x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

เอพี ไทยแลนด์ เปิดห้องตัวอย่างคอนโด "LIFE พระราม 4 - อโศก" ครั้งแรกกับห้องเพดานสูงถึง 4.4 เมตร เริ่ม 3.99 ล้าน

ข่าว icon 12 ต.ค. 64 icon 1,291
เอพี ไทยแลนด์ เปิดให้ชมครั้งแรก! โครงการ "LIFE พระราม 4-อโศก" คอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE LIFE  CHOOSE EVERYTHING  ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก ใจกลางพระราม 4 - อโศก 16-17 ตุลาคมนี้  ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 200,000 บาท ต่อยอดจุดยืนของ LIFE BRAND ; Platform of Success ด้วยแนวคิดการออกแบบสเปซที่ผสานชีวิตวิถีใหม่ WORK FROM ANYWHERE ให้เข้ากับชีวิตการอยู่อาศัยที่เป็นส่วนตัว ชูจุดต่างของโครงการที่มีครบหมดไม่ต้องเลือกกับ CHOOSE EVERY

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

ผู้อำนวยการอาวุโส เอพี ดีไซน์ แล็บ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์)

ด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร - สีลม นับว่าโครงการนี้เป็นคอนโดกลางเมืองหนึ่งเดียวที่เปิดรับวิวมากถึง 3 มิติ กับวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก วิวสวนเบญจกิติ และวิวโค้งน้ำบางกระเจ้า ได้ครบแบบไม่ต้องเลือก ไม่ว่าจะจะไลฟ์สไตล์แบบไหนก็มีครบ ตอบทุกฟังก์ชั่นใช้งาน กับห้องชุดดีไซน์ใหม่ ที่ออกแบบมาเฉพาะคุณกับห้องชุดกว่า 100 รูปแบบ หน้ากว้างสุดถึง 11 เมตร ครั้งแรกกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร ออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย สวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ กับวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางจะ WORK – PLAY – CHILL – PEACE ไม่ต้องเลือกเพราะได้หมดในที่เดียว  
สำหรับโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก เป็นคอนโดสูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด  26.5-75 ตารางเมตร ราคา 3.99 - 11.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 148,300 บาท / ตร.ม.) ห้องชุดแบบ VERTIPLEX ขนาด  28.5 - 70 ตารางเมตร ราคา 5.5 - 12.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 186,700 บาท / ตร.ม.)
วันนี้ Checkraka.com มีโอกาสได้ไปดูห้องตัวอย่างมา หรูหราอลังการสมกับแบรนด์ LIFE จริงๆ ไปดูบรรยากาศห้องตัวอย่างกันค่ะ
 

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) นำโดย (กลาง) นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม (ขวาสุด) นางสาวนิยมาพร โต๊ะสงวนพันธุ์ ผู้อำนวยการอาวุโส (ที่ 2 จากขวา) นายพัชร ชยาสิริ ผู้อำนวยการอาวุโส เอพี ดีไซน์ แล็บ บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) (ที่ 2 จากซ้าย) มร. โทโมฮิโกะ เอกุจิ ผู้อำนวยการ บริษัท พรีเมี่ยม เรสซิเดนซ์ จำกัด และ (ซ้ายสุด) มร. เรียว มัตสึโมโตะ, Business Advisor, บริษัท พรีเมี่ยม เรสซิเดนซ์ จำกัด ร่วมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ล่าสุด ‘LIFE พระราม 4-อโศก’ โครงการร่วมทุนอันดับที่ 19 ระหว่างเอพี ไทยแลนด์ และพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) ถ่ายภาพ ณ Sales Galley โครงการ LIFE พระราม 4-อโศก

SIMPLEX เป็นห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร  หน้ากว้างมากสุดกว่า 11 เมตร พิเศษกับผังใหม่ 1 Bedroom ห้องชุดเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้สัดส่วน พร้อมครัวปิด และพื้นที่ Walk-In Closet พร้อมการออกแบบบานกระจกที่เอียงรับวิว สร้างความรู้สึกใหม่ได้อย่างน่าสนใจ ห้องชุดในสไตล์ SIMPLEX ประกอบด้วยแบบ 1 Bedroom -1 Bedroom plus - 2 Bedroom ราคา 3.99-11.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 148,300 บาท / ตร.ม.) วันนี้ไปดูมา 2 ห้องคือ 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม. และ 
SIMPLEX 1 Bedroom ขนาด 32 ตร.ม.
SIMPLEX 2 Bedroom ขนาด 50 ตร.ม.
ห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูงกับ Double Volume ที่สูงถึง 4.4 เมตร ออกแบบเพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย พร้อมเปิดรับวิวบางกระเจ้า วิวเมืองสุขุมวิท-อโศก และ วิวสวนเบญจกิติได้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้น ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5-70 ตารางเมตร หน้ากว้างมากสุดถึง 11 เมตร ห้องชุดในสไตล์ VERTIPLEX มีแบบให้เลือกตั้งแต่ Vertiplex 1 Bedroom - 2 Bedroom ซึ่งสามารถ Customizable ได้สูงสุดถึง 3 Bedroom พร้อม Walk in closet ขนาดใหญ่ โดยเริ่มในชั้น 9 และชั้น 33-36 ราคา 5.5-12.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 186,700 บาท / ตร.ม.)
VERTIPLEX ขนาด 35 ตร.ม.
ที่ตั้งโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก 13.719152, 100.562071
ดูรายละเอียดโครงการ LIFE พระราม 4 - อโศก 
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทร 1623 หรือ https://www.apthai.com

แท็กที่เกี่ยวข้อง

คอนโดใหม่ 2021 ข่าว เอพี ไทยแลนด์ 2021 LIFE พระราม 4 - อโศก

ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)