x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

ศุภาลัย สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ยอดขาย Online Booking คอนโดฯใหม่ล่าสุด ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร Sold Out

ข่าว icon 26 ต.ค. 64 icon 1,136
บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณทุกกระแสการตอบรับอย่างอบอุ่นจากกลุ่มลูกค้าผู้สนใจคอนโดฯ บนทำเลศักยภาพ  โครงการ ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร (Supalai Premier Samsen-Ratchawat) จากการเปิดจองรอบ Online Booking วันที่ 22 ตุลาคม โดยมีการเปิดขายชั้น 3, 8 ,15 ก่อนหน้านี้ และด้วยกระแสตอบรับที่ดีเกินคาด จึงเปิดขายเพิ่มชั้น 11 และ 16 ให้สอดคล้องกับความต้องการของลูกค้า และปิดยอดขาย Online Booking Sold Out ของจำนวนยูนิตที่เปิดขาย ได้ภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว ด้วยยอดขายกว่า 400 ล้านบาท ถือเป็นความประสบความสำเร็จอันน่าภาคภูมิใจ สวนกระแสตลาดอสังหาฯ ในช่วงโควิดเป็นอย่างมาก
สำหรับลูกค้าท่านใดที่พลาดจองรอบ Online Booking โครงการศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน - ราชวัตร ยังมียูนิตอีกหลายขนาด ให้ผู้ที่สนใจได้เป็นเจ้าของห้องชุดจองในรอบ Pre - Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 30 - 31 ตุลาคม 2564 ณ Sales Gallery เริ่มต้นเพียง 3.92 ล้านบาท 
โดยบริษัทฯ พร้อมดูแลยกระดับมาตรการป้องกันโควิด-19 เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ หรือชมห้องตัวอย่างโครงการในรูปแบบออนไลน์ Virtual Tour 360° ได้ที่ Facebook : Supalai Society สนใจสอบถามข้อมูลโทร. 1720 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.supalai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

จองคอนโด ออนไลน์ ข่าวโปรโมชั่นคอนโด 2021 โปรโมชั่นคอนโดศุภาลัย

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)