x
icon-filter ค้นหาคอนโด
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter
product filter

13 พ.ย. นี้ เปิดจอง "condo me นวนคร" คอนโดใหม่ราคาต่ำล้านแแบรนด์แรกจากแสนสิริ

ข่าว icon 21 ก.ย. 64 icon 1,823
13 พ.ย. นี้ เปิดจอง "condo me นวนคร" คอนโดใหม่ราคาต่ำล้านแแบรนด์แรกจากแสนสิริ


แสนสิริสร้างปรากฏการณ์สะเทือนตลาดคอนโด ลุยคอนโดต่ำล้านครั้งแรกในไทย! ส่ง "condo me (คอนโด มี)" ให้คุณ “มี” คอนโด แบรนด์คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ กับคอนโดคุณภาพในราคาต่ำล้าน ทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน มาพร้อมกับมาตราฐานการอยู่อาศัยของแสนสิริ ซื้อปุ๊บ ยกกระเป๋าเข้าอยู่ทันที การันตีอยู่เองก็ดี ลงทุนก็คุ้ม เล็งเจาะตลาดกลุ่มพนักงานโรงงาน, นักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลใกล้เคียง, เจ้าของกิจการในโรงเกลือมาร์เก็ต

ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม รุกทำเลแรก คอนโดมี นวนคร (Condome Navanakorn) ตั้งอยู่ทำเลใจกลางนวนคร ใกล้ตลาดโรงเกลือเพียง 300 เมตร และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เพียง 950 เมตร รายล้อมไปด้วยแหล่งงาน, นิคมอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ราคาเข้าถึงง่ายเริ่มเพียง 999,000 บาท พร้อมเปิดให้จองและเห็นของจริง 13 พฤศจิกายนนี้!

ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษของ condo me นวนคร ที่ http://siri.ly/XS8LPw9 หรือ #CondoMe #MadeforLife #MadeforEveryday

แท็กที่เกี่ยวข้อง


ข่าวและอีเว้นท์คอนโดล่าสุด




เว็บไซต์นี้มีการเก็บคุกกี้เพื่อเพิ่มความพึงพอใจในการใช้งานเว็บไซต์ และช่วยให้เราปรับปรุง และนำเสนอเนื้อหาตรงตามความสนใจของท่าน ท่านสามารถดู Privacy Notice และ ดู Cookies Policy ของเราได้ ที่นี่ ทั้งนี้ ท่านจะยินยอมให้เราเก็บคุกกี้ทั้งหมด หรือให้เก็บแค่บางส่วนโดยการคลิกเลือก ตั้งค่า

ท่านสามารถเลือกให้ความยินยอมการเก็บคุกกี้เป็นเรื่องๆ ได้ที่นี่

เมื่อคุณเข้าชมเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชั่น checkraka เราอาจจัดเก็บ หรือดึงข้อมูลจากเบราว์เซอร์ของคุณในรูปแบบของคุกกี้ และเทคโนโลยีอื่นที่คล้ายคลึง เช่น tag และ pixel (เรียกรวมกันว่า “คุกกี้”) ซึ่งมักเป็นข้อมูลที่ไม่สามารถระบุตัวตนได้โดยตรง แต่ช่วยให้คุณใช้งานเว็บไซต์ได้ปลอดภัย และตรงตามความต้องการมากขึ้น คุณอาจไม่ยินยอมให้เราเก็บคุกกี้บางประเภทได้ โดยการคลิกตามหัวข้อข้างล่างนี้

ประเภทคุกกี้
อ่านเพิ่มเติม ที่นี่
ยินยอม / ไม่ยินยอม
คุกกี้ที่จำเป็นต้องมีเสมอ
(Strictly Necessary)
คุกกี้สำหรับการใช้งานเว็บไซต์
(Functionality)
คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและวิเคราะห์
(Performance & Analytics)
คุกกี้เพื่อการตลาด
(Marketing)