x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย X ซีเนริโอ ขยายฐานลูกค้าสู่ Gen Y & Gen Z เปิดตัวใหม่รายการออนไลน์ "ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!"

ข่าว icon 28 ต.ค. 64 icon 1,020
บมจ.ศุภาลัย ลุยขยานฐานลูกค้ากลุ่มคนเจเนอเรชั่นใหม่ ผ่านรายการออนไลน์ "ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!" ผลิตโดย บริษัท ซีเนริโอ จำกัด เพื่อปูทางสร้างแบรนด์อิมเมจ พร้อมสื่อสารกับกลุ่มคนรุ่นใหม่ เพื่อสะท้อนยอดขายในอนาคต
นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีการวางแผนกลยุทธ์ทางการตลาดทั้งโครงการคอนโดมิเนียม และโครงการแนวราบในกรุงเทพฯ และปริมณฑล ให้สอดคล้องกับพฤติกรรมกลุ่มคนรุ่นใหม่มากขึ้น ทั้งในเรื่องของดีไซน์ การออกแบบ ฟังก์ชันการใช้งานที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ซึ่งล่าสุดร่วมกับบริษัท ซีเนริโอ จำกัด ผลิตรายการ "ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!" ผ่านช่องทางสื่อออนไลน์ ซึ่งเป็นครั้งแรกของธุรกิจอสังหาฯ โดยมุ่งหวังสร้างภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ และสร้างการจดจำแบรนด์ของบริษัทให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่อย่างกลุ่ม Gen Y และ Gen Z มากยิ่งขึ้น เพราะเชื่อว่ากลุ่มคนเหล่านี้กำลังจะเข้ามามีบทบาทในตลาดอสังหาฯ ในอนาคตอย่างแน่นอน
 
ปัจจุบันบริษัทฯ ได้สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยให้ตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่มากยิ่งขึ้น โดยคำนึงถึงผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยจริง โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่มักจะนึกถึงความคุ้มค่าของพื้นที่ใช้สอยของตัวบ้านหรือคอนโดฯ และความคุ้มค่าของราคาที่ต้องจ่ายไปให้สอดคล้องกัน ซึ่งในกลุ่มคน Gen Y ส่วนใหญ่จะอยู่ในช่วงวัยที่ทำงาน สร้างเนื้อสร้างตัว มีกำลังทรัพย์พร้อมซื้อที่อยู่อาศัย ส่วนในกลุ่มคน Gen Z กลุ่มนี้น่าสนใจมาก เนื่องจากอยู่ในช่วงกำลังเติบโต ศึกษาข้อมูลเปรียบเทียบ และจะเข้ามาบทบาททางการตลาดอสังหา ฯ ในอนาคต ถือเป็นโอกาส และความท้าทายของบริษัทฯ  ที่จะพัฒนาทุกกลยุทธ์ทางการตลาด เพื่อนำเสนอสินค้าและบริการให้ตอบโจทย์ และเข้าถึงความต้องการของกลุ่มคน 2 กลุ่มนี้ได้อย่างตรงจุด 
 
ทางศุภาลัยได้เล็งเห็นช่องทางที่จะสื่อสารภาพลักษณ์แบรนด์ในรูปแบบใหม่ ๆ ให้เข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่ให้ได้มากยิ่งขึ้น ผ่านรายการ "ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!" เป็นรายการวาไรตี้ออนไลน์ ที่พร้อมเสิร์ฟคอนเทนต์เรื่องราวต่าง ๆ ของแขกรับเชิญ และสอดแทรกข้อมูลต่าง ๆ ของที่อยู่อาศัย โดยมี 2 พิธีกรหนุ่มโสด สลับกันไป  พร้อมแขกรับเชิญสาวสวยประจำแต่ละตอน ซึ่งตลอดทั้งรายการจะถ่ายทำขึ้นที่คอนโดมิเนียม หรือบ้านพักอาศัย ภายในโครงการของ "ศุภาลัย" เพื่อใช้ต้อนรับแขกรับเชิญ และปฏิบัติภารกิจ การแข่งขันพิชิตใจสาวสวย
เริ่มตอนแรกที่โครงการ ศุภาลัย ริวา แกรนด์ คอนโดมิเนียม High Rise ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ติดถนนพระราม 3 โดยมีการนำเสนอในคอนเซปต์ “พื้นที่กว้างกว่า ก็ปลดปล่อยความเป็นคุณได้เต็มพื้นที่" เพื่อตอบโจทย์กลุ่มคนรุ่นใหม่ไลฟ์สไตล์คนเมือง ที่เน้นฟังก์ชันการใช้งาน และพื้นที่ใช้สอยให้เป็นประโยชน์ คุ้มค่ากับราคาที่จ่าย เป็นตัวเองได้ในแบบที่ต้องการ
สามารถติดตามรายการ "ถ้าเธอเคาะ! เราเต๊าะนะ!" ประเดิมตอนแรก หรือ Ep.1 วันที่ 29 ตุลาคม 2564 ทางช่อง YouTube : Scenario & Rachadalai หรือติดตามผ่านช่องทางอื่น ๆได้ที่ เพจถ้าเธอเคาะ เราเต๊าะนะ และช่องทาง IG & Tiktok : @Thatherkoh

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวคอนโดศุภาลัย 2021 ข่าวบ้านศุภาลัย 2021

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)