดดเด่นของแบรนด์คอนโดแสนสิริในด้านโปรดักส์คุณภาพและมาตรฐานการดูแลหลังการขาย การันตีด้วยตำแหน่งแบรนด์คอนโดอันดับหนึ่งในใจคนไทย 2 ปีซ้อน จากเวที Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 ควบคู่กับแนวโน้วเศรษฐกิจที่กำลังกลับมา ทำให้เรามั่นใจว่า “ดีคอนโด พนา” จะประสบความสำเร็จและดันยอดขายคอนโดรวมไปสู่เป้า 11,000 ล้านบาท” นายองอาจ กล่าวสรุป
จอง “ดีคอนโด พนา” เริ่ม 1.59 ล้านบาท* 6-7 พฤศจิกายนนี้! รับสิทธิพิเศษผ่อนดาวน์ 0% 10 เดือน* หรือส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท* ผ่าน Line OA: http://siri.ly/41YhUHA หรือที่ Sales Gallery อุ่นใจและปลอดภัยไปกับมาตรการดูแลทำความสะอาด ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ กับทีมงานแสนสิริที่ฉีดวัคซีนแล้ว “WE ARE VACCINATED” พร้อมกับนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
พิเศษ! ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 40,000 บาท* ที่: http://siri.ly/jNPwtrA หรือสอบถามรายละเอีดยเพิ่มเติมได้ที่ Line OA: http://siri.ly/41YhUHA 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดแสนสิริ dcondo madeforlife ข่าวแสนสิริปี 2021 madeforeveryday ดีคอนโด พนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)