x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

แสนสิริส่ง "ดีคอนโด พนา" คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ทบนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ ใกล้ MRT บางขุนนนท์ กับห้องแบบ Fully Furnished เริ่ม 1.59 ล้านบาท* เปิดจอง 6 - 7 พ.ย.นี้!

ข่าว icon 14 ต.ค. 64 icon 1,219
หลังจากดีคอนโด ธาร-จรัญฯ ประสบความสำเร็จขายดิบขายดีจน SOLD OUT ล่าสุด! แสนสิริลุยต่อรับดีมานด์ร้อนแรงบนทำเลจรัญสนิทวงศ์ เตรียมเปิด ดีคอนโด พนา คอนโดใหม่สไตล์รีสอร์ท ใกล้สถานีรถไฟฟ้า MRT บางขุนนนท์ ตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน เชื่อมต่อไปยังถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี ถนนราชพฤกษ์และถนนพรานนก-พุทธมณฑลสาย 4 อีกทั้งยังใกล้ทางพิเศษศรีรัช รายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า แหล่งไลฟ์สไตล์และสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย
พบกับจุดเด่นของโครงการกับพื้นที่สีเขียวส่วนกลางขนาดใหญ่ Cheerful Garden พื้นที่พักผ่อนพร้อมที่นั่งทำงานในสวน ที่นั่งตาข่าย (Net Seat) สำหรับชมน้ำตก ฟังเสียงนำไหลเบา ๆ, Recreation Area พื้นที่สีเขียวสำหรับออกกำลังกายทั้งแบบ Active และ Passive ตั้งแต่ สระว่ายน้ำยาว 25 เมตร, พื้นที่ Yoga Lawn และ Sansiri Backyard ตอกย้ำแนวคิดคอนโดสไตล์รีสอร์ท กับคอนเซ็ปต์ของโครงการ “เติมความร่มรื่น ให้ชีวิตดี ๆ ทุกวัน” ได้รับแรงบันดาลใจมาจาก Hotel Villa ให้ทุกการอยู่อาศัยได้เหมือนการพักผ่อนที่รีสอร์ทในทุกวัน มาพร้อมกับห้องแต่งครบ Fully Furnished แบบ 1 ห้องนอนและ 2 ห้องนอน ขนาด 26.00-54.00 ตร.ม. เริ่ม 1.59 ล้านบาท* เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ Sales Gallery ปลายเดือน ต.ค. และเปิดจอง 6-7 พ.ย. นี้ 

แท็กที่เกี่ยวข้อง

ดีคอนโด ข่าวแสนสิริปี 2021 ดีคอนโด พนา

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)