x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ดิ อิสสระ สาทร จัดสัมมนา Right Time Right Investment โปรแกรมลงทุนอสังหาฯ ที่ให้ผลตอบแทน 20%

ข่าว icon 3 พ.ย. 64 icon 469
โครงการ ดิ อิสสระ สาทร (The Issara Sathorn) สาทร โดย บมจ.ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ ร่วมกับ Prop2Morrow จัดสัมมนา Right Time Right Investment แนะนำโปรแกรมการลงทุนในคอนโด อย่างไรให้ได้ผลตอบแทนสูงถึง 20% ตลอด 2 ปี จากกูรูผู้เชี่ยวชาญด้านการลงทุน พร้อมผู้บริหารเจ้าของโครงการ นำโดยนายดิฐวัฒน์ อิสสระ (ขวาสุด) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการสายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยีสารสนเทศ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) พร้อมด้วย นายโอภาส ถิรปัญญาเลิศ (ซ้ายสุด) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท prop2morrow ที่มาร่วมแชร์มุมมอง และเทคนิคการลงทุนให้ถูกที่ถูกเวลา ผ่านทาง FB LIVE : The Issara Sathorn โดยมีพิธีกรอารมณ์ดี หนูแหม่ม-สุริวิภา กุลตังวัฒนา ร่วมดำเนินรายการ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถร่วมโปรแกรม Smart Investment ได้ตั้งแต่วันนี้-30 พ.ย.64 
 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ โทร. 02 308 2222 หรือ Line: @theissarasathorn หรือ www.charnissara.com/theissarasathorn

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 ข่าวอสังหา 2021 ข่าวชาญอิสระปี 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)